Hàng ngàn vé xem xiếc miễn phí cho trẻ em khó khăn Đà Nẵng

26/05/2016 14:10 GMT+7

Gala xiếc đặc biệt diễn ra vào ngày 1 và 2.6 tại Cung thể thao Tiên Sơn sẽ phục vụ gần 3.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của 56 phường, xã thuộc 7 quận huyện trên địa bàn TP.Đà Nẵng nhân dịp Quốc tế thiếu nhi.

Chương trình do Nhà hát nghệ thuật xiếc và tạp kỹ Hà Nội kết hợp với Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Làng trẻ em SOS Đà Nẵng thực hiện, nhân tháng hành động vì trẻ em.
Hiện tại Sở Lao động Thương binh và Xã hội Đà Nẵng đang quản lý gần 3.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Đại diện Sở cho biết sẽ dành vé xem xiếc cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng có khả năng đi lại, nghe, nhìn để các em có thể thưởng thức chương trình.
Trong chương trình mang xiếc đến cho các em nhỏ miền Trung lần này, đoàn xiếc Hà Nội xây dựng chương trình xiếc mới bao gồm các màn đu dây trên cao, nhào lộn trên đu vòng, xiếc thú… Đây đều là những tiết mục đã được các nghệ sĩ trẻ của đoàn xiếc thủ đô biểu diễn thành công tại nhiều sân khấu lớn nhỏ trong nước và quốc tế.
Sau Đà Nẵng, chương trình lưu diễn của Đoàn xiếc Hà Nội nhân tháng hành động vì trẻ em sẽ đến phục vụ thiếu nhi Quảng Bình tại sân vận động TP.Đồng Hới vào ngày 3.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.