Hành động bất ngờ của BTC Hoa hậu Việt Nam khiến thí sinh bật khóc

Thành Long
Thành Long
17/06/2018 12:39 GMT+7

Không chỉ hỗ trợ thí sinh chuẩn bị cho phần thi chung khảo phía Nam sắp tới, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam còn mang đến nhiều bất ngờ cho các người đẹp trong thời gian tập luyện.

Sau buổi tập giải phóng hình thể, như thường lệ các thí sinh sẽ có 15 phút sinh hoạt chuẩn bị cho các hoạt động ngày tiếp theo. Đại diện ban tổ chức, ông Vũ Tiến đã nhận xét về ưu điểm, khuyết điểm của các thí sinh trong những ngày đầu hành trình. Việc gọi tên ba thí sinh là: Trương Thị Thanh Bình, Đinh Thị Triều Tiên, Nguyễn Thị Thúy An khiến các bạn hoang mang vì không biết được tuyên dương hay phê bình. Bất ngờ hội trường tắt điện và ca khúc mừng sinh nhật vang lên, cả ba thí sinh vỡ òa cảm xúc. Đây là ba cô gái có ngày sinh nhật trong tháng 6 và ban tổ chức đã bí mật chuẩn bị món quà tinh thần cho các thí sinh này.
Đại diện ban tổ chức cũng có những món quà nhỏ dành tặng các bạn. Thí sinh Lâm Thị Bích Tuyền cũng kịp chuẩn bị một món quà tuy “dã chiến” nhưng hết sức dễ thương dành tặng Thanh Bình, người bạn cùng phòng với mình. Tất cả các thí sinh và ê-kíp cùng nhau ca hát và chúc mừng ba nhân vật chính.
Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam khiến thí sinh bật khóc sau buổi tập luyện1
Cả ba cô gái xúc động đón nhận món quà
Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam khiến thí sinh bật khóc sau buổi tập luyện2
Top 30 chung khảo phía Nam "quẩy" hết mình sau những giờ tập luyện căng thẳng
Đinh Thị Triều Tiên chia sẻ: “Tôi thật sự rất bất ngờ khi được chúc mừng sinh nhật như thế này. Chính bản thân tôi cũng không nhớ ngày sinh nhật của mình nữa. Khi nghe mọi người hát và bánh kem được mang ra, tôi mới biết chuyện gì xảy ra và vỡ òa cảm xúc. Đây sẽ là sinh nhật đặc biệt nhất của tôi”.
Sau tiết mục hát mừng, tặng quà, ban tổ chức, ê-kíp và top 30 chung khảo phía Nam cùng ''quẩy'' hết mình. Trong các hoạt động của chương trình, hầu hết hình ảnh các thí sinh đều hết sức duyên dáng và nền nã nhưng sau hậu trường họ đều là những cô gái đôi mươi năng động, trẻ trung và đáng yêu. Chính món quà bất ngờ của ban tổ chức đã giúp các thí sinh xóa tan những áp lực của cuộc thi để trở nên gần gũi, gắn kết cùng nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.