Hành trình sôi động của bia Tiger – lễ hội khó quên

06/03/2014 12:55 GMT+7

Mùa lễ hội cuối năm, “Hành trình sôi động” của bia Tiger với tâm điểm là đoàn xe ấn tượng, luôn rực sáng trên mọi nẻo đường, mang tới những bữa tiệc lớn đầy hứng khởi và những trải nghiệm “chưa từng có cho giới trẻ Việt.

“Những người trong cuộc” đã nói gì về sự kiện này? Với hàng ngàn bạn trẻ tại 5 tỉnh thành Nha Trang, Quy Nhơn, TP.HCM, Cần Thơ, Kiên Giang đã tham dự bữa tiệc tưng bừng cùng  âm nhạc, ánh sáng và thưởng thức bia Tiger trong lễ hội với phong cách hoàn toàn mới, những điều ấn tượng nhất chính là lần đầu được tham gia những hoạt động… chỉ có trên màn ảnh.

Khi được hỏi cảm nhận về chương trình, Hải Nhân, bạn trẻ tại Nha Trang hồ hởi kể: “Nghe nói ban tổ chức thiết kế xe này lấy cảm hứng từ mấy chú Robot Transformer, mình thấy quả giống như vậy thật. Từ chiếc xe bỗng chốc lắp ghép biến thành sân khấu hình cánh chim hoành tráng với âm thanh, ánh sáng hoành tráng. Sau màn tiệc âm nhạc tưng bừng ngoài trời, “chú robot” lại tự động thu chiêu về, lại trở thành chiếc xe lớn. Đây là điều khiến mình bị ấn tượng mạnh”.

Hành trình sôi động của bia Tiger – lễ hội khó quên
Mang trên mình vẻ bề ngoài của một thành phố ánh sáng, chiếc xe ở giữa sẽ mở ra một sân khấu ấn tượng

Quang Thái, chàng trai vừa bước ra từ chiếc xe Tinh thể băng Crystal hào hứng kể: “Kiên Giang của tụi mình là điểm dừng chân cuối cùng của lễ hội sôi động của bia Tiger. Xem ảnh mấy nơi trước trên trang web của bia Tiger, mình cứ mong chờ và cuối cùng cũng được tận mắt thấy không gian -1oC ngay trên xe với quầy bar mô phỏng dây chuyền sản xuất Tiger . Uống bia trong không khí lễ hội sôi động ngay tại quầy bar trong suốt như pha lê khiến mình thấy ngon hơn hẳn”.

Hành trình sôi động của bia Tiger – lễ hội khó quên 2
Thưởng bia Tiger trong lễ hội với âm nhạc sôi động và không gian lung linh mờ ảo là trải nghiệm khó quên

“Thành phố Quy Nhơn nơi mình sống vốn bình lặng, ít có những sự kiện sôi động. Vì thế mà khi 3 chiếc xe “Hành trình sôi động” của bia Tiger xuất hiện bỗng trở thành sự kiện lớn. Nhớ mãi đêm đó, khi mình và các bạn đến dự lễ hội, uống bia Tiger, chơi game cảm ứng, lắc lư theo âm nhạc và nhất là màn điều khiển ánh sáng laser theo điệu nhảy, mọi thứ đẹp lung linh và sáng rực một góc trời như trong phim vậy”, Thủy Tiên, bạn gái tại thành phố biển nói.

Hành trình sôi động của bia Tiger – lễ hội khó quên 3

Tại TP.HCM, Hành trình lễ hội của bia Tiger càng thêm sôi động với sự tham gia của người đẹp Ngân Khánh cùng ca sĩ Ngô Kiến Huy. Là hai vị khách đầu tiên được mời lên sân khấu đặc biệt – mở ra sau cánh cửa hình cánh chim từ một chiếc xe lớn, Ngân Khánh và Ngô Kiến Huy không giấu được sự “phấn khích” khi chạm tay vào ánh sáng laser để tạo ra âm nhạc trong trò chơi tương tác laser với âm thanh.   

Hành trình sôi động của bia Tiger – lễ hội khó quên 4

Hành trình sôi động của bia Tiger – lễ hội khó quên 5
Đoàn xe ánh sáng xuất hiện trở thành tâm điểm chú ý tại mỗi nơi đi qua

Không ngoài mục đích mang đến niềm vui mới mẻ cho giới trẻ Việt trong không khí lễ hội cuối năm, Hành trình lễ hội sôi động của bia Tiger bắt đầu từ Nha Trang vào ngày 18.12.2013 và vừa khép lại tại Kiên Giang hôm 25.1.2014.

Chương trình được xây dựng từ ý tưởng độc đáo từ việc kết hợp giữa công nghệ ánh sáng cảm ứng, không gian tinh thể băng mô phỏng quá trình làm lạnh sâu bia Tiger -1oC cùng quy mô tiệc tùng lên đến hàng trăm người tham dự cùng lúc nhưng lại rất cơ động với ba chiếc xe được trang trí đẹp mắt.

Không chỉ là khách mời, các bạn trẻ còn có thể khiến bữa tiệc sôi động hơn khi tham gia vào màn nhảy flashmob hay điều khiển ánh sáng laser tương tác với âm thanh. Những khoảnh khắc thú vị, những trải nghiệm độc đáo trong lễ hội mà bia Tiger mang tới cho những khách hàng sẽ là những câu chuyện được kể lại bằng những cảm xúc và niềm hứng khởi riêng. Xem toàn cảnh hành trình ấn tượng này tại: http://tigerbeer.com.vn/tigerexcitementjourney/2013/

Song Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.