Hari Won 'khó chịu' khi bị con trai Hoài Linh gọi là ‘cô’

Thành Long
Thành Long
13/04/2019 13:06 GMT+7

Trong đoạn trailer của Nhanh như chớp , con trai danh hài Hoài Linh thoải mái trò chuyện cùng Trường Giang và Hari Won và mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Thành Vinh tham gia Nhanh như chớp cùng các khách mời Han Sara, Song Luân, Hữu Đằng, Lê Nhân và Trương Thế Vinh. Ngay khi chàng trai sinh năm 1990 xuất hiện, Trường Giang vội giới thiệu đây là con trai của danh hài Hoài Linh. Đồng thời, ông xã Nhã Phương tiết lộ vì quá yêu thích chương trình, Thành Vinh đã gọi điện cho Trường Giang để xin tham gia, mặc cho ba ruột Hoài Linh không thích anh vào showbiz.
Con trai Hoài Linh thích thú khi về cùng đội với Song Luân và Han Sara Ảnh: FBNV
Trước những chia sẻ của “chàng hề xứ Quảng”, Thành Vinh hài hước: “Ở đây ai cũng là diễn viên, ca sĩ. Con tham gia, con là bạn của diễn viên và ca sĩ”. Câu nói của chàng trai sinh năm 1990 mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Tiếp lời, Trường Giang tiết lộ Thành Vinh hiện đang là kỹ sư về máy bay khiến các khách mời còn lại trầm trồ.
Cũng trong phần giới thiệu khách mời, Trường Giang không ngại “chặt chém” Hari Won. Nam danh hài cho biết vì Thành Vinh gọi mình là "chú" nên cũng phải kêu bà xã Trấn Thành là "cô" vì Hari Won là bạn của mình. Trước lời yêu cầu này, con trai Hoài Linh thành thật: “Dạ cô Hari Won” khiến giọng ca Hương đêm bay xa ngơ ngác.
Lần hiếm hoi con trai Hoài Linh xuất hiện trên sóng truyền hình. Dù vậy, anh cho biết tham gia cho vui chứ không có ý định vào showbiz Ảnh: FBNV
Ngay sau đó, Hari Won liền lên tiếng cảnh cáo: “Bạn nói cô Hari Won tôi mừng quá trời mừng. Lát bạn này lên ghế rồi tôi đọc cho câu hỏi ha. Ai chơi mình mình chơi lại à”. Chia sẻ của nữ ca sĩ mang lại tiếng cười cho cả trường quay. Trường Giang tiếp tục "thêm dầu vào lửa": “Con người quen cũng vậy, vô chương trình này mà kêu mình là cô thì mình dập liền”.
Trước đó, Thành Vinh từng gây bất ngờ khi chia sẻ về việc anh tham gia chương trình Nhanh như chớp trên trang cá nhân. Anh cho biết việc ghi hình gameshow là một dịp tình cờ, khi anh có chuyến về thăm gia đình ở Việt Nam sau thời gian dài học tập và công tác tại Mỹ. Con trai Hoài Linh viết: “Có duyên được mời tham gia chương trình Nhanh như chớp, chương trình giải trí mà mình thích nhất. Thử sức trình độ của mình đó mà. Tham gia cho vui thôi chứ không có vào showbiz đâu nha. Ai bình luận trúng số câu hỏi Vinh trả lời đúng là có thưởng, còn thưởng gì thì chưa biết, chắc là cục kẹo”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.