Hành trình nhan sắc của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

03/12/2015 09:00 GMT+7

Chiều cao lý tưởng (1m76), thân hình chuẩn đồng hồ cát, gương mặt Tây với nụ cười rạng rỡ, tân Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015 Phạm Hương được giới chuyên môn đánh giá phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 .

Chiều cao lý tưởng (1m76), thân hình chuẩn đồng hồ cát, gương mặt Tây với nụ cười rạng rỡ, tân Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015 Phạm Hương được giới chuyên môn đánh giá phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 .

Ngay khi chạm tay vào chiếc vương miện danh giá, cô cũng bắt đầu quá trình luyện tập để có thể tỏa sáng tại Mỹ vào cuối năm nay. Hành trình nhan sắc của Phạm Hương là quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ và được sự hỗ trợ tối đa của chế độ tập luyện, dinh dưỡng khoa học.
Từ nhan sắc đang “độ chín”…
Trước khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và giành ngôi vị cao nhất, cô đã tham gia rất nhiều cuộc thi nhan sắc cả trong và ngoài nước: Vietnam’s Next Top Model, Nữ hoàng Trang sức 2013, Hoa hậu Thể thao thế giới, Hoa hậu Việt Nam 2014… Nhìn lại nhan sắc Phạm Hương, người hâm mộ đều có chung một cảm nhận - cô đẹp lên mỗi ngày, rạng rỡ hơn sau mỗi cuộc thi, đặc biệt là sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Giữa một “rừng” nhan sắc, cô vẫn nổi bật rạng ngời và chiến thắng rất thuyết phục. Phụ nữ đẹp thì có nhiều, nhưng không mấy ai may mắn được sở hữu vẻ cuốn hút và rực rỡ như thế. “Độ chín” của vẻ đẹp này, theo chính Phạm Hương tự nhận - là thành quả và nỗ lực của cô từ mỗi cuộc thi. Cô đã chăm sóc bản thân theo phương pháp khoa học từ bên trong, để vẻ đẹp được tỏa sáng tự nhiên.
Phạm Hương không ngừng nỗ lực tập luyện để hoàn thiện mình
Phạm Hương không ngừng nỗ lực tập luyện để hoàn thiện mình
Thật vậy, khi được hỏi về bí quyết của thần thái rạng ngời khiến khán giả không thể rời mắt ở đêm Gala chung kết, Phạm Hương khẳng định: “Trong một cuộc đua rất cam go, thời gian hạn hẹp mà lịch sinh hoạt dày đặc thì dinh dưỡng là nhân tố ảnh hưởng quan trọng nhất đến nhan sắc. Chỉ có một chế độ ăn lành mạnh mới có thể giúp cơ thể bạn khỏe đẹp từ bên trong, giúp bạn tràn đầy sức sống. Từ đó, làn da, mái tóc sẽ tươi tắn và tỏa sáng tự nhiên”.
… đến việc tiếp tục đồng hành cùng dinh dưỡng khoa học để tỏa sáng tại Mỹ
Đầu tháng 12 này, Phạm Hương sẽ bắt đầu hành trình chinh phục vương miện cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Hành trình gần một tháng ở xứ người chắc chắn là rất cam go, thử thách, vì cô không chỉ làm việc với cường độ cao hơn nhiều, mà còn bị chênh lệch nhiệt độ (nước Mỹ đang vào mùa đông nên rất lạnh), ăn uống không hợp khẩu vị, lệch múi giờ và rất nhiều sự bất tiện khác. Do đó, ngay sau khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người hâm mộ đã bắt gặp hình ảnh Phạm Hương cần mẫn tập luyện để chuẩn bị cho đấu trường sắc đẹp lớn và uy tín: cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Mỗi ngày của cô bắt đầu từ 5 giờ sáng với các bài tập thể dục, luyện cười trước gương cho cơ mặt tự nhiên, trau dồi ngoại ngữ, tham gia các khóa huấn luyện chuyên nghiệp cùng các chuyên gia hàng đầu để có được phong độ tốt nhất... “Lịch trình dày đặc nên em rất quan tâm đến chế độ dinh dưỡng”, Phạm Hương chia sẻ. Cô vừa tham gia chương trình tư vấn dinh dưỡng đặc biệt của Herbalife Việt Nam - nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức của gương mặt đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Phạm Hương hào hứng khi được tư vấn về dinh dưỡng và được chia sẻ những bí quyết chăm sóc sắc đẹp
Phạm Hương hào hứng khi được tư vấn về dinh dưỡng và được chia sẻ những bí quyết chăm sóc sắc đẹp
Phạm Hương chia sẻ: “4 tháng qua là quãng thời gian rất dài mà Hương nỗ lực không ngừng. Gần như mỗi ngày Hương không còn nhiều thời gian dành cho bản thân mình. Dù có rất nhiều áp lực, nhưng Phạm Hương luôn hạnh phúc và nỗ lực vì nhận được niềm tin, hy vọng và tình yêu thương vô bờ bến của mọi người dành cho mình mỗi ngày”. Để có sức khoẻ, thể lực tốt, đảm bảo lịch học, làm việc và tập luyện, Phạm Hương luôn tập cho mình một lối sống năng động, lành mạnh. Cô cho biết bộ sản phẩm mà Herbalife tài trợ một năm sử dụng đã hỗ trợ cô rất nhiều. Các sản phẩm như Beauty Powder Drink giúp bổ sung collagen thủy phân và nhân sâm để cung cấp dưỡng chất cho da từ bên trong, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên. Ngoài Herbalifeline, Multi-vitamin giúp bổ sung Omega-3 và khoáng chất, sản phẩm kiểm soát cân nặng F1 Shake còn giúp thay thế 2 bữa ăn thông thường - bữa ăn lành mạnh để bổ sung đủ dưỡng chất cho cơ thể, giúp phục hồi thể lực nhanh, kiểm soát cơn đói...

Để đảm bảo sức khỏe sau những buổi tập luyện cường độ cao, Phạm Hương sử dụng sản phẩm Herbalife để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể
Với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam, Phạm Hương đang có một lợi thế rất lớn về mặt dinh dưỡng. Hy vọng, cô sẽ giành kết quả cao nhất trong đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.