Hàng ngàn fan chờ đợi từ rạng sáng để đón G-Dragon xuất ngũ

26/10/2019 15:12 GMT+7

8 giờ sáng 26.10 (giờ địa phương), G-Dragon chính thức xuất ngũ. Chào đón anh là khoảng 3.000 người hâm mộ đã kiên nhẫn chờ đợi bên ngoài khu quân sự từ sớm.

Sau gần 2 năm đi lính, cuối cùng G-Dragon xuất ngũ và được chào đón trong sự háo hức của fan cũng như truyền thông Hàn Quốc. Chứng kiến đông đảo người hâm mộ tập trung tại khu quân sự Yongin (tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc) - nơi mà mình xuất ngũ, nam ca sĩ không giấu được sự hạnh phúc.
Ước tính có gần 3.000 fan tới đây để đón G-Dragon xuất ngũ. Theo Osen, một người hâm mộ Hồng Kông đã có mặt tại nơi này từ 23 giờ đêm 25.10 và chờ đợi đến sáng hôm sau. Không riêng gì fan trên, mà có không ít V.I.P (tên fandom Big Bang) từ khắp nơi trên thế giới (phần lớn là Trung Quốc và Nhật Bản) và Hàn Quốc đã tới khu quân sự Yongin từ rất sớm cùng băng rôn, hình ảnh, bảng chữ… chào mừng chủ nhân hit Heartbreaker hoàn thành nghĩa vụ công dân.

3.000 fan của G-Dragon chào đón anh xuất ngũ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH OSEN, STAR MK

Trước tình cảm nồng nhiệt từ fan, trưởng nhóm Big Bang cúi đầu chào cảm ơn và đưa ra lời phát biểu ngắn gọn: “Tôi đã trở về mạnh khỏe sau khi thực hiện tốt kỳ nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Tôi muốn gửi lời cảm ơn nhiều đến mọi người đã chờ đợi và đến đây hôm nay. Giờ thì tôi không còn là một người lính nữa, tôi sẽ quay lại công việc ca hát và cố gắng hết mình thời gian tới”.
Bên cạnh đó, gia đình của rapper sinh năm 1988 cũng đến chào đón anh trở về. Hiện các hashtag liên quan đến việc G-Dragon xuất ngũ nằm trong top trending của các mạng xã hội.

Rapper nhà YG hạnh phúc vì tình cảm của người hâm mộ trong ngày xuất ngũ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH OSEN

Được biết, trước đó, công ty quản lý YG Entertainment đã khuyến cáo người hâm mộ không nên đón G-Dragon xuất ngũ vì lo sợ về tình hình dịch tả heo châu Phi. Tuy nhiên, cuối cùng, địa điểm xuất ngũ đã thay đổi từ Cheorwon (tỉnh Gangwon) thành Yongin (tỉnh Gyeonggi) để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người.
G-Dragon đi lính từ ngày 27.2.2018 và phục vụ trong Sư đoàn 3 Bộ binh, hay còn được gọi là White Skull tại Cheorwon (tỉnh Gangwon). Trước anh, một thành viên khác của Big Bang là T.O.P cũng đã kết thúc kỳ quân sự vào ngày 6.7 vừa qua. Còn Dae Sung và Tae Yang cũng sẽ sớm xuất ngũ vào tháng 11 tới. 

G-Dragon được kỳ vọng là sẽ "cứu" YG Entertainment sau một năm đầy khủng hoảng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DISPATCH

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.