Hari Won giảm 7kg sau khi kết hôn với Trấn Thành

12/04/2017 14:20 GMT+7

Nữ ca sĩ Anh cứ đi đi gây bất ngờ khi xuất hiện với vóc dáng thon gọn, gợi cảm. Cô tiết lộ sau thời gian nỗ lực giảm cân, cô đã giảm 7kg từ khi lấy Trấn Thành .

Xuất hiện tại một sự kiện tối 11.4, Hari Won gây chú ý khi diện váy đen xuyên thấu, khoe vóc dáng thon gọn bất ngờ. Cách đây không lâu, bà xã Trấn Thành từng bị "soi" vì thân hình mũm mĩm, thậm chí còn bị đồn thổi là đang mang thai chỉ vì vòng hai to "bất thường".
Thế nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, Hari Won nhanh chóng lấy lại vóc dáng và khiến nhiều người bất ngờ vì khả năng giảm cân của mình. Tại sự kiện, nữ ca sĩ Anh cứ đi đi  vui vẻ “đọ dáng” cùng siêu mẫu Hà Anh và hoa khôi Lan Khuê. Đứng cạnh hai chân dài nổi tiếng của showbiz Việt, bà xã Trấn Thành không hề bị lép vế mà thu hút bởi vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn của mình.
Hari Won giảm gần 7kg sau khi lấy chồng
Sau khi lấy Trấn Thành, Hari Won ngày càng đắt show sự kiện. Bên cạnh đó, người đẹp cũng nhận được nhiều lời khen về phong cách thời trang đã thay đổi so với trước. Đặc biệt, sau khi tích cực giảm cân, trông Hari Won càng thêm nuột nà và gợi cảm hơn. 
Nữ ca sĩ tiết lộ cô đã giảm được 7kg, một phần cũng nhờ sự động viên từ ông xã. Trong khi đó, Trấn Thành lại... ngày càng tăng cân. "Ngày xưa, anh Thành rất ghét mập. Anh ấy từng nói rất ghét đàn ông mập, mới cưới xong mà đã xồ xề nhưng bản thân anh ấy giờ đang trở thành như vậy. Nhiều người nghĩ chắc do bình an, có vợ vui nên mới vậy", Hari Won vui vẻ tiết lộ.
Nữ ca sĩ cho biết sắp tới sẽ tập trung nhiều hơn về mảng âm nhạc và hiện đang bắt tay thực hiện một MV nhạc dance mới mang tên Cuối cùng anh cũng đến, dự kiến sẽ sớm ra mắt người hâm mộ trong tháng 4 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.