Hàng loạt sao Việt bỗng dưng muốn...chết

09/07/2012 10:58 GMT+7

(iHay) Không hiểu sao gần đây hàng loạt người mẫu, diễn viên Việt bỗng dưng muốn...chết. Kỳ lạ thật!

(iHay) Bị vu oan - muốn chết. Bế tắc - muốn chết. Trầm cảm và stress - muốn chết. Và rất rất nhiều lý do khác đã khiến hàng loạt sao Việt bỗng dưng muốn...chết.

Hồng Hà: "Muốn chết quách đi cho xong"

Là một cô gái có chút nhan sắc, từng góp mặt trong một số bộ phim nhưng Hồng Hà lại tự chôn vùi tương lai của mình khi tham gia vào một đường dây gái gọi cao cấp.

Kể về sau khi bị bắt, Hồng Hà cho biết cô luôn “sống trong sợ hãi”, tinh thần suy sụp thậm chí có lúc “muốn chết quách đi cho xong”.

 
Người mẫu Hồng Hà (giữa)

“Chết đi không phải đối mặt với bất cứ việc gì nữa. Cuộc đời tôi thật đen tối, hầu như chưa có ngày nào là vui vẻ trọn vẹn”, Hồng Hà giải thích cho ý nghĩ bi quan từng thoáng qua đầu.

Tuy nhiên, cuối cùng Hồng Hà đã vượt qua mọi chuyện nhờ nghĩ đến mẹ.

“Mẹ vất vả sinh ra và nuôi tôi lớn, tôi chưa làm được gì đã chịu buông xuôi, đầu hàng số phận thì thật uổng công mẹ. Ai trong đời chẳng có lần sai lầm, vấp ngã, cuộc đời chắc còn nhiều cơ hội để mình sửa sai, làm người đàng hoàng. Tôi cứ nhủ lòng như vậy để có dũng khí mà quên đi tất cả những chuyện đã qua, đứng dậy làm lại từ đầu”, Hồng Hà chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây.

Việt Trinh: "Hoạch định cho mình cả thời gian để ra đi"

 
Nữ diễn viên Việt Trinh

Hồng nhan bạc phận. Điều đó hoàn toàn đúng với Việt Trinh. Từng là nữ diễn viên nổi tiếng và được yêu mến bậc nhất của điện ảnh Việt, Việt Trinh lại phải gánh chịu nhiều tai tiếng đến nỗi từng có ý định tìm đến cái chết.

Cô từng chia sẻ rằng dù đã cố chấp nhận những thị phi nhưng đôi lúc nó trở nên quá sức chịu đựng.

“Có một thời gian suốt 4 tháng ròng rã tôi không dám ra đường vì dư luận bủa vây mình. Có lúc, tôi đã nghĩ đến cái chết và đã hoạch định cho mình cả thời gian để ra đi vì không chịu nổi những lời cay nghiệt”, Việt Trinh chia sẻ.

Tuy nhiên, cuối cùng thì nữ diễn viên này đã tìm được sự cứu rỗi nơi cửa Phật. Hiện cô đã trở lại làng giải trí với vai trò đạo diễn.

Đan Trường từng ghét dư luận đến mức...muốn chết

Nổi tiếng như Đan Trường cũng có lúc nghĩ quẩn. Giai đoạn mà chàng ca sĩ Tình khúc vàng này khủng hoảng nhất chính là lúc vừa bắt đầu nổi tiếng, phải chịu áp lực từ báo giới và dư luận.

Anh từng tâm sự rằng lúc đó anh rất ghét nhà báo vì “những thông tin về tôi thời kỳ đó bị bóp méo không thương tiếc”.


Ca sĩ Đan Trường

Áp lực nặng nề đó từng khiến Đan Trường rơi vào tình trạng trầm cảm và stress nặng nề. Nhưng vì không muốn làm phiền ai, ngay cả những người thân, nên Đan Trường cắn răn chịu đựng.

“Vì thế mà nhiều lần tôi đã nghĩ tới cái chết”, Đan Trường thật thà chia sẻ trong một bài phỏng vấn mới đây.

Nghĩ quẩn, nhưng rồi cũng chính Đan Trường tự thoát khỏi cái sự quẩn bách đó. Anh tự nhận ra rằng tìm đến cái chết để trốn tránh thì thật hèn hạ. Vì thế anh đã đứng lên và tiếp tục bước tiếp.

Cao Thái Sơn "khối lần đòi chết"

Trong một bài phỏng vấn, nam ca sĩ Con đường mưa bất ngờ thổ lộ rằng thời gian làm việc cùng ông bầu Hoàng Tuấn từng khiến anh nghĩ đến cái chết.


Cao Thái Sơn
 

Bởi lẽ cuộc sống của anh khi đó chỉ toàn là công việc, không bạn bè, suốt ngày phải chôn chân ở phòng thu để tập trung tuyệt đối vào chuyên môn. Điều đó khiến Cao Thái Sơn bị trầm cảm trong thời gian dài và đã nghĩ đến cái chết.

Gần đây, khi những scandal với Adam Nguyễn kéo dài, đặc biệt là sự xuất hiện câu chuyện về người quá cố tên Đ., Cao Thái Sơn đã gửi tâm thư cho khán giả với giọng điệu bức xúc: “Nếu tôi cũng yếu đuối và chọn cái chết như bạn tôi, chẳng lẽ dư luận sẽ hả hê?”.

Kim Hiền

Là nữ diễn viên trẻ trung, xinh đẹp, luôn xuất hiện với nụ cười rạng rỡ trên môi nhưng Kim Hiền cũng từng nghĩ đến cái chết khi hôn nhân đổ vỡ.


Nữ diễn viên Kim Hiền

Đúng dịp kỷ niệm sáu năm yêu nhau và chỉ mới hai tháng sau đám cưới, Kim Hiền phát hiện chồng mình ngoại tình với một người bạn thường xuyên đến chơi nhà.

Đó thật sự là một cú sốc rất lớn khiến Kim Hiền đau đớn đến cùng cực và nghĩ đến cái chết.

Rất may là giữa giây phút sinh tử đó, chiếc khung ảnh của con trai rơi xuống. Chính tình mẫu tử trỗi dậy đã giúp Kim Hiền thức tỉnh phải lúc và sống vui vẻ đến ngày hôm nay.

Ngát Ngọc

>> Hồng Hà phủ nhận chuyện biểu diễn trong đêm 28.6
>> Sau scandal bán dâm, Hồng Hà vẫn tự tin đi sự kiện
>> Cao Thái Sơn nhập viện vì sốt cao
>> Sau scandal hát nhép, Cao Thái Sơn vẫn được mời hát live
>> Adam Nguyễn vạch trần "quỷ kế bơm ngực" của Cao Thái Sơn
>> Cao Thái Sơn tự đưa mình lên thớt?
>> Xuất hiện thêm nạn nhân tố Cao Thái Sơn lừa gạt
>> Adam Nguyễn dùng thư tuyệt mệnh “chiến” Cao Thái Sơn
>> Diễn biến mới nhất vụ Cao Thái Sơn "chiến" Adam Nguyễn: Người yêu mới của Cao Thái Sơn là… trùm chat sex?
>> Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn “choảng nhau” bằng tâm thư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.