Hành trình mới, không thể bỏ qua trong mùa thu 2019

14/08/2019 08:00 GMT+7

Những ai từng say mê vẻ đẹp thu vàng nước Nga mùa thu này có lý do để trở lại xứ sở Bạch Dương cùng Lữ hành Saigontourist theo đường tour mới lạ nối giữa Moscow, Saint Petersburg và thành phố Kaliningrad về phía tây của nước Nga.

Lạ lẫm Kaliningrad
Thành phố thủ phủ của tỉnh Kaliningrad tọa lạc bên bờ biển Baltic ngay tại cửa sông Pregola chính là điểm nhấn hấp dẫn trong tour khám phá vẻ đẹp độc đáo của mùa thu nước Nga lần này. Từng thuộc về lãnh thổ Vương quốc Phổ của Đức xưa kia, Kaliningrad vẫn còn hiện hữu những di sản kiến trúc mang đậm phong cách Gothic. Một trong những báu vật không thể bỏ qua trong hành trình là nhà thờ Konigsberg Catheral, được xây dựng từ thế kỷ thứ 13-14, nơi được xem là bảo tàng nhỏ kể về cuộc đời của vị triết gia người Đức Immanuel Kant, một trong những triết gia lớn nhất thời cận đại.

Nhà thờ Konigsberg Catheral

Kaliningrad còn nổi tiếng với nguồn tài nguyên hổ phách - loại nhựa thông hóa thạch từ hàng chục triệu năm trước, được sử dụng làm đồ trang sức, tranh khảm, chén bát, trang trí nội thất. Được ví như “đá mặt trời” bởi vẻ đẹp lấp lánh, hổ phách được tin rằng sẽ mang lại nhiều năng lượng tích cực cho người dùng. Mỏ quặng ở Kaliningrad chiếm đến 90% trữ lượng hổ phách của thế giới. Du khách sẽ lưu dấu chuyến đi đáng giá này bằng việc tham quan bảo tàng hổ phách duy nhất trên thế giới, khám phá một phần của hơn 16.000 hiện vật và mua về làm quà món đồ lưu niệm được chế tác từ hổ phách.

Bảo tàng hổ phách Amber Museum

Không chỉ vậy, tỉnh Kaliningrad còn níu chân du khách bởi vẻ đẹp yên bình, tràn ngập màu xanh của thành phố Svetlogorsk.
Sắc thu “kinh điển” của châu Âu
Mùa thu châu Âu mỗi nơi mang một vẻ đẹp, nét quyến rũ riêng, nhưng một trong những sắc thu “kinh điển” nhất chính là Saint Petersburg. Trên đường từ Moscow hướng về cố đô của Nga, mỗi phút trong hành trình 4 giờ đồng hồ trên chuyến tàu tốc hành Express Train là một khoảnh khắc đáng giá để thu vào tầm mắt vẻ đẹp huy hoàng của trùng trùng nước non, điệp điệp những cánh rừng bạch dương trải dài phô sắc trong ánh tà huy buổi chiều hôm. Đặt chân đến Saint Petersburg, bạn như bước vào cuốn phim chiếu chậm thông qua những di sản kiến trúc nổi tiếng bậc của cố đô như Cung điện mùa hè - Peterhof, pháo đài Peter và Paul, giáo đường thánh Peter và Paul. Một nơi sẽ ngốn nhiều dung lượng thẻ nhớ chiếc máy ảnh hay điện thoại của bạn chính là Cung điện Katerina lộng lẫy bậc nhất thế giới mang tên vị nữ hoàng chủ nhân, đẹp đến mê hoặc trong sắc thu vàng.

Cung điện Katerina

Tại Moscow, du khách chiêm ngưỡng, khám phá những biểu tượng nổi tiếng của trái tim nước Nga như Quảng trường Đỏ, nhà thờ Saint Basil với lối kiến trúc đặc trưng của Chính Thống giáo Nga. Bước vào cung điện Kremlin, bạn sẽ đắm mình giữa vô số tuyệt tác kiến trúc nguyên bản thời Trung cổ của các nhà thờ, tháp chuông từ thời Ivan Đại Đế đến những cổ vật quý như khẩu thần công vua, quả chuông vua…
*Hành trình Moscow - Saint Petersburg - Kaliningrad 11 ngày, giá 79,99 triệu đồng, khởi hành ngày 30.9. Trong tháng kỷ niệm 44 năm thành lập Saigontourist, Lữ hành Saigontourist ưu đãi đặc biệt, giảm ngay 10 triệu đồng dành cho khách mua tour này qua online từ nay đến hết ngày 19.8, số lượng có hạn. Du khách còn có lựa chọn khác, với liên tuyến mùa thu Nga - Cuba đi theo hành trình Moscow - Havana - Trinidad - Varadero 11 ngày, khách sạn 4-5 sao toàn tuyến, trọn gói 119,999 triệu đồng, khởi hành ngày 28.10. Hoặc tour đi Nga “săn” Bắc Cực quang, tuyến Moscow - Murmansk 8 ngày, 79,999 triệu đồng, khởi hành ngày 26.12.
Liên hệ: 0917.650.179 hoặc mua online tại www.saigontourist.net
Tiếp tục đáp ứng nhu cầu của đông đảo người hâm mộ bóng đá nước nhà, Lữ hành Saigontourist đã sẵn sàng chùm tour đưa du khách sang Thái Lan tiếp lửa cho đội tuyển quốc gia Việt Nam thi đấu trận lượt đi Vòng loại World Cup 2022 với đội tuyển Thái Lan. Du khách tại TP.HCM có thể chọn tour Bangkok 2 ngày, giá 7,499 triệu đồng, khởi hành ngày 5.9 hoặc tour Bangkok - Pataya 5 ngày, 8,999 triệu đồng, KH 4.9. Tại khu vực Hà Nội, du khách mua tour Bangkok - Pataya 5 ngày (từ 6,99 triệu đồng, KH 4.9) sẽ được giảm 300.000đ khi đăng ký trước ngày 15.8. Các tour đều tặng vé miễn phí để du khách tận mắt chứng kiến trận cầu hấp dẫn giữa hai “kình địch” Thái Lan - Việt Nam trên sân vận động Thammasat vào lúc 19g00 ngày 5.9.
Liên hệ: 0916.466.268 (TP.HCM) - 0988.781.888 (Hà Nội).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.