'Hannibal' bị nhà đài hủy bỏ sau 3 phần

23/06/2015 16:13 GMT+7

(TNO) Nhà đài NFC đã ra thông báo chính thức chấm dứt sản xuất bộ phim dài tập nổi tiếng Hannibal sau phần thứ 3, Entertainment Weekly đưa tin.

(TNO) Ngày 22.6, nhà đài NFC đã ra thông báo chính thức chấm dứt sản xuất bộ phim dài tập nổi tiếng Hannibal sau phần thứ 3,Entertainment Weekly đưa tin.

Hannibal bị nhà đài huỷ bỏ sau 3 phầnMột chiến dịch đang được người hâm mộ thực hiện nhằm ''cứu'' lấy bộ phim - Ảnh chụp màn hình bộ phim
Hannibal là bộ phim thuộc thể loại trinh thám - kinh dị kể về câu chuyện của giáo sư tâm lý học tội phạm thích ăn thịt người Hannibal Lecter (Mads Mikkelsen) và đặc vụ FBI Will Graham (Hugh Dancy). Với đề tài mới lạ độc đáo, nội dung mang tính bạo lực nhưng không phản cảm và giàu tính nhân văn, bộ phim đã được yêu thích trên toàn thế giới, đạt đến 8,7 điểm trên IMDB.
Hiện bộ phim đang được chiếu đến giữa phần 3. Nhưng do tỉ suất người xem đài của bộ phim ngày càng giảm, tập gần nhất chỉ còn 0,5 đã khiến nhà đài NBC phải đi đến quyết định ngừng sản xuất phần 4 của Hannibal. Phần còn lại của bộ phim sẽ tiếp tục được phát sóng đến tháng 9.
Trước đó, biên kịch của bộ phim Bryan Fuller cho biết anh đang có rất nhiều dự định cho phần thứ tư của bộ phim: “Có rất nhiều nhân vật thú vị và giàu tiềm năng trong tiểu thuyết mà tôi muốn đưa vào và phát triển”. Tuy nhiên, giờ đây Bryan phải tập trung viết tập cuối để nó vừa có thể đóng lại những gì đã mở ra trong phần thứ 3, vừa kết thúc cả bộ phim.
Quyết định này đã dẫn đến sự phản đối của rất nhiều fan hâm mộ, các chiến dịch ký tên đòi nhà đài giữ lại Hannibal đã được lập ra với hàng ngàn chữ ký. Hashtag #NetflixsaveHannibal (Tạm dịch: Mạng xã hội cứu lấy Hannibal) cũng bắt đầu xuất hiện rộng rãi trên các mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.