Hành trình giành giải thưởng 2 tỉ đồng cuộc thi 'Người giấu mặt' của Sơn Việt

15/01/2014 10:30 GMT+7

(TNO) Vượt qua 3 đối thủ còn lại, chàng trai cá tính Sơn Việt đã giành được căn hộ gần 2 tỉ đồng của Người giấu mặt trong đêm chung kết diễn ra tối 14.1 tại TP.HCM.

>> Hoàng Sơn Việt chiến thắng 'Người giấu mặt' mùa đầu tiên
>> Người giấu mặt': Hồng Hạnh và Trish Lương bị loại
>> Người giấu mặt': Chia tay Chí Bửu trong nước mắt


Sơn Việt giành chiến thắng Người giấu mặt mùa đầu tiên

Không như những chương trình truyền hình thực tế hiện nay thiên về thi thố tài năng, Người giấu mặt là một hành trình dài (65 ngày) với biết bao chuyện xảy ra giữa những con người bị tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài.

Nếu xét về khía cạnh chương trình giải trí, có thể Người giấu mặt không phải là một chương trình thú vị với một số người. Đặc biệt là sau scandal "khỏa thân giảm cân" vấp phải nhiều chỉ trích từ dư luận. 

Tuy nhiên, xét về khía cạnh cuộc sống, chương trình này giống như một xã hội thu nhỏ mà những biến động, cách cư xử giữa các thành viên trong ngôi nhà chung vẫn đáng để người xem suy ngẫm.

Trong đêm chung kết, 4 thành viên gồm Sơn Việt, Minh Long, Quỳnh Trang, Ngọc Trí đã phải đối mặt với màn kiểm tra kiến thức lẫn nhau và phần bấm chuông trả lời câu hỏi chung của Người giấu mặt.

Trong phần thi này, Quỳnh Trang đã xuất sắc vươn lên dẫn đầu và được cộng thêm 5% tỷ lệ bình chọn. Tuy nhiên, điều đó đã không giúp cô giành chiến thắng.

Trong khi đó, với tổng cộng hơn 38% tin nhắn, Sơn Việt đã chính thức vượt qua 3 thành viên còn lại để giành chiến thắng chung cuộc của chương trình và nhận phần thưởng là một căn hộ trị giá gần 2 tỉ đồng.

Chia sẻ về việc sử dụng giải thưởng, Sơn Việt cho biết: “Em sẽ cho thuê căn hộ này. Số tiền cho thuê được, một nửa em sẽ để cho bố mẹ và em trai, một nửa sẽ quyên góp cho Quỹ Operation Smile - một tổ chức từ thiện mà em tham gia, với mục đích ủng hộ tiền để phẫu thuật cho những trẻ em bị hở hàm ếch".

Sơn Việt cho biết sở dĩ anh có mong muốn này là do ngày xưa, chàng trai này từng bị sứt răng và từng trải qua cảm giác bị bạn bè trêu chọc.

"Em nghĩ mình mới sứt răng mà đã bị như thế thì những em bị hở hàm ếch sẽ phải nhận lấy sự khó khăn trong cuộc sống và bị xa lánh. Lúc đó, em tự nghĩ ra là mình có thể giúp đỡ được mọi người cái gì thì sẽ giúp hết sức. Quan trọng là giải thưởng này có một phần cố gắng của em nhưng đa phần là do mọi người ủng hộ cho mình. Bây giờ coi như mình thay mặt mọi người giúp Operation Smile hoặc những hoàn cảnh khó khăn khác. Có thể mình không giúp được nhiều. Nhưng, mình vẫn giúp!", Sơn Việt chia sẻ.

Cùng Thanh Niên Online nhìn lại chặng đường chinh phục Người giấu mặt của Sơn Việt:


Ngay từ đầu, Sơn Việt được đánh giá là một sự kết hợp thú vị giữa một "nhà thông thái" và một "cậu bé năng động" khi có lúc anh thể hiện sự thông minh, điềm tĩnh trong các thử thách nhưng cũng có lúc sôi động như một đứa trẻ 


Anh chàng thường xuyên ghi điểm bằng sự thông minh, hiểu biết và sáng tạo của mình. Tuy nhiên, điểm yếu của anh lại chính là quá tin tưởng vào bản thân, đôi khi bỏ ngoài tai ý kiến của mọi người


Sơn Việt cũng là một chàng trai giàu tình cảm. Khán giả hẳn từng chứng kiến những giọt nước mắt của anh khi kể về chuyện gia đình, những kỷ̉ niệm của các thành viên trong nhà chung trong những ngày đói kém hay khi phải chia tay những người bạn thân thiết của mình...


Cùng với người bạn Minh Long, đôi bạn thân "lông vịt"


Bù lại, trong ngôi nhà chung, Sơn Việt luôn có những sáng tạo mới lạ để tạo nên nhiều trò giải trí như chế lại bài tú lơ khơ, cờ domino, tự làm cầu đá từ vỏ chai...


Anh cũng là người nắm giữ kỷ lục giành được nhiều chiến thắng nhất trong các thử thách của Người giấu mặt như thử thách đạp xe, nội trợ, tuần quân sự, nối chữ...


 Trong đêm chung kết, Sơn Việt và Quỳnh Trang là hai đối thủ đáng gờm của nhau ở những thử thách về kiến thức


Anh chàng vừa giữ bóng vừa trả lời các câu hỏi một cách khá suôn sẻ


Và với việc sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, Sơn Việt đã được xướng tên là người chiến thắng chương trình Người giấu mặt mùa đầu tiên. Anh cho biết: "Cảm giác khi anh Huy Khánh đọc tên mình là người cuối cùng ở trong ngôi nhà chung thực sự là một cái cảm giác vỡ òa và rất là khó tin!"


Anh đã chạy khắp nhà chung và reo vang trước chiến thắng của mình. Khi được MC Huy Khánh hỏi rằng có thấy việc nhận được giải thưởng 2 tỉ giống như là trúng số độc đắc không, Sơn Việt chia sẻ: "Trúng số thì nó đơn giản quá, vì anh đi ra ngoài mua tờ vé số mấy nghìn xong trúng cái đi nhận tiền luôn. Tại căn nhà của Người giấu mặt, Sơn Việt cũng như các thành viên khác phải trải qua quá trình rèn luyện từng giây phút một để có thể đạt được giải thưởng này"


Mẹ của Sơn Việt cũng bước vào ngôi nhà chung để chung vui giây phút chiến thắng này cùng con trai

Thiên Hương
Ảnh: BHD

>> Người giấu mặt': Cởi đồ giảm cân, Quỳnh Trang vẫn được cứu
>> Nhà sản xuất 'Người giấu mặt' nhận sai sót, xin lỗi khán giả vụ khỏa thân
>> Thí sinh 'Người giấu mặt': Cởi cả áo ngực để cân thì hơi quá
>> Người giấu mặt' lộ phần kín
>> VTV6 lên tiếng về vụ khỏa thân trong 'Người giấu mặt
>> Người giấu mặt: Khỏa thân chỉ để... giảm cân?
>> Sốc với màn khỏa thân để giảm cân của thí sinh 'Người giấu mặt
>> Người giấu mặt': Chia tay 'bản sao' Johnny Depp
>> Người giấu mặt': Một thí sinh bỏ cuộc
>> Người giấu mặt: Chia tay thí sinh đồng tính nữ gây sốc
>> Nóng mặt với 'Người giấu mặt
>> Người giấu mặt: Lộ diện 12 thí sinh vào nhà chung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.