Hành trình trở thành người mẫu chuyển giới nổi tiếng của nhà sư Thái Lan

20/12/2015 10:12 GMT+7

Người mẫu chuyển giới được biết đến với nghệ danh Mimi Tao đang gây được sự chú ý khi chia sẻ về việc từng là một nhà sư tại Thái Lan và nỗ lực vươn lên từ quá khứ khốn khó, Daily Mail đưa tin.

Người mẫu chuyển giới được biết đến với nghệ danh Mimi Tao đang gây được sự chú ý khi chia sẻ về việc từng là một nhà sư tại Thái Lan và nỗ lực vươn lên từ quá khứ khốn khó, Daily Mail đưa tin.

Mặc dù vẫn còn những đường nét khá thô trên gương mặt nhưng Mimi Tao sở hữu đôi chân vô cũng thon gọn và nữ tínhMặc dù vẫn còn những đường nét khá thô trên gương mặt nhưng Mimi Tao sở hữu đôi chân vô cũng thon gọn và nữ tính
Mimi Tao tên thật là Phajaranat Nobantao. Cô sinh ra trong một gia đình khá giả ở Thái Lan. Cuộc khủng hoảng kinh tế năm 2008 đã khiến công việc làm ăn của ba mẹ cô không thuận lợi, dẫn đến phá sản. Sau đó, Mimi Tao được gửi đến một trường đào tạo hòa thượng cho các bé trai ở tỉnh Ayutthaya.
Trường học yêu cầu Mimi phải xuất gia và cô đã được thụ giới sau 6 tháng. Đây cũng là thời gian Mimi dần nhận thấy những thay đổi trong cơ thể, tính cách khi cô bắt đầu cư xử như một thiếu nữ và rất thích trang điểm. Khát khao trở thành con gái của Mimi ngày càng mạnh mẽ, cô lén uống thuốc tránh thai với hy vọng cơ thể sẽ phát triển các bộ phận như phụ nữ.
Hình ảnh khi Mimi vẫn còn là một nhà sư

Sau 6 năm trong chùa, Mimi đã quyết định ra ở riêng để cố gắng tìm kiếm tiền nhằm trả hết nợ cho mẹ. Cô tìm đến Pattaya để bắt đầu cuộc sống mới. Tại đây cô thử sức với nghề người mẫu nhưng không gây được nhiều chú ý vì vẫn chưa phẫu thuật chuyển đổi giới tính.
Sau đó Mimi đã vay mượn tiền từ bạn bè để tiến hành phẫu thuật chuyển giới trước khi sang Singapore lập nghiệp. Cuộc sống khốn khó nơi xứ người khiến cô càng cố gắng tìm kiếm cho mình một chỗ đứng. Cô bắt đầu nhận được hợp đồng chụp hình và hiện tại, Mimi Tao là cái tên nổi bật trong ngành người mẫu ở châu Á. Cô làm mọi công việc, từ tham gia các chiến dịch quảng cáo lớn tới các buổi trình diễn thời trang cao cấp.
Mimi Tao hiện là một trong những người mẫu chuyển giới có tiếng tại châu Á
Sau khi câu chuyện của Mimi được chia sẻ trên tạp chí, cô đã được một nhà hảo tâm tài trợ phẫu thuật nâng ngực miễn phí. Một đạo diễn châu Âu cũng liên hệ với Mimi để làm phim tài liệu về những người mẫu chuyển giới.
Mục tiêu tiếp theo của Mimi Tao là có thể trình diễn thời trang tại New York (Mỹ). Mimi chia sẻ bản thân chưa bao giờ theo đuổi danh vọng mà chỉ muốn tìm cách trang trải nợ nần cho cha mẹ: “Khi trả hết nợ, tôi có thể làm việc gì đó khiến mình vui vẻ. Có thể tôi sẽ trở lại làm một nhà sư khi không còn gì phải lo lắng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.