Hari Won đơ mặt vì bị Trường Giang chê già trên sóng truyền hình

Thành Long
Thành Long
13/01/2019 10:47 GMT+7

Đứng chung sân khấu sau những ồn ào về việc bất hòa, Trường Giang thoải mái chọc ghẹo Hari Won khiến khán giả thích thú.

Tập 2 của Ô hay gì thế này với sự góp mặt của dàn khách mời gồm S.T, Mâu Thủy, Gin Tuấn Kiệt, Minh Dự, Puka, Quỳnh Kool bên cạnh các thành viên của chủ nhà là Trường Giang, Thúy Ngân, Hari Won và Đại Nghĩa. Ngay từ khi xuất hiện, Thúy Ngân đã bẽ mặt khi bị ông xã Nhã Phương liên tục tố vô duyên trên sóng truyền hình.
Cụ thể, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ thừa nhận mình bị ế và đang có nhu cầu tìm người yêu. Đáp lại lời chia sẻ của cô, Trường Giang nhận xét: “Quý vị ơi, mặt xinh, dáng cao nhưng tại sao ế? Tại vô duyên quá”. Ngay sau đó, Thúy Ngân lầy lội yêu cầu Trường Giang tìm một người đẹp trai cao to, sáu múi cho mình. Thậm chí, chân dài còn lên tiếng phủ nhận việc mình bị ế ba tháng và khẳng định đã 3 năm cô không có người yêu. Chia sẻ của nữ diễn viên khiến người xem không nhịn được cười.
Thúy Ngân nức nở khi Trường Giang khẳng định cô ế vì vô duyên Ảnh: BTC
Trong một diễn biến khác, khi được chia về đội gồm Minh Dự, Mâu Thủy và Quỳnh Kool, Đại Nghĩa hào hứng khẳng định: “Trong đội tôi, tôi là người đẹp trai nhất”. Minh Dự lập tức phản ứng: “Sao lúc nào cái mặt của em cũng là nền tảng cho nhan sắc của anh vậy”. Để động viên Minh Dự, Trường Giang khẳng định nam diễn viên là người lạ nhất.
Đồng thời, ông xã Nhã Phương không quên quay sang đá xéo Hari Won: “Còn em là người già nhất” khiến nữ ca sĩ ngơ ngác. Ngay sau đó, Puka tiếp tục “thêm dầu vào lửa” khi khẳng định: “Không sao chị, gừng càng già càng cay”. Đáp lại chia sẻ của đàn em, giọng ca Anh cứ đi đi nói: “Em mới chửi chị đó” khiến khán giả được phen cười không ngớt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.