Hàng nghìn bạn trẻ 'mỉm cười cho qua' cùng Hamlet Trương, Iris Cao

19/07/2015 08:28 GMT+7

(TNO) Sau thành công của sách Thương nhau để đó, Ai rồi cũng khác... hai cây bút rất được giới trẻ yêu thích là Hamlet Trương và Iris Cao vừa ra mắt sách mới mang tên Mỉm cười cho qua . Buổi ra mắt diễn ra hôm 18.7 tại TP.HCM đã thu hút hàng trăm độc giả đến theo dõi và giao lưu cùng hai tác giả.

(TNO) Sau thành công của sách Thương nhau để đó, Ai rồi cũng khác... hai cây bút rất được giới trẻ yêu thích là Hamlet Trương và Iris Cao vừa ra mắt sách mới mang tên Mỉm cười cho qua. Buổi ra mắt diễn ra hôm 18.7 tại TP.HCM đã thu hút hàng trăm độc giả đến theo dõi và giao lưu cùng hai tác giả.

Rất đông độc giả đến dự buổi ra mắt sách Mỉm cười cho qua của Hamlet Trương và Iris Cao

Đây là lần thứ ba, bộ đôi Hamlet Trương và Iris Cao tiếp tục song hành cùng nhau trong một quyển sách mới gồm các tản văn về những chủ đề muôn thuở nhưng chưa bao giờ cũ của giới trẻ như: tình yêu, tình người, cuộc sống xung quanh... 

Hamlet Trương cho biết với quyển sách lần này, giữa anh và Iris Cao đã có sự hoán đổi thú vị. Nếu như trước đây, những tản văn của Hamlet Trương chủ yếu chiêm nghiệm về cuộc sống thì nay anh chàng này đã bớt khô khan hơn và dành nhiều "đất" hơn cho tình yêu. Trong khi đó, Iris Cao, cô gái vẫn thường có những "triết lý" về tình yêu, lại bắt đầu có những cái nhìn mới mẻ hơn, sâu sắc hơn về cuộc sống và con người xung quanh sau những chuyến đi, những trải nghiệm thực tế.
Thông điệp của “mỉm cười cho qua” cũng được bộ đôi giải thích rằng: "Khi còn trẻ, chúng ta thường hay gặp những trở ngại về tình yêu, công việc, gia đình… và một trong những thói quen của chúng ta là khiến mình đắm chìm mãi trong đó. Cuốn sách với thông điệp tích cực rằng chúng ta sẽ luôn là những người tiến về phía trước, đối với những thử thách chúng ta chỉ cần “mỉm cười” và “cho qua”. Rồi chúng ta sẽ thảnh thơi bước tiếp vì cuộc đời còn dài và tất cả đau đớn đó chỉ là một phần của trải nghiệm". 
Hai cây bút trẻ Hamlet Trương và Iris Cao
Do số lượng chỗ ngồi không nhiều, hàng trăm độc giả đã phải đứng chen chúc nhau suốt gần 4 tiếng để nghe Hamlet Trương và Iris Cao chia sẻ về quyển sách này. Nhiều khán giả ở xa như Đồng Nai, Bình Dương, Bạc Liêu... vẫn nán lại đến hơn 22 giờ để đợi hai tác giả trẻ ký tặng sách.
Những người bạn thân thiết như Phạm Quỳnh Anh, Trịnh Thăng Bình, Đại Nhân, ST nhóm 365, Hằng Bing Boong, tác giả Anh Khang, Phong Việt… cũng đã đến chúc mừng hai cây bút trẻ.
Phạm Quỳnh Anh đến chúc mừng hai tác giả trẻ
Hằng Bing Boong
Thành viên ST của nhóm 365
Tác giả Anh Khang
Đại Nhân
Trịnh Thăng Bình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.