Hãng phim Fox xây công viên mô phỏng 'Titanic'

07/11/2015 16:42 GMT+7

(TNO) Người hâm mộ sẽ được trải nghiệm cảm giác sống trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng này khi công viên giải trí của hãng phim 20th Century Fox hoàn thành việc xây dựng tại Dubai vào năm 2018.

(TNO) Người hâm mộ sẽ được trải nghiệm cảm giác sống trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng này khi công viên giải trí của hãng phim 20th Century Fox hoàn thành việc xây dựng tại Dubai vào năm 2018, People đưa tin.

Một cảnh trong bộ phim điện ảnh kinh điển Titanic (2007) - Ảnh: AFPMột cảnh trong bộ phim điện ảnh kinh điển Titanic (2007) - Ảnh: AFP
Hãng phim 20th Century Fox vừa công bố kế hoạch xây dựng một công viên giải trí kết hợp nghỉ dưỡng tại Dubai mang tên 20th Century Fox World. Đây sẽ là nơi tái hiện những khung cảnh kinh điển trong bộ phim điện ảnh ăn khách Titanic cách đây 18 năm và tạo cơ hội cho người hâm mộ được sống trong chính bộ phim này.
Ông Jeffrey Godsick, Giám đốc Phát triển sản phẩm tiêu dùng của hãng phim cho biết: “Chúng tôi đang nghiên cứu để xây dựng những rạp chiếu phim mô phỏng chuyên biệt và nhiều thứ khác nhằm tạo nên trải nghiệm chân thật nhất có thể về cuộc sống trên con tàu Titanic huyền thoại”.
Bên cạnh Titanic, công viên này còn tái hiện nhiều khung cảnh của các bộ phim ăn khách khác như Kỷ băng hà, Chú vẹt Rio, Hành tinh loài khỉ, Gia đình Simpsons... Các loại hình ăn uống và mua sắm tại đây cũng sẽ được phát triển dựa theo chủ đề của các bộ phim này.
Công viên giải trí kết hợp nghỉ dưỡng 20th Century Fox World dự kiến sẽ đi vào hoạt động năm 2018 với chi phí xây dựng ước tính lên đến 850 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.