Hari Won bật khóc khi mẹ chồng xuất hiện tại buổi ra mắt sách

30/10/2017 08:49 GMT+7

Trong buổi ra mắt tự truyện Cỏ hạnh phúc của Hari Won tại TP.HCM hôm 29.10, mẹ chồng cô bất ngờ xuất hiện, mang theo bó hoa và bức thư tay của Trấn Thành dành tặng cho Hari khiến cô xúc động đến bật khóc.

Đây là lần đầu tiên Hari Won ra mắt tự truyện. Quyển sách viết về cuộc đời của nữ ca sĩ gốc Hàn từ những giai đoạn khó khăn, nghèo khó trong quá khứ đến thành công và hạnh phúc viên mãn ở hiện tại. Ngoài ra, Hari Won còn muốn chia sẻ cảm xúc của mình với những người đang chống chọi với căn bệnh ung thư bởi cô cũng từng phải đối mặt với căn bệnh ung thư cổ tử cung năm 27 tuổi. Nữ ca sĩ khuyên các fan hãy suy nghĩ tích cực và sống lạc quan, nhất là các bạn trẻ hãy sống hết mình.
Hari Won trong buổi giao lưu cùng khán giả
Gần 450 fan đã có mặt từ rất sớm, khiến khán phòng chật kín và nhiều người phải đứng suốt buổi giao lưu. Điều đặc biệt nhất trong buổi ra mắt là sự xuất hiện bất ngờ của mẹ chồng Hari Won. Mẹ của Trấn Thành đã âm thầm đến cổ vũ và động viên con dâu đồng thời mang theo bó hoa và bức thư tay của Trấn Thành dành tặng cho Hari khiến cô vô cùng bất ngờ và xúc động.
Mẹ Trấn Thành chia sẻ bà rất tự hào về con dâu: "Con đã biến những đau đớn thành sức mạnh để có được hôm nay. Không phải ai cũng làm được như vậy. Được một người thương đã là may mắn, hôm nay mẹ nhìn thấy có rất nhiều thương con, mẹ hạnh phúc lắm. Hai vợ chồng con hãy ráng sống đúng và nắm tay nhau mang đến những gì tốt đẹp nhất cho mọi người". Trước những chia sẻ của mẹ chồng, Hari Won bật khóc ngay trong buổi giao lưu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.