Hari Won khen bạn trai nhảy hay 'số một' Việt Nam

26/10/2015 10:25 GMT+7

(TNO) Trong tập 2 chương trình Hoán đổi phát sóng ngày 25.10, khi được Thanh Bạch hỏi cảm xúc sau khi xem tiết mục trình diễn của Cường Seven, Hari Won thật thà chia sẻ: 'Trước giờ nói về nhảy múa thì em nghĩ anh Tiến Đạt là số một'.

(TNO) Trong tập 2 chương trình Hoán đổi phát sóng ngày 25.10, khi được Thanh Bạch hỏi cảm xúc sau khi xem tiết mục trình diễn của Cường Seven, Hari Won thật thà chia sẻ: 'Trước giờ nói về nhảy múa thì em nghĩ anh Tiến Đạt là số một'.

 
Từ trái sang: Cường Seven, Hari Won, Võ Minh Lâm, Trang Pháp và Anh Đức
Tập 2 Hoán đổi trở lại với 5 khách mời là Hari Won, Trang Pháp, Võ Minh Lâm, Cường Seven và Anh Đức. Các khách mời lần lượt thể hiện các tiết mục với chủ đề Nghề mơ ước - đó có thể là nghề đang làm, nghề mong muốn được làm, nghề mơ ước từ thuở nhỏ hoặc cũng có thể là nghề họ muốn thử thách bản thân.
Cường Seven chia sẻ mong muốn từ trước đến nay của mình vẫn là hát hay và nhảy đẹp nên “anh Bảy Cường” quyết định thể hiện ca khúc sôi động Yêu em với phần thể hiện vũ đạo vô cùng điêu luyện. Trấn Thành hết lời khen: “Ngoài những động tác đẹp, cái bạn mang đến cho mọi người là thần thái. Những bước di chuyển làm mọi người không rời mắt khỏi bạn. Đó là chuyên nghiệp, là đẳng cấp, là vi diệu”.
Hari Won khen bạn trai nhảy hay 'số một' Việt Nam 6Cường Seven với bước nhảy điêu luyện và khuôn mặt lạnh lùng
Khi Thanh Bạch hỏi cảm xúc của Hari thế nào sau khi xem tiết mục của Cường Seven, Hari thật thà trả lời: “Từ trước đến giờ, những gì liên quan đến nhảy múa thì em nghĩ anh Tiến Đạt là số một. Em không ngờ có một bạn nam nhảy tuyệt vời, rất là đẹp mà khuôn mặt lại rất là lạnh lùng”. Trường Giang dí dỏm phản ứng: “Tiến Đạt nhất ở Việt Nam về tóc thôi!”.
Anh Đức vì đã quá quen mặt với hai bình luận viên Trấn Thành và Trường Giang nên tự tin “không sợ chặt chém”. Anh thể hiện tiết mục múa ballet Bầy thiên nga và chàng thợ săn do chính anh lên ý tưởng và được nghệ sĩ Thế Chung dàn dựng.
Dù không tránh khỏi phần “chặt chém” khi các bình luận viên đùa “tội nghiệp anh thợ săn khiêng Đức lên, nhìn vòng hai là hiểu rồi ha” thì hội đồng tám và khán giả đánh giá cao khi Anh Đức đã dám trình diễn một tiết mục ngoài sở trường hài kịch của mình.
Hari Won khen bạn trai nhảy hay  'số một' Việt Nam 2Tiết mục múa ballet của Anh Đức
Khác với vẻ ngoài nhẹ nhàng, mềm mỏng, Trang Pháp “lột xác” và quậy hết cỡ với nhạc kịch At the top. Vở nhạc kịch xen lẫn nhiều yếu tố hài duyên dáng và có phần “nổi loạn” của Trang Pháp chiếm được tình cảm của các bình luận viên và khán giả.
MC Thanh Bạch khen ngợi: “Hài mà chậm một giây, sai một điểm rơi là coi như mất hết, và em đã giữ được điều đó với bạn diễn một cách liên tục. Kỹ thuật diễn xuất của em trong nghệ thuật tâm lý quá tuyệt vời và điều đó mới làm cho khán giả điêu đứng vì em”.
Còn Trấn Thành thì cho rằng Trang Pháp diễn hài có mảng miếng, biết cách tiết chế vừa phải và đúng lúc. Anh còn gợi ý Trang Pháp nên nghĩ đến việc lấn sân sang hài kịch vì thấy cô có năng khiếu.
Hari Won khen bạn trai nhảy hay  'số một' Việt Nam 3Trang Pháp “lột xác” với At the top
Tiết mục của Võ Minh Lâm được đánh giá là màn hoán đổi ấn tượng và công phu nhất. Vốn được biết đến là một nghệ sĩ cải lương với giọng hát ngọt ngào, Minh Lâm quyết định thể hiện ca khúc Người hóa cáo đậm chất rock.
“Bạn đầu tư, bạn trau chuốt. Bạn cho tôi nghe một bài hát rất là rock. Bạn cho tôi xem một câu chuyện hấp dẫn từ đầu tới đuôi. Câu chuyện rành mạch, rõ ràng. Đối với tôi, trên sân khấu này bây giờ là một sự hoàn hảo”, Trấn Thành nhận xét về tiết mục của Minh Lâm.

Hari Won khen bạn trai nhảy hay 'số một' Việt Nam 4Võ Minh Lâm hóa cáo với tiết mục đầu tư công phu
Hari Won mang đến tiết mục hài kịch với vai diễn một đại ca giang hồ chuyên xài tiền giả. Tuy nhiên, đại ca giang hồ cũng nhí nhảnh, đáng yêu với lần hẹn hò đầu tiên. Với sự hỗ trợ của Tiến Công và BB Trần, Hari Won đã thể hiện tốt vai diễn của mình và nhận được bình chọn cao nhất từ khán giả.
Hari Won khen bạn trai nhảy hay  'số một' Việt Nam 5Hari Won đáng yêu trong tiết mục kịch với phần hỗ trợ của BB Trần, Tiến Công
 
Sau năm tiết mục, Trấn Thành và Thanh Bạch đều dành tặng 20 điểm cho Trang Pháp. Trường Giang chọn tiết mục của Võ Minh Lâm. Kết quả, Trang Pháp chiến thắng với 101 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.