Hành động bất ngờ của bà Tân Vlog sau khi thi trượt 'Thách thức danh hài'

02/01/2020 09:45 GMT+7

Bà Tân Vlog không vượt qua 5 vòng thi để giành giải thưởng cao nhất của Thách thức danh hài . Tuy nhiên, bà vẫn dùng số tiền 5 triệu mà chương trình tặng để làm từ thiện .

Bà Tân là thí sinh cuối cùng xuất hiện trong tập 13 của Thách thức danh hài. Với nét diễn chân thật, "hiện tượng mạng" này đã khiến hai giám khảo Trấn Thành, Trường Giang cười nghiêng ngả. Trong vòng thi đầu tiên, bà Tân tiếp tục dùng chủ đề siêu to khổng lồ để làm tiết mục thi của mình. Mở đầu, con trai nằng nặc đòi bà Tân giúp Lê Giang - người yêu của anh làm kênh YouTube. Sau khi biết tên kênh là Lê Giang Office, bà Tân cho rằng đó là một cái tên quá dài “gọi đau hết cả mồm” và đề nghị đổi tên thành “Lê Giang Sồ Vlog”. Chưa dừng lại ở đó, hiện tượng mạng còn không ngại nói xấu đồng nghiệp của Trấn Thành ngay trên sóng truyền hình: “Quay thì chỉ quay hai cánh tay thôi. Chứ quay cả người siêu to khổng lồ thế này thì phản cảm, các cháu nó không xem đâu” khiến Trấn Thành bật cười.

Bà Tân liên tục "nói xấu" Lê Giang trên sóng truyền hình

Ảnh: BTC

Vượt qua vòng một dễ dàng với màn “cà khịa” cực gắt, bà Tân quyết định thi tiếp vòng hai. Ở vòng thi này, thí sinh khiến Trấn Thành bật cười ở 10 giây đầu tiên vì một câu thoại rất “đời". Cụ thể, bà Tân nói: “Từ nay trở đi con đừng rủ con bé Lê Giang vào nhà mình chơi nhá. Nó có tính ăn cắp vặt”. Ông xã Hari Won khen ngợi: “Vấn đề là bà Tân rất đời, nói gì rất là đời. Bây giờ tôi không cười nội bộ nữa, nãy giờ 2 lần tôi cười nội bộ vì chị Lê Giang rồi đó".
Đến với vòng 3, Hưng Vlog và bà Tân quyết định đổi qua chủ đề mới. Hưng Vlog hốt hoảng thúc giục mẹ làm clip nhưng bà Tân mệt mỏi trả lời: “Mẹ không làm clip nữa đâu. Dạo này mẹ làm nấu ăn các cháu cứ chê là mẹ nấu thừa nấu thiếu. Thôi mẹ đi lấy chồng con ạ, mẹ không làm nữa”. Oái oăm thay đối tượng mà bà Tân nhắm tới không ai khác chính là Ngô Kiến Huy khiến nam MC sửng sốt. Bà còn khẳng định: “Tiền nhiều phải lấy chồng. Ngô Kiến Huy ơi qua đây với bà, bà nhiều tiền lắm”. Tuy nhiên do quên bài nên phần thi của hai mẹ con vẫn chưa khiến hai giám khảo cười.

Trấn Thành, Trường Giang cười nghiêng ngả trước phần thể hiện của bà Tân

Ảnh: BTC

Sau khi kết thúc phần thi của mình, Trấn Thành thay mặt chương trình gửi đến hai mẹ con 5 triệu đồng. Nhưng bà Tân chia sẻ, cuộc đời bà gần cuối đời được bước vào sân khấu "siêu to khổng lồ" toàn quốc là bà đã mãn nguyện. "Hiện tượng mạng" trải lòng tham gia chương trình là để biết đây biết đó, lấy vui nếu được phần thưởng bà cũng không lấy. Bà Tân Vlog thật thà nhờ Trấn Thành dùng toàn bộ số tiền thưởng của bà để làm từ thiện cho những cháu hoàn cảnh nghèo vượt khó được đi học. Chính những chia sẻ của người phụ nữ ngoài 50 tuổi khiến Trấn Thành cảm kích, đôi mắt anh rưng rưng.
Người phụ nữ này nói thêm: “Bà gần hết đời rồi nhưng may mắn làm vlog gặp thời, được các cháu ủng hộ nhiều. Thế là bà có điều kiện vào TP.HCM chơi, hưởng thụ. Nếu bà không làm vlog thì bà cũng chỉ đi cấy thuê, làm sao có kinh tế để đưa con đi chơi đâu các cháu ạ. Bà cũng thỏa lòng mãn nguyện rồi. Phần thưởng này bà không lấy. Ban đầu bà tính nếu có phần thưởng lớn bà cũng không lấy". Trước khi ra về bà cũng đã thực hiện được mong muốn bấy lâu là ôm ba thần tượng mà bà yêu mến là Trường Giang, Trấn Thành và Ngô Kiến Huy với nụ cười mãn nguyện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.