Hari Won khẳng định thí sinh giỏi hơn mình vì khiến Trấn Thành khóc

24/07/2016 09:22 GMT+7

Sau phần trình diễn “như lên đồng” của Hoàng Yến khi hóa thân thành ca sĩ Phương Thanh, Trấn Thành đã khóc vì hạnh phúc và vì tài năng “biến hoá” của thí sinh hoàn toàn chinh phục mình.

Cuộc thi Biến hoá hoàn hảo đã tiến đến chặng cuối cùng với sự tranh tài của 4 gương mặt xuất sắc nhất: Lệ Ngọc (Lệ Quyên), Tuấn Phong (Đàm Vĩnh Hưng), Việt Thái (Noo Phước Thịnh) và Hoàng Yến (Phương Thanh).
Trải qua 4 vòng thi với 11 đêm diễn, top 4 đã biến hoá hoàn hảo với nhiều nỗ lực, cố gắng hết mình để giành lấy danh hiệu quán quân của mùa đầu tiên. Trong đêm chung kết, áp lực tăng gấp đôi khi mỗi thí sinh phải trình diễn bài hát mình đã dự thi và một tiết mục hoàn toàn mới.
Hoàng Yến là thí sinh được các giám khảo ví là một “chiến binh” nỗ lực và tiến bộ nhất trong Biến hoá hoàn hảo. Ở phần 1 của chung kết, Hoàng Yến trình diễn lại ca khúc lẫy lừng của chị Chanh: Trống vắng.
Cùng tiếng guitar điện của Thân Trọng Nghĩa, Hoàng Yến ngân lên những câu hát “bụi bặm” khiến Trấn Thành liên tục xuýt xoa. Điều thú vị, đây chính là tiết mục mà Hoàng Yến và Trấn Thành từng song ca cùng nhau trong vòng 1.
Không còn chới với và gắng gượng, cố “gồng mình” thể hiện hình ảnh của chị Chanh, Hoàng Yến say mình trong từng câu hát, thổi lửa vào ban giám khảo và toàn bộ khán giả tại trường quay. MC Đại Nghĩa bày tỏ: “Trống vắng của Hoàng Yến đã lấp đầy cảm xúc của cả khán phòng”. Ý kiến này nhận được tráng pháo tay rất lớn từ khán giả tại trường quay như một cách thể hiện sự đồng tình.
Hari Won nhận xét Hoàng Yến đã tự tin hơn và không còn dấu hiệu “làm quá” để thành Phương Thanh. Nữ giám khảo thốt lên: “Bạn là Phương Thanh và Hari không còn biết nói thêm điều gì nữa”. Giám khảo Chí Tài nhận xét: “Tiếng guitar điện đã khiến em thăng hoa và “quá Phương Thanh”. Chúc mừng em!". Tuy không cầm micro nhưng Trấn Thành khẳng định mình vẫn hát theo Hoàng Yến và tuyên bố: “Bạn khiến người đã nghe ca khúc này phấn khích như chưa từng được nghe”. Trấn Thành còn ví Hoàng Yến chính là loại nước hoa cô đặc, có thể thơm cả ngày.
Hoàng Yến xuất sắc giành ba điểm 10 từ giám khảo cho phần trình diễn thứ nhất của mình. Đặc biệt, cô là thí sinh duy nhất khiến Trấn Thành "nổi da gà".
Cả ba giám khảo đồng loạt đứng dậy và trao cho Hoàng Yến ba điểm 10 vì phần trình diễn tuyệt vời. Ảnh: BTC

Nữ thí sinh thừa thắng xông lên với chuỗi hit “kinh điển” của chị Chanh trong phần thi thứ hai. Hoàng Yến mở đầu tiết mục bằng nhạc phẩm Giã từ dĩ vãng. Đây cũng là ca khúc đầu tiên giúp công chúng biết đến nữ ca sĩ “bất quy tắc” Phương Thanh.
Vừa nức nở với Giã từ dĩ vãng, Hoàng Yến liền dẫn khán giả đến không khí rock với liên khúc Lang thangHãy về với em. Không cầu kỳ hầm hố ở vẻ ngoài, Hoàng Yến vẫn thản nhiên đốt cháy sân khấu bằng chính cảm xúc của mình. Vì với cô, Phương Thanh là cả bầu trời tuổi thơ của mình.
Tiết mục vừa kết thúc, Trấn Thành đã khóc vì quá hạnh phúc. Trấn Thành xúc động nói: “Cám ơn bạn đã có mặt trong cuộc thi năm nay. Thi như thế này mới là chung kết”. Nam giám khảo khẳng định, để hoá thân thành một huyền thoại như Phương Thanh là không thể. Thế nhưng, anh hoàn toàn bị chinh phục vì Hoàng Yến đã làm được. Hôm nay, Hoàng Yến đã trở thành một cuốn phim tài liệu sống động của Phương Thanh.
Giọng ca Anh cứ đi đi thì lý giải: “Tuy Trấn Thành rất nhạy cảm nhưng Hari Won rất ít khi thấy anh khóc vì hạnh phúc. Hôm nay anh ấy khóc vì bạn. Vậy là bạn giỏi hơn tui rồi đó. Biến hoá hoàn hảo là dành cho bạn". Giám khảo Chí Tài nhận định chỉ có người có trái tim yêu nghệ thuật lắm như Hoàng Yến mới có thể biến hoá quá hoàn hảo như thế.
Trình diễn quá xuất sắc, Hoàng Yến là thí sinh đầu tiên được ba giám khảo đứng dậy cho ba điểm 10. Cô cũng là thí sinh duy nhất giữ trọn vẹn 30 điểm ở cả hai vòng thi và giành vị trí nhất tuần.
Tuy nhiên, đường đua vẫn còn và đang đến hồi gay cấn khi danh hiệu quán quân chỉ thuộc về thí sinh có tổng số điểm của ban giám khảo và tin nhắn bình chọn của khán giả truyền hình cao nhất.
Ngôi vị quán quân Biến hoá hoàn hảo mùa đầu tiên sẽ được công bố trong đêm gala đăng quang truyền hình trực tiếp  vào 21 giờ thứ bảy ngày 30.7 trên HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.