Hari Won được gì khi yêu Trấn Thành?

30/05/2016 15:46 GMT+7

(iHay) Không khó để nhận ra sự nghiệp của Hari Won đang gặp nhiều thuận lợi sau khi công khai tình yêu với Trấn Thành.

(iHay) Không khó để nhận ra sự nghiệp của Hari Won đang gặp nhiều thuận lợi sau khi công khai tình yêu với Trấn Thành.

Được bạn trai “cưng như trứng”
Lúc còn yêu Tiến Đạt, Hari Won từng thừa nhận nam rapper ít nói, kém lãng mạn và thiếu ga-lăng thì khi yêu Trấn Thành, nữ ca sĩ người Hàn đã phần nào an tâm.
 
Trấn Thành chăm sóc Hari Won mọi lúc, mọi nơi - Ảnh: S.T
Không chỉ lúc đi ăn khuya, ở sự kiện, trên hàng ghế giám khảo đến ra phim trường, Trấn Thành luôn quan tâm và chăm sóc chu đáo cho Hari Won. Cô được người yêu chỉnh trang phục, lau mồ hôi, chạy lên sát sân khấu chu mông chụp ảnh cho bạn gái dù biết hình ảnh ấy không đẹp mắt... Những hành động này khiến nhiều người ngưỡng mộ Trấn Thành và thầm ghen tị với Hari Won.
Ngoài ra, Hari Won còn được Trấn Thành công khai khen ngợi trên fanpage hơn 9 triệu like của mình. Trước đây, Trấn Thành cũng từng yêu Mai Hồ nhưng cô chưa bao giờ được anh khen ngợi trên Facebook như vậy.
Trấn Thành khen ngợi bạn gái tên fanpage của mình - Ảnh: chụp màn hình
Sở hữu mối quan hệ ai cũng hằng mơ ước
Hầu hết các ngôi sao của showbiz có khá ít bạn và không mấy tin vào tình bạn của showbiz thì với Trấn Thành lại là điều ngược lại. Nam danh hài không những có mối quan hệ rộng trong giới showbiz mà anh gần như thân thiết với rất nhiều gương mặt hàng đầu của showbiz như: NSND Ngọc Giàu, Hoài Linh, Chí Tài, Việt Hương, Trường Giang, Thu Trang, MC Kỳ Duyên, Hồ Ngọc Hà...
Trấn Thành đưa Hari Won đi chơi cùng ca sĩ Thanh Hà, MC Kỳ Duyên - Ảnh: FBKD
Kể từ khi yêu Trấn Thành, Hari Won cũng được thơm lây với danh nghĩa bạn gái Trấn Thành, Hari Won không cần phải đi kết bạn mà chỉ đi cùng Trấn Thành là cô đã có được rất nhiều mối quan hệ.
Người ta bắt đầu thấy Hari Won thân thiết với NSND Ngọc Giàu, Hoa hậu Thu Hoài, danh hài Hoài Linh, Chí Tài, Thu Trang, Anh Đức, Trường Giang, Nhã Phương, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy...
Trấn Thành - Hari Won nhí nhố bên Nhã Phương - Trường Giang và Ngô Kiến Huy - Ảnh: FB NKH
Đắt show giám khảo, xuất hiện “khung giờ vàng”
Trước đây với tên tuổi và tài năng của mình, Hari Won chưa được các chương trình để mắt nhưng từ khi là bạn gái Trấn Thành thì hoàn toàn khác.
Trấn Thành - Hari Won ngồi ghế giám khảo chung Chí Tài - Ảnh: BTC
Cách đây không lâu trong đêm mở màn vòng bán kết chương trình Vietnam Got Talent 2016, Hari Won là một trong những gương mặt được mời hát mở màn dù giọng hát cô không phải là xuất sắc, lý do đơn giản cô được mời vì Trấn Thành đang ngồi vị trí giám khảo.
Mới đây, Hari Won còn khiến công chúng hoang mang khi ngồi “ghế nóng” chương trình Biến hóa hoàn hảo. Thậm chí có thông tin cô đã thay đàn chị Việt Hương ngồi cùng bạn trai "ghế nóng“ Thách thức danh hài mùa thứ 3 này.
Hari Won ngồi ghế Thách thức danh hài cùng bạn trai? - Ảnh: FBCT
Từ khi trở thành người yêu của Trấn Thành, mọi hoạt động của Hari Won đều được truyền thông chú ý từ đầu đến chân. Những hình ảnh cặp đôi đưa nhau đi ăn 2-3 giờ khuya vẫn được các tay máy chịu khó canh để săn cho bằng được.
Chính vì sự quan tâm quá mức của truyền thông đã khiến Trấn Thành khó chịu ra mặt và vô tình "vạ miệng" khi gọi những người bám sát mình là “vô nhân” khi suốt ngày khai thác đời tư của anh và Hari Won.
Bỏ qua những phiền hà bị soi mói khi là người nổi tiếng, đây chính là đòn bẩy giúp cả hai duy trì tên tuổi và độ phủ sóng truyền thông của mình. Suốt thời gian qua, nhờ chuyện tình cảm mà cả hai luôn nằm trong số những ngôi sao được săn đón nhất làng giải trí. Không chỉ vậy, cả hai còn kiếm được bộn tiền khi đóng phim chung, xuất hiện trong các chương trình và Hari Won dù chưa phải ngôi sao chứng tỏ được tài năng nhưng nhờ sức hút từ chuyện tình yêu đã được mời làm ghế nóng với cương vị ban giám khảo, đây có thể nói là một bước tiến mới của Hari Won.
Trấn Thành - Hari Won thoải mái thể hiện tình cảm sau khi công khai - Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.