Hari Won diện đồ kín bưng 'đi kiếm cơm' trong mùa dịch Covid-19

13/03/2020 16:07 GMT+7

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hari Won gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mặc kín từ đầu tới chân trong thời điểm số ca nhiễm Covid-19 đang tăng.

Trong ảnh, bà xã Trấn Thành diện đồ kín từ đầu đến chân, kết hợp cùng kính đen, khẩu trang và một túi xách hàng hiệu. Giọng ca Hương đêm bay xa tạo dáng nhí nhố và cho biết: “Đi tiêu diệt virus. Đi kiếm cơm". Bức ảnh này lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận với hơn 44.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.
Nhiều khán giả bất ngờ trước phong cách thời trang mùa dịch của bà xã Trấn Thành. Một tài khoản bình luận: “Hôm nay chị siêu ngầu luôn. Bảo vệ bản thân là trên hết chị nhỉ". “Khán giả khác chia sẻ: “Đây là thời trang mùa dịch. Chị ngầu quá, quay phim nhưng nhớ giữ gìn sức khỏe nha chị".

Trước đó, Quế Vân cũng gây chú ý khi mặc áo mưa lên máy bay

Ảnh: FBNV

Hiện tại, số ca dương tính với Covid-19 ở Việt Nam đã lên đến con số 45. Bên cạnh việc hủy show để đảm bảo an toàn sức khỏe, một số sao Việt còn nghĩ ra những cách phòng bệnh độc đáo. Trước Hari Won, Quế Vân từng gây chú ý với hình ảnh mặc áo mưa lên máy bay. Cô thẳng thắn chia sẻ: “Ai nói điên mình xin nghe. Nhưng cứ điên mà bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng và người thân mình xin nhận”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.