H’Ăng Niê mời Kyo York đến Tây nguyên trải nghiệm văn hóa

25/05/2017 15:00 GMT+7

Là người con của núi rừng Tây nguyên, H’Ăng Niê rất hào hứng trở thành 'người dẫn đường' cho chàng Tây Kyo York đến với quê hương của mình.

Mới đây, H’Ăng Niê đã mời Kyo York về Kon Tum để tìm hiểu về văn hóa cồng chiêng Tây nguyên. Bỏ lại những bộ váy thướt tha trên sàn diễn, H’Ăng Niê mặc chiếc váy thổ cẩm, trở lại hình ảnh một cô gái Ê-đê ngày nào. Cô cùng Kyo York đến các buôn làng, gặp gỡ những người dân nơi đây để trực tiếp trải nghiệm cuộc sống của họ.
H’Ăng Niê cho biết cô rất tự hào khi diện trang phục truyền thống của mình đồng thời rất hào hứng khi được giới thiệu văn hóa của dân tộc đến với bạn bè. Trong chuyến đi này, Kyo York cũng "bó túi" cho mình khá nhiều kinh nghiệm và kiến thức bổ ích.
 
H’Ăng Niê và Kyo York trải nghiệm cuộc sống ở Tây nguyên
H’Ăng Niê từng vào top 6 và đoạt giải phụ Thí sinh có thân hình đẹp tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011. Sau đó, cô gái người dân tộc Ê-đê tiếp tục chinh phục cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Dù không đoạt giải cao nhưng cô vẫn được đánh giá là gương mặt nổi bật của cuộc thi.
Năm 2015, chân dài này thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sau đó tham gia Siêu mẫu Việt Nam và đoạt giải Siêu mẫu có hình thể đẹp nhất với chiều cao 1,72m, số đo ba vòng 82 - 58 - 89cm. Thử sức với khá nhiều cuộc thi, H’Ăng Niê cho biết hiện tại cô đã "chán" thi sắc đẹp và muốn tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp thời trang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.