Hari Won 'bỏ rơi' Trấn Thành dạo phố trung thu cùng trai Hàn

12/09/2019 10:15 GMT+7

Bà xã Trấn Thành cùng tài tử Park Jung Min diện áo dài khám phá những con phố sắc màu nhân dịp Tết trung thu.

Hari Won - Park Jung Min thân nhau khi tham gia chung dự án điện ảnh Oppa, phiền quá nha sắp ra rạp. Nhân mùa trung thu, cô rủ thành viên của nhóm nhạc SS501 khám phá những con phố lồng đèn sắc màu của Việt Nam. 
Để phù hợp với không gian truyền thống, cả hai lựa chọn trang phục áo dài với họa tiết nổi bật. Trong suốt buổi chụp ảnh, Hari Won và bạn diễn tỏ ra hào hứng khi được tận mắt trải nghiệm không khí tấp nập của phố trung thu, các đèn lồng được làm thủ công. 

Nếu Hari Won diện chiếc áo dài đính kết cầu kỳ thì tài tử Park Jung Min lịch lãm với hoa văn in

Ảnh: Mr Bil

Hai bộ áo dài được thiết kế bởi Công Trí và Thủy Nguyễn

Ảnh: Mr Bil

Theo tiết lộ từ ê-kíp, bộ trang phục áo dài là món quà Hari dành tặng cho bạn diễn sau khi cùng hoàn thành dự án. Về phía Park Jung Min, anh tỏ ra thích thú và mong muốn thực hiện một bộ ảnh cùng cô nên đã chủ động đề nghị nhân dịp Tết trung thu sắp đến.
“Ở Hàn Quốc, Tết trung thu được gọi là Chuseok và kéo dài 3 ngày. Trong những ngày này, gia đình chúng tôi sum họp, cùng ăn bánh Songpyeon và sau đó đến phần mộ của tổ tiên để cắt cỏ dại và dọn dẹp. Dù cơ bản khá giống nhau vì văn hóa châu Á nhưng đây là lần đầu tiên tôi được tận tai, tận mắt trải nghiệm Tết này tại Việt Nam”, Park Jung Min hào hứng chia sẻ.
Hari Won cho biết giữa cô và tài tử Hàn tìm được điểm chung vì có cùng tính cách hài hước và hợp ý về quan điểm làm việc. Nữ ca sĩ trong thời gian hợp tác cũng tranh thủ dẫn Park Jung Min tham quan nhiều thắng cảnh và thưởng thức các món ăn ngon của Việt Nam. 
Oppa, phiền quá nha được bấm máy từ tháng 11.2018 và đang trong giai đoạn hậu kỳ. Bộ phim cũng là sản phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn Hwang Kyung Sung và Park Jung Min tại thị trường Việt Nam. Ngoài Hari Won và Park Jung Min, bộ phim còn có sự tham gia của dàn nghệ sĩ tên tuổi: NSƯT Ngọc Giàu, NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Hoàng Sơn, Nam Thư, Anh Đức, Lãnh Thanh và Huỳnh Uyển Ân… 

Hari Won "trốn chồng" dẫn trai đẹp dạo phố 

Ảnh: Mr Bil

Họ thích thú ngắm nghía các đèn lồng được làm thủ công

Ảnh: Mr Bil

Giọng ca Anh cứ đi đi cũng tất bật chuẩn bị cho mini concert của mình diễn ra vào 21.9 tới. Bên cạnh các khách mời trong nước, Park Jung Min cũng vừa xác nhận sẽ tham gia vào show diễn với vai trò đặc biệt

Ảnh: Mr Bil

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.