Hàng nghìn người xếp hàng chờ xem Sơn Tùng M-TP hát

10/01/2016 10:56 GMT+7

Hàng nghìn khán giả thuộc nhiều lứa tuổi đã xếp hàng dài chờ để được vào tham dự liveshow của Sơn Tùng M-TP diễn ra tại Sân vận động Hàng Đẫy vào tối qua 9.1.

Hàng nghìn khán giả thuộc nhiều lứa tuổi đã xếp hàng dài chờ để được vào tham dự liveshow của Sơn Tùng M-TP diễn ra tại Sân vận động Hàng Đẫy vào tối qua 9.1.

Sơn Tùng vừa khóc vừa hát tặng cho bà của mìnhSơn Tùng vừa khóc vừa hát tặng cho bà của mình

Trong những hàng dài xếp hàng, có cả những em bé thiếu nhi, học sinh, sinh viến và cả người lớn tuổi – có người hâm mộ Sơn Tùng, có người là phụ huynh đưa con em đi xem thần tượng.  Số lượng người đông đến mức, lực lượng công an đã phải hạn chế các phương tiện giao thông di chuyển qua khu vực cửa sân, lực lượng bảo vệ phải làm việc khá vất vả.

Son-Tung
Hàng nghìn người đã xếp hàng để chờ được vào xem liveshow của Sơn Tùng M-TP - Ảnh: LVH
Phe vé cũng không bỏ lỡ cơ hội bán vé đắt khách như vậy. Một đôi vé hạng bình thường được chào tới 700 nghìn/đồng/vé, vé vip lên tới vài triệu. Sức hút của Sơn Tùng M-TP còn “nóng” hơn cả “sao” Hàn tới Hà Nội.

Liveshow chỉ kéo dài vỏn vẹn trong khoảng hơn 1 tiếng rưỡi, Sơn Tùng hát lại những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi anh: Nắng ấm xa dần, Chắc ai đó sẽ về, Cơn mưa ngang qua, Không phải dạng vừa đâu, Thái Bình mồ hôi rơi, Em của ngày hôm qua, Như ngày hôm qua....Hàng ngàn người lúc nhảy, lúc hát theo, lúc hò reo, lúc hô vang tên Sơn Tùng M-TP.

Son-Tung
Sơn Tùng M-TP đã làm chủ sân khấu trong suốt liveshow - Ảnh: LVH
Trên sân khấu, Sơn Tùng luôn thể hiện rõ bản lĩnh làm chủ của mình từ hát, nhảy, giao lưu cho đến từng cử chỉ nháy máy, hôn gió, và cả kiểu “ngông” của riêng nam ca sĩ này. Người ta không khó để “giải mã” vì sao Sơn Tùng M-TP lại tạo ra sức hút lớn như vậy.

Sơn Tùng đã dành một phần trong liveshow để dành tặng gia đình mình. “Con rất nhớ bà, mỗi khi buồn vui con đều ngước lên trời và biết bà luôn dõi theo con. Con đã luốn cố gắng và con biết sân khấu này là điều bà muốn con đứng ở trên đó. Hôm nay, bà muốn con dành tặng bài gì cho bà? Con yêu bà rất nhiều!”, Sơn Tùng M-TP nói, đôi mắt nhòe ướt vì nước mắt. Anh vừa hát vừa khóc ca khúc Bèo dạt mây trôi tặng cho người bà đã khuất.

Son-Tung
Không khó để "giải mã" sức hút của Sơn Tùng M-TP - Ảnh: LVH
Nhạc sĩ, ca sĩ Phương Uyên xuất hiện trên sân khấu hát cùng Sơn Tùng ca khúc Mẹ yêu như món quà dành tặng mẹ. “Mẹ dang khóc phải không, con đã trưởng thành hơn rất nhiều. Chỉ có ở bên mẹ con mới cảm thấy ấm áp trong tim”, anh chia sẻ. Dứt lời, Sơn Tùng chạy xuống sân khấu nơi mẹ đang ngồi và ôm bà.

Sơn Tùng đã hát lại ca khúc Thái Bình mồ hôi rơi do chính anh sáng tác về người cha của mình. “Một người người đã đổ những giọt mồ đưa những bao hàng từ Thái Bình tới Sơn La kiếm tiền nuôi tôi khôn lớn là bố tôi. Bố ơi, bố là người hùng của con”, Sơn Tùng nói ánh mắt hướng về phía bố.

Những giây phút lắng lại trên sân khấu và cách Sơn Tùng thể hiện tình cảm với gia đình đã khiến nam ca sĩ này càng “ghi điểm” trong mắt khán giả.

Son-Tung
Ca sĩ Sơn Tùng M-TP song ca cùng Thu Phương - Ảnh: LVH
Việc ca sĩ Thu Phương được mời từ Mỹ về Hà Nội để tham dự trong liveshow của Sơn Tùng cho thấy sự tốn công của nhà sản xuất. Tuy nhiên phần kết hợp “chị - em “ này lại chưa thật hợp điệu bởi phong cách, dòng nhạc của Thu Phương và Sơn Tùng hoàn toàn khác nhau. Ngược lại, phần trình diễn của Sơn Tùng và rapper Lil’ Knight (Nguyễn Quang Hưng) giống như “cá gặp nước”. Đó cũng là lúc Sơn Tùng muốn dành lời cảm ơn tới cộng đồng nhạc underground nơi anh “sinh ra và lớn lên".
Son-Tung
Sơn Tùng chào tạm biệt khán giả - Ảnh: LVH
Mới 21 tuổi, bước từ sân khấu underground lên lên sân khấu lớn từ năm 17 tuổi, nhưng đến giờ Sơn Tùng M-TP đã trở thành cái tên “hot” nhất của làng nhạc giải trí Việt Nam. M-TP Ambition Chuyến bay đầu tiên là liveshow đầu tiên của Sơn Tùng được “ông bầu” Quang Huy chuẩn bị từ cách đây 1 năm. Và Quang Huy quả là có mắt nhìn khi đã tạo ra một thế giới riêng "đúng chất" cho Sơn Tùng như thế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.