Hari Won hoảng hốt vì bị Huỳnh Lập ném giỏ vào mặt

04/05/2020 11:51 GMT+7

Khi tranh cãi với đàn anh Lê Dương Bảo Lâm, Huỳnh Lập vô tình ném chiếc giỏ vào mặt Hari Won khiến bà xã Trấn Thành bất ngờ.

Chương trình Chọn ai đây lên sóng thu hút khán giả bởi sự xuất hiện của hàng loạt nghệ sĩ như Hari Won, Lê Dương Bảo Lâm, Lâm Vỹ Dạ, Puka, Jun Phạm, Hồ Quang Hiếu, Huỳnh Lập... Ngay từ tập phát sóng đầu tiên, những màn tung hứng của các khách mời mang lại tiếng cười cho người xem. Điển hình là khi xuất hiện, nếu như các nghệ sĩ khác diện trang phục hiện đại thì Huỳnh Lập lại gây chú ý bởi áo bà ba cùng kiểu tóc độc đáo. Điều đó khiến anh bị Lâm Vỹ Dạ “cà khịa": “Lập ơi, em đi lộn chương trình rồi. Em nhầm qua chương trình Ngày xửa ngày xưa đó, cái này người ta đang chơi gameshow mà".

Nam Thư khẳng định người không tin tưởng trong chương trình là bạn thân Lâm Vỹ Dạ

Ảnh: Chụp màn hình

Trước phản ứng của đàn chị, nam diễn viên lên tiếng thanh minh, cho rằng bản thân diện đồ tự nhiên, không diêm dúa, phù hợp với căn phòng mang tính chất truyền thống. Tuy nhiên, điều này khiến Lê Dương Bảo Lâm không hài lòng, anh nhấn mạnh: “Càng ngày càng hài ngoại hình. Không có văn hóa nào mà tóc như em vậy". Phản hồi của đàn anh khiến diễn viên Pháp sư mù “khó chịu", anh cầm chiếc giỏ ném xuống nhưng lại trúng vào mặt Hari Won khiến cô choáng váng và bất ngờ. Sau đó, nam diễn viên lên tiếng xin lỗi nhưng bị Trường Giang “thêm dầu vào lửa": “Hồi nãy là chiếc giỏ nha, chứ là chiếc guốc thì Hari Won hiểu rồi đó".
Theo quy định của chương trình, sẽ có hai khách mời cùng tham gia bằng cách chọn các nghệ sĩ còn lại đứng trên bàn cờ caro và người đó sẽ trả lời câu hỏi của ban tổ chức. Người chơi phải đưa ra quyết định tin hay không đáp án đó, nếu sai sẽ mất lượt. Khách mời nào ghi ba dấu X hoặc O theo hàng ngang, dọc, chéo sẽ giành chiến thắng. Trong tập đầu tiên, đáng chú ý nhất phải kể đến màn tranh tài gay cấn của Nam Thư và Lê Lộc. Ngay khi xuất hiện, Trường Giang gọi con gái Lê Giang là “kiều nữ làng dũa” vì mẹ làm nail khiến trường quay thích thú.

Màn tranh tài của Nam Thư và Lê Lộc mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Nam Thư, khi được hỏi cô đặt niềm tin vào ai nhất trong các nghệ sĩ, nữ diễn viên cho hay cô tin vào Hồ Quang Hiếu vì nói ít nhất. Đồng thời, diễn viên Thập Tứ cô nương nói thêm: “Còn một nhân vật nữa đó là Heo (biệt danh của Hari Won). Em cực kỳ tin Heo luôn". Nghe đến đây, Trường Giang lập tức đá xéo đồng nghiệp: “Ủa em, người mà sao chơi với heo vậy" khiến cả trường quay bật cười. Sau đó, Nam Thư bất ngờ khi tiết lộ cô không hề tin tưởng Lâm Vỹ Dạ dù cả hai có tình bạn thân thiết. Điều này khiến bà xã Hứa Minh Đạt không hài lòng: “Tôi sống hết lòng hết dạ với cô mà cô không tin tôi". Nghe đến đây, “kiều nữ làng hài" tố cáo đồng nghiệp mượn đồ không trả khiến Lâm Vỹ Dạ câm nín, không nói nên lời.
Trong khi đó, Lê Lộc khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ người cô đặt niềm tin nhiều nhất là Lê Dương Bảo Lâm. Cô giải thích: “Bởi vì anh Lâm nói với em hoài, em là gu của anh Lâm. Thậm chí, anh nói nếu anh không có vợ là anh lấy em rồi". Chia sẻ này khiến các nghệ sĩ bật cười, trong khi nam diễn viên hài ngại ngùng cúi mặt, cho biết anh thích nhất khuôn miệng rộng của con gái Lê Giang vì giống mình. Nghe đến đây, Lâm Vỹ Dạ nhắc nhở chuyện bà xã Lê Dương Bảo Lâm đang xem chương trình khiến anh phải tạo khoảng cách. Có thể thấy màn tung hứng giữa các nghệ sĩ đã mang lại không khi vui vẻ, hài hước cho chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.