Hàng loạt sao Hollywood kêu gọi bỏ phiếu cho Hillary Clinton

22/09/2016 19:59 GMT+7

Hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng của Hollywood đã cùng xuất hiện trong đoạn video clip kêu gọi người dân Mỹ bỏ phiếu cho bà Hillary Clinton thay vì ông Donald Trump.

Đạo diễn của loạt phim bom tấn Avengers The Avengers: Age of Ultron - Joss Whedon vừa quy tụ các diễn viên tên tuổi trong bộ phim này để thực hiện môt video clip trực tuyến khuyến khích người dân Mỹ bỏ phiếu cho ửng cử viên Tổng thống Mỹ Hilary Clinton, giúp bà chiến thắng trước đối thủ là tỉ phú Donald Trump.
Trong video clip có sự xuất hiện của rất nhiều những nghệ sĩ nổi tiếng, đặc biệt là “Người sắt” Robert Downey, nữ diễn viên gợi cảm bậc nhất Hollywood Scarlett Johansson, “người khổng lồ xanh” Mark Ruffalo và Neil Patrick Harris.
Hàng loạt sao hạng A Hollywood quay clip kêu gọi bỏ phiếu cho Hilary Cliton 2
Đạo diễn Joss Whedon Ảnh: AFP/Getty Images
Joss Whedon hy vọng tiếng nói của những nghệ sĩ nổi tiếng không chỉ ảnh hưởng đến những nhóm người có khả năng cao sẽ bỏ phiếu cho bà Clinton như phụ nữ da trắng ở những vùng nông thôn mà còn cả những nhóm người ít đi bầu cử như người dân da đen tại Mỹ.
Ông khẳng định mục đích ông và các ngôi sao khi thực hiện video này là mong mọi người dân Mỹ đều biết đến tầm quan trọng của mình khi tham gia vào quá trình bầu cử để có thể chọn được đúng người lãnh đạo đất nước.
Whedon nổi tiếng là một trong những đạo diễn “thẳng thắn” nhất Hollywood, ông hiếm khi e ngại thể hiện khuynh hướng chính trị của mình. Phát biểu trên trang Hollywood Reporter, Whedon nói: “Mọi người đang quá hời hợt trước một sự kiện mang tính lịch sử của cả nước Mỹ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.