Hari Won được làm phim tài liệu phát sóng ở Hàn Quốc

10/07/2017 10:48 GMT+7

Bộ phim tài liệu xoay quanh những thăng trầm trong cuộc sống của Hari Won vừa được phát sóng trên kênh KBS1 của Hàn Quốc gây thích thú cho người hâm mộ.

Bộ phim tài liệu mang tên Hari - Đứa con lai Hàn - Việt giới thiệu về Hari Won, cô gái gốc Hàn nhưng có thời gian sinh sống khá lâu tại Việt Nam, tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật và hiện là gương mặt được chú ý ở showbiz Việt.
Trong bộ phim này, Hari Won kể về quá khứ bị bạn bè kỳ thị, gọi là "tạp chủng", về quãng thời gian kiếm sống bằng nhiều nghề khác nhau nhưng vẫn không ngừng mong muốn được đứng trên sân khấu, cho đến khi xây dựng thành công sự nghiệp tại Việt Nam.
Hari Won cho biết dự án này được chính ê-kíp xứ kim chi thực hiện, quay khá nhiều ngày ở cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc, được thực hiện nhằm kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao Hàn - Việt. Phía Hàn Quốc cho biết họ ghi nhận và đánh giá cao việc Hari luôn tích cực quảng bá văn hóa và con người Hàn đến gần hơn với Việt Nam.
Sau khi bộ phim phát sóng, cái tên Hari Won lập tức trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên trang Naver, công cụ tìm kiếm thông tin lớn tại Hàn Quốc. Nhiều trang tin tức trong nước cũng đăng tải thông tin về bộ phim tài liệu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.