Hari Won ăn Tết Việt hoài không chán

12/02/2015 10:02 GMT+7

(iHay) Cô ca sĩ gốc Hàn với nụ cười tỏa nắng rất thích ăn Tết cổ truyền Việt Nam.

(iHay) Cô ca sĩ gốc Hàn với nụ cười tỏa nắng Hari Won rất thích ăn Tết cổ truyền Việt Nam, bởi cô thích không khí ngày Tết vừa rộn ràng tấp nập, đồ ăn vừa ngon vừa nhiều món và đặc biệt, Hari còn tham gia một chương trình ca nhạc hoành tráng ngay đúng dịp Tết Ất Mùi.

>> Trấn Thành, Hari Won nhí nhảnh trong bộ ảnh đón xuân

Hari Won ăn Tết Việt hoài không chán 1

Góp mặt trong suốt 5 đêm diễn của chương trình TOP SHOW – Xuân Đại Hỷ (diễn ra từ mùng 2 đến mùng 6 Tết tại Trung Tâm Ca Nhạc Lan Anh TP.HCM) với ca khúc hit “Hương đêm bay xa”, Hari Won rất hào hứng khi lần đầu được trải nghiệm cảm giác “chạy show” để phục vụ khán giả trong dịp Tết. Khi biết tiết mục biểu diễn của mình sẽ được dàn dựng đầy mới lạ, kết hợp cùng các diễn viên đến từ đội cascadeur Quốc Thịnh, Hari càng thêm hào hứng. Dù rất bận rộn với lịch làm việc trong những ngày cận Tết nhưng Hari vẫn cố gắng sắp xếp thời gian tập luyện cùng ekip để mang lại một tiết mục hoàn hảo, đặc sắc cho khán giả.

Ngoài Hari Won, các ca sĩ tham gia chương trình như Noo Phước Thịnh, Phương Vy, Đàm Vĩnh Hưng... cũng đang ráo riết chuẩn bị cho tiết mục của mình trong TOP SHOW – Xuân Đại Hỷ.

Hari Won ăn Tết Việt hoài không chán 2

Hari Won ăn Tết Việt hoài không chán 3

Hari Won ăn Tết Việt hoài không chán 4Chương trình TOP Show – Xuân Đại Hỷ diễn ra 5 đêm từ mùng 2 đến mùng 6 Tết tại Trung Tâm Ca Nhạc Lan Anh. BTC sẽ chính thức phân phối vé từ ngày 8.2.2015

iHay


>> Trấn Thành, Hari Won nhí nhảnh trong bộ ảnh đón xuân

>> Thái Hòa nhí nhảnh bên ‘thánh nữ’ Hari Won

>> Trấn Thành làm thầy bói 've vãn' Hari Won
>> Hari Won - Trường Giang dẫn chương trình 'Chung sức

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.