Hãng phim Hollywood đăng tuyển nữ diễn viên Việt đóng cùng Matt Damon

09/12/2015 22:52 GMT+7

(iHay) Chỉ cần đang ở độ tuổi từ 30 - 50, nói được tiếng Việt và tiếng Anh, bất kỳ phụ nữ Việt Nam nào đều có cơ hội được đóng phim cùng những ngôi sao hạng A của Hollywood.

(iHay) Chỉ cần đang ở độ tuổi từ 30 - 50, nói được tiếng Việt và tiếng Anh, bất kỳ phụ nữ Việt Nam nào đều có cơ hội được đóng phim cùng những ngôi sao hạng A của Hollywood.

Hãng phim Hollywood đăng tuyển nữ diễn viên Việt đóng cùng Matt Damon - ảnh 1
Nữ diễn viên trúng tuyển có cơ hội diễn xuất bên cạnh  và Alec Baldwin - Ảnh: Reuters
Hãng Paramount Pictures và Etherium Sky đang đăng tuyển nữ diễn viên người Việt cho bộ phim mới mang tên Downsizing. Dự án này do Alexander Payne (tác giả hai phim được đề cử Oscar là The DescendantsNebraska) làm đạo diễn, có sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu Hollywood như Matt Damon, Reese Witherspoon và Alec Baldwin.
Các nhà làm phim Hollywood muốn tìm diễn viên đảm nhận vai một người phụ nữ Việt Nam tên Trần Ngọc Lan. Được biết, đây là vai được nhân vật do nam tài tử Matt Damon đóng quan tâm đặc biệt.
Trong thông báo, Etherium Sky mô tả nhân vật Trần Ngọc Lan như sau: tuổi từ 30 - 50, người Việt Nam; tính cách khó chịu nhưng tình cảm; là một người thẳng tính, có thể nói huỵch toẹt dù khiến người nghe cảm thấy bị xúc phạm. Ngọc Lan là cựu tù nhân bị mất một chân. Cô đến Mỹ và tiếp tục nhiệm vụ giúp đỡ người nghèo. Trong quá trình đó, Ngọc Lan tìm được tình yêu.
Hãng phim Hollywood đăng tuyển nữ diễn viên Việt đóng cùng Matt Damon - ảnh 2
Downsizing do Alexander Payne (tác giả The Descendants Nebraska) đạo diễn dự kiến khởi quay vào năm 2016 - Ảnh: Reuters
Người ứng tuyển vai này cần nói được tiếng Việt cũng như tiếng Anh mang âm sắc Việt. Những người sản xuất không yêu cầu ứng viên phải là diễn viên chuyên nghiệp.
Bất kỳ phụ nữ nào cảm thấy hợp vai, đam mê diễn xuất, đều có thể gửi hồ sơ gồm đoạn video giới thiệu ngắn gọn cho thấy khả năng nói tiếng Việt và tiếng Anh (có thể quay bằng điện thoại) từ 2 - 5 phút, tên đầy đủ, cách thức liên lạc và thêm 1 - 2 bức ảnh chân dung về bộ phận dự án Downsizing qua địa chỉ mail của phim trên trang web Etherium Sky.
Theo Deadline, bộ phim khoa học viễn tưởng pha chút hài Downsizing sản xuất bởi Payne và Mark Johnson, biên kịch Payne và Jim Taylor sẽ bắt đầu khởi quay vào mùa thu năm 2016 và phát hành năm 2017.

Tạ Ban

>> Trailer 'Ngọa hổ tàng long 2' chưa có Ngô Thanh Vân vẫn hot
>> Ngắm dàn mỹ nhân trong phim hay nhất năm 2015 Mad Max: Fury Road
>> Sự thật phũ phàng phía sau cảnh hoành tráng trong phim Hollywood
>> Dustin Nguyễn kể chuyện tấn công vào Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.