Hari Won dẫn 'Nhanh như chớp', Lê Dương Bảo Lâm ‘kêu trời’ liên tục đòi đổi MC

22/09/2019 15:41 GMT+7

Ngay khi bước vào phần thi và nhận thấy Hari Won là người đọc câu hỏi cho mình, Lê Dương Bảo Lâm đã kêu trời và đòi đổi MC vì sợ nữ ca sĩ phát âm không rõ, gây khó khăn khi tham gia Nhanh như chớp.

Tập 26 chương trình Nhanh như chớp lên sóng với sự tham gia của hai đội chơi gồm: Lê Dương Bảo Lâm, Misthy, Linh Ngọc Đàm và Chí Thiện, Fanny, Vũ Ngọc Ánh. Mở đầu tập 26, bà xã Trấn Thành vô cùng phấn khởi với những khách mời nên đã chia sẻ cùng Trường Giang. Hari đã nói: "Bây giờ nó lên level rồi... Hôm nay em thấy có cái khách rất là khủng khiếp" hay "khách nổi tiếng về trùm Nhanh như chớp". Chắc không phải chỉ có mỗi Trường Giang mà cả những khán giả theo dõi cũng phải rối trí với cách diễn đạt của Hari Won. Thậm chí, Trường Giang còn liên tục chau mày hỏi lại: "Là cái gì, em đang nói gì vậy?". 
Ở tập này, các người chơi đều có phần thi không tốt, gây nhàm chán cho người xem. Chỉ có phần thi của Lê Dương Bảo Lâm gây được tiếng cười cho khán giả. Khi biết Hari Won là người đọc câu hỏi cho mình ở vòng thi đầu tiên, Bảo Lâm liền tỏ ra không thích, liên tục kêu tên Trường Giang: “Trời ơi, đổi MC đi trời ơi”, để trêu chọc nữ ca sĩ. Thay vì tỏ ra buồn, vợ Trấn Thành còn cười trừ rồi thẳng tay đẩy nam diễn viên vào cỗ máy tia chớp: “Đi vô đi, trời ơi em thương anh quá mà”. 

Hari Won gây khó hiểu cho Trường Giang và cả khán giả với những câu nói của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Bước vào phần thi, Lê Dương Bảo Lâm nhanh chóng ghi được 4 điểm nhờ các câu hỏi dễ, liên quan đến biệt danh của các ca sĩ Việt. Khi Hari Won đọc câu hỏi: “Biệt danh ‘cô gái Trung Hoa’ là của ca sĩ nào?”, tuy nhiên nữ ca sĩ lại đọc thành “cô gái Trung Đông”, cô còn đọc đi đọc lại cụm từ này dù nam diễn viên phản ứng: “Làm gì có cô gái Trung Đông trời” thì Hari Won mới cho biết đây chỉ là một câu hỏi vui.
Với câu hỏi: "Kể 3 câu thành ngữ hoặc tục ngữ trong đó có chữ 'ăn', nam diễn viên đã nhanh chóng đưa ra được đáp án chính xác cho câu hỏi này. Tuy nhiên, khi Hari Won thông báo người chơi đã trả lời đúng, Lê Dương Bảo Lâm vẫn không ngừng bổ sung thêm những đáp án khác. Thậm chí, anh còn chỉ tay vào nữ MC và hài hước nói: "Ăn dép không?". Lúc này, Trường Giang phải chạy lên sân khấu để yêu cầu Bảo Lâm ngừng nói. Tuy nhiên, nam diễn viên chỉ vào Hari Won để trêu chọc: "Em ghét con nhỏ này". Trường Giang lại chêm vào: “Ghét thì nói tiếp đi” khiến trường quay cười bật cười.

Nữ ca sĩ người Hàn Quốc liên tục bị Lê Dương Bảo Lâm phản ứng khi là người đọc câu hỏi trong chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp tục đến với câu hỏi: "Trong bài hát Bụi phấn, bụi phấn đã rơi ở những đâu?", nam diễn viên gốc Đồng Nai đưa ra đáp án là “ở đầu”, tuy nhiên Hari Won muốn người chơi phải trả lời cụ thể ở chỗ nào. Ở những giây cuối cùng, Lê Dương Bảo Lâm không thể đưa ra được đáp án là “bục giảng và tóc thầy”. Lúc này, anh liền quay sang "giận dỗi" chương trình: "Thấy không, bảo chương trình đổi MC rồi mà chương trình cứ bỏ vào hoài".
Sang đến vòng thi thứ 2, anh nhận câu hỏi từ MC Trường Giang. Sau khi đến câu hỏi số 5, Trường Giang quay sang nói chuyện với mọi người nhưng Lê Dương Bảo Lâm muốn anh tiếp tục đọc câu hỏi. Lúc này, nam MC liền “nắm thóp” khi đòi đổi MC, quán quân Cười xuyên Việt 2015 liền xin lỗi: ”Thôi anh ơi, được rồi đừng đổi, nhờ anh đọc đó em mới ngồi được trên này”. Sau đó, nam diễn viên bất ngờ đòi nghỉ chơi: “Em không thích thi nữa, em thắng rồi, em bị mệt, em dưỡng sức”. Dù vậy, Trường Giang vẫn tiếp tục chương trình và cho biết: “Thời gian chưa hết vẫn phải thi”.

Các khách mời tham gia tập này khiến khán giả cảm thấy thất vọng và nhàm chán

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác, các Youtuber, Streamer như Misthy, Linh Ngọc Đàm, Fanny gây thất vọng cho khán giả bởi thiếu kiến thức cơ bản. Khi nhận được câu hỏi: "Nhắc đến vụ án vườn Lệ Chi là nhắc đến vị anh hùng dân tộc nào?". Cả Misthy và Fanny đều khiến mọi người sửng sốt khi cùng có câu trả lời "Võ Thị Sáu" trong khi đáp án phải là "Nguyễn Trãi". Trường Giang phải nhắc rằng đây là vườn Lệ Chi chứ không phải vườn Lê Ki Ma. Bên cạnh đó, hai nàng hot girl cũng gây choáng khi không biết cá ba sa thuộc dạng cá da trơn nên không có vảy, MisThy còn hồn nhiên nói vảy cá ba sa có... 7 màu. Fanny cũng hoàn toàn gây thất vọng khi chỉ trả lời đúng duy nhất 1 câu và nói không biết quá nhiều.

Các hotgirl Youtuber, streamer bị phản ứng gay gắt khi thể hiện lỗ hỏng khiến thức ở những câu hỏi cơ bản

Ảnh: Chụp màn hình

Người dùng mạng để lại nhiều bình luận chê trách và yêu cầu chương trình ngưng mời những Youtuber, streamer vì khiến khán giả thấy khó chịu khi xem. “Khách mời nữ tập này rõ chán, những câu hỏi khá đơn giản mà cũng không trả lời được. Thiết nghĩ trước khi thi nên cho test thử chứ thật sự mấy bà này IQ rỗng quá. Thời bây giờ dễ nổi tiếng vậy luôn”, “Streamer lên TV vừa nhạt vừa ngu gì cũng không biết, xem mà thấy chán”, “Chương trình giải trí mà mời ba đứa streamer nhạt nhẻo, không có kiến thức chi vậy”, “Buồn cho các bạn trẻ thật. Suốt ngày cứ oppa, còn kiến thức lịch sử thì chẳng biết, vụ án Lệ Chi Viên nổi tiếng vậy mà”, “Chương trình bớt mời những người như Fanny Linh Ngọc Đàm Misthy được không? Trả lời chán không tả được, không biết án Lệ Chi Viên”, “Công nhận mấy hot girl thời bây giờ học hành kiểu gì vậy trời. Sắc đẹp luôn tỉ lệ nghịch với sự thông minh”, nhiều khán giả phản ứng gay gắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.