Hành trình đi tìm hạnh phúc của những vũ nữ lên sóng

06/11/2018 11:25 GMT+7

Không chỉ khai thác về góc khuất của những phận gái làng chơi, những cô vũ nữ trá hình…, ‘Trả em kiếp này’ còn được đạo diễn Trần Chí Thành khắc họa nỗi khát khao hoàn lương của những ‘miêu nữ'.

Xuyên suốt bộ phim Trả em kiếp này là hành trình đi tìm cuộc sống an yên của những cô vũ nữ trẻ đẹp, từng một thời nóng bỏng, gợi tình… Trong đó Hạnh (diễn viên Ngọc Lan) khao khát được trở về cuộc sống bình dị, từ bỏ những đêm thác loạn ở vũ trường để làm lại đời mình nhưng số phận cứ như trêu chọc cô lần nữa khi tình cờ gặp lại gã tình cũ, cũng là tay chăn dắt gái chuyên nghiệp.
Từng để lại ấn tượng mạnh với sự sắc sảo, lạnh lùng và có chút gian ác trong những vai diễn, nhưng ở phim Trả em kiếp này Ngọc Lan hóa thân thành một “miêu nữ” với mong muốn hoàn lương, sống cuộc đời bình dị, yêu một cách chân thành như bao người nhưng dường như số phận chưa bao giờ buông tha cho cô.
Ngọc Lan hóa thân thành một “miêu nữ” với mong muốn hoàn lương, sống cuộc đời bình dị
“So với thời Lan đóng Kiều nữ và đại gia thì nhân vật Hạnh bây giờ khác với Phương Hồng ngày xưa rất nhiều. Hoàn cảnh đẩy hai cô gái vào con đường làm “kiều nữ” cũng khác, lối suy nghĩ, độ tuổi và cách vươn lên của hai nhân vật điều khác. Và đến thời điểm này thì 2 bộ phim cách nhau đã 11 năm. Mọi thứ đều thay đổi, tuổi tác, nhan sắc lẫn cảm xúc. Chưa kể phụ nữ trải qua quá trình sinh nở thì sắc vóc bị tàn phá rất nhiều. Nên Lan ý thức được độ tuổi cũng như cơ thể mình đã không còn mơn mởn như xưa. Bởi vậy khi nhận kịch bản này Lan cũng suy nghĩ rất kỹ", Ngọc Lan cho biết. 
Ngọc Lan cũng tiết lộ thêm, chính ông xã cô, diễn viên Thanh Bình là người đã tự tay chọn cho Lan bộ váy rất sexy để quay cảnh làm gái nhảy ở vũ trường. Bởi “anh Bình là người kề cạnh bên Lan mỗi ngày, ảnh hiểu rõ cơ thể Lan nhất, biết chổ nào đẹp chổ nào không đẹp. Nên chính ảnh đã chọn cho Lan bộ váy để che đi khuyết điểm và khoe được ưu điểm của cơ thể Lan. Đến lúc này Lan cảm thấy mình thật sự hạnh phúc vì có người chồng rất tâm lý”, cô chia sẻ.
‘Trả em kiếp này’ được đạo diễn Trần Chí Thành khắc họa nỗi khát khao hoàn lương của những cô gái làng chơi
Đưa đề tài gái mại dâm và những mảng tối của xã hội lên màn ảnh luôn là một thách thức không nhỏ của các nhà làm phim xưa nay. Tuy nhiên, dưới góc nhìn nhân văn, Trả em kiếp này xoáy sâu vào câu chuyện của những cô gái muốn hoàn lương, tìm bến đỗ bình yên sau những năm tháng ê chề kiếm tiền bằng “vốn tự có” bởi họ cũng là con người, cũng đáng được hưởng hạnh phúc.
Hành trình nào cũng có cái giá của nó. Để có được cuộc sống đàng hoàng như bao người, được yêu thương, được sờ tay vào hạnh phúc… với người này là đơn giản nhưng người kia lại phải đánh đổi bằng thể xác và nước mắt.
Phim 33 tập, còn có sự tham gia của dàn diễn viên: Thanh Thức, Quang Sự, Dương Hoàng Anh, My Trần, Hiền Lê, Thanh Bình, Lâm Mỹ Vân, Lyna Trang, Lê Nguyên Bảo, Nghệ Daklak…., phát trên HTV9 lúc 22 giờ thứ 2 – 7 hằng tuần từ 5.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.