Hari Won hạnh phúc khi nhận túi xách trăm triệu từ Trấn Thành dịp sinh nhật

03/09/2019 10:51 GMT+7

Trong ngày sinh nhật, Hari Won không giấu được sự bất ngờ khi nhận chiếc túi xách hàng hiệu từ ông xã. Nhiều người ngưỡng mộ tình cảm mà cặp đôi dành cho nhau.

Trên trang cá nhân, Hari Won chia sẻ lại khoảnh khắc nhận được món quà sinh nhật từ phía Trấn Thành. Cô viết: “Cảm ơn chồng". Trong đoạn clip, Hari Won cho biết hôm nay là một ngày trọng đại, "khủng khiếp" đối với cô. Trước chia sẻ của giọng ca Anh cứ đi đi, Trấn Thành phản pháo: “Sinh nhật thôi mà có gì đâu khủng khiếp, làm cái gì cho dữ vậy".
Dù “phũ phàng" nhưng Trấn Thành cũng không quên dành tặng bà xã một món quà đắt tiền là chiếc túi xách từ một thương hiệu nổi tiếng. Hạnh phúc trước tình cảm ông xã dành cho mình, nữ ca sĩ quyết định thực hiện một clip khui quà dành tặng người hâm mộ. Cô nói: “Tôi không có khoe nha mọi người. Đây là tấm lòng của ai đó dành cho mình mà mình không mở thì cũng kỳ". Khi nhìn thấy chiếc túi xách, Hari Won thích thú đến mức ông xã cô phải lên tiếng: “Bả mừng quá nên bả điên luôn rồi".

Nhiều người ngưỡng mộ cuộc sống của Hari Won sau khi cưới Trấn Thành

Ảnh: Chụp màn hình

Cuối đoạn clip, Trấn Thành gửi lời chúc ngọt ngào nhưng đầy hài hước đến bà xã. Anh nói: “Chúc em tuổi mới đẹp hơn, duyên dáng hơn, được khán giả yêu thương nhiều hơn. Chúc em dễ thương hơn, bớt khùng hơn, bớt kiếm chuyện với anh nữa. Happy Birthday". Clip nhận hơn 15.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước độ tình cảm của cả hai, đặc biệt là khi Trấn Thành gói chiếc túi cẩn thận để dành tặng cho vợ trong dịp đặc biệt.
Một tài khoản viết: “Rất khùng và rất dễ thương. Phải yêu nhau lắm mới sống với nhau và điên như vậy. Chúc anh chị mãi hạnh phúc”. Khán giả khác bình luận: “Đúng là con gái hơn nhau tấm chồng, quả thật không sai. Mừng cho Hari Won, chúc hai bạn hạnh phúc". “Rất ngưỡng mộ hạnh phúc của anh chị, không tìm ra cặp thứ hai như vậy đâu", khán giả khác chia sẻ.
Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành và Hari Won dành cho nhau những món quà giá trị. Trong dịp kỷ niệm ngày cưới, Hari Won tiết lộ câu chuyện được ông xã dẫn đi mua nhẫn kim cương. Cô cũng dành tặng diễn viên Trạng Quỳnh chiếc đồng hồ của một thương hiệu nổi tiếng có giá trị hơn 800 triệu đồng. Cuộc sống hạnh phúc của bộ đôi khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.