Hari Won chê Trấn Thành thua Sơn Tùng M-TP

03/07/2016 12:32 GMT+7

Trong tập 9 của chương trình Biến hóa hoàn hảo , Trấn Thành đã thị phạm cho 'Sơn Tùng' Đình Thi những biểu cảm đa dạng nhưng bị Hari Won chê xấu trai hơn Sơn Tùng M-TP nhiều.

Tuần này, Biến hóa hoàn hảo phát sóng tập 9 - tập cuối cùng xác định ra những gương mặt tiến vào vòng bán kết và tái đấu. 5 hình tượng Phương Thanh, Noo Phước Thịnh, Hương Lan, Mỹ Tâm và Sơn Tùng M-TP cũng sẽ phải chứng tỏ được sự trưởng thành của mình để giành vé tham dự tái đấu và bán kết.
Thí sinh Đình Thi lựa chọn Không phải dạng vừa đâu, một ca khúc có giai điệu bắt tai và vũ đạo nhuần nhuyễn của Sơn Tùng M-TP để hóa thân. Bên cạnh vẻ “ngạo mạn” như thường lệ, “Sơn Tùng” Đình Thi liên tục thay đổi trang phục trên sân khấu để thể hiện các sắc thái khác nhau của nguyên bản.
Chí Tài, Hari Won, Trấn Thành 'biến hóa' thành các nhân vật trong tiết mục đặc biệt gửi tới khán giả Ảnh: BTC
Tuy nhiên, Đình Thi thiếu khả năng biến hóa và biểu cảm cơ mặt cần thiết để trở thành một Sơn Tùng đậm chất ngông nghênh. Trấn Thành phê bình Đình Thi chỉ tập trung nhếch mép một bên.
Theo Trấn Thành, Sơn Tùng có rất nhiều biểu cảm rõ rệt chứ không chỉ nhếch mép. Nam giám khảo thậm chí còn thị phạm cho Đình Thi. Tuy nhiên, Trấn Thành liền bị Hari Won “tạt nước lạnh” với câu nói: “Sơn Tùng đẹp trai hơn nhiều”. Khiến khán giả ồ lên cười vui vẻ vì màn “chặt chém” nhau của cặp đôi.
Giám khảo Chí Tài cho biết Đình Thi đã biểu cảm hơi quá dù giọng hát “có giống tí tí”. Hari Won tiếc nuối khi vẻ ngoài của Đình Thi rất giống nhưng cá tính lại chưa đậm đà. Cả ba giám khảo quyết định cho Đình Thi 9,5 điểm.
Thí sinh Hà Vân được trao giải nhất trong tập 9 Ảnh: BTC
Kết quả chung cuộc, tiết mục “Phụng Nghi Đình” của Hà Vân xuất sắc về nhất và cùng Hoàng Yến với hình tượng Phương Thanh vào bán kết. Hai thí sinh sẽ phải tiếp tục “tái đấu” là Việt Thái (Noo Phước Thịnh) và Đình Thi (Sơn Tùng M-TP). Ngọc Bảo Anh với hình tượng Mỹ Tâm đành ngậm ngùi ra về vì màn trình diễn thiếu thuyết phục.
Biến hóa hoàn hảo tập 10 - vòng tái đấu sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 9.7 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.