Hàng loạt sao hạng A của Hồng Kông quay về "cứu" TVB

21/03/2013 23:05 GMT+7

(iHay) Nhằm đối phó với đài đối thủ, TVB đã chủ trương mời hàng loạt Ảnh Đế - Ảnh Hậu về đóng phim.

(iHay) Nhằm đối phó với những dự án truyền hình gây sốc của đài CTI lẫn làn sóng phim Hàn, TVB đã chủ trương mời hàng loạt Ảnh Đế - Ảnh Hậu về đóng phim.

>> Sao Hồng Kông "tố" TVB là lò làm việc khắc nghiệt
>> Lưu Đức Hoa khoe con gái giống cha

Nhà sản xuất đồng thời là chủ tịch của Hiệp hội diễn viên Hồng Kông Tăng Chí Vỹ vừa bật mí cho biết nhà cung cấp phim truyền hình lớn bậc nhất châu Á TVB sắp có sự bổ sung lực lượng sao hạng A lên đến 9 người.

Tăng Chí Vỹ cho biết đây là những ngôi sao từng được TVB lăng xê và sau thời gian dài tỏa sáng ở đại lục và thế giới hoặc đã tạm ngừng sự nghiệp. Nay họ sắp quay trở về ngôi nhà xưa, dĩ nhiên kèm theo đó là những điều kiện phù hợp. 

Sau đây là danh sách các ngôi sao được tiết lộ trên Jaynestar hôm 21.3:

Châu Nhuận Phát: Châu Nhuận Phát là một trong những ngôi sao lớn nhất hiện nay xuất thân từ TVB. Nhắc đến Châu Nhuận Phát, các fan phim Hoa ngữ sẽ không thể bỏ qua các bộ phim như: Bến Thượng Hải, Thần bài, Hoàng Kim Giáp, Xích Bích, Đổng Tước Đài…

sao hoa ngữ về TVB 

Tăng Chí Vỹ cho biết sau một thời gian dài chèo kéo, Châu Nhuận Phát đã gật đầu tham gia một bộ phim truyền hình của TVB trong năm 2013, với kịch bản chưa được tiết lộ. Châu Nhuận Phát đã chia sẻ rằng ông đặc biệt thích Dương Di, Hồ Hạnh Nhi và Từ Tử San, nên rất có thể đây sẽ là ba cái tên sẽ cùng tham gia với Châu Nhuận Phát trong "bom tấn" truyền hình sắp tới.

Lưu Đức Hoa: Sau Châu Nhuận Phát, đến lượt Lưu Đức Hoa được mời về cứu cho "vương quốc" phim bộ Hồng Kông đang lâm nguy trước làn sóng Hàn Quốc.

sao hoa ngữ về TVB 

Lưu Đức Hoa từng nổi danh với Lộc Đỉnh Ký, Như lai thần chưởng, Vô gian đạo, Thập diện mai phục, Tân Thiếu Lâm Tự…, nay đã đồng ý tham gia một bộ phim 40 tập với yêu cầu duy nhất là được quyền kiểm soát kịch bản. Do lịch trình bận rộn của mình, Lưu Đức Hoa cho biết chỉ có thể đóng phim vào nửa cuối năm 2013.

Trương Học Hữu: Thành công trong sự nghiệp âm nhạc và điện ảnh đã khiến Trương Học Hữu được coi là một trong những tượng đài của làng giải trí Hồng Kông. Tuy nhiên dạo gần đây một mảnh của Ngũ hổ tướng không mặn mà lắm với phim ảnh.

sao hoa ngữ về TVB 

Trương Học Hữu mới đây tuyên bố sẽ đóng phim cho TVB, nhưng đưa ra yêu cầu duy nhất của mình là lịch đóng phim không trùng với lịch học của con gái và không tập trung đi quay xa nhà quá dài ngày. Do đó Trương Học Hữu sẽ góp mặt vào tuyến vai thứ chính hoặc có thể chỉ tham gia với tư cách khách mời cho một vài tập phim.

Hoàng Thu Sanh và Lương Gia Huy: đây là hai ngôi sao cũng thuộc hàng kỳ cựu đã rời TVB một thời gian khá lâu để phát triển sự nghiệp ở đại lục. Tăng Chí Vỹ đã thuyết phục hai ngôi sao này quay trở lại màn ảnh nhỏ trong những bộ phim xoay quanh chủ đề về cuộc sống của người đàn ông hiện đại.

sao hoa ngữ về TVB

sao hoa ngữ về TVB 

Lưu Gia Linh: TVB đã tiến hành sắp xếp một dự án mới có sự góp mặt của Lưu Gia Linh - phu nhân của tài tử Lương Triều Vỹ. Lưu Gia Linh cũng lên tiếng xác nhận sẽ tham gia đóng phim với "tiểu sinh" đang lên - Huỳnh Tông Trạch, người từng thẳng thắn cho biết Lưu Gia Linh là thần tượng của anh.

sao hoa ngữ về TVB 

Lưu Gia Linh cũng đặt ra yêu cầu rằng mình chỉ đóng tối đa 5 tập phim để dành thời gian giữ chồng.

Diệp Đức Nhàn: Sau khi hoàn thành các buổi hòa nhạc của cô trong tháng 3, Diệp Đức Nhàn sẽ tham gia trong bộ phim dài 40 được sản xuất bởi Vương Tinh. Bộ phim sẽ được TVB phát sóng ở cả Hồng Kông và Trung Quốc đại lục.

sao hoa ngữ về TVB 

Ngô Quan Như: Nữ diễn viên từng đoạt giải Kim Mã cũng là một trong những ngôi sao mà Tăng Chí Vỹ mời về TVB để thực hiện một bộ phim hài đình đám. Họ hiện vẫn còn trong giai đoạn đàm phán.

sao hoa ngữ về TVB 

Diệp Ngọc Khanh: Mặc dù cô đã từng lên tiếng sẽ trở lại màn ảnh nhỏ của TVB nhưng mới đây người đẹp từng nổi tiếng với các vai diễn trong phim cấp 3 thập niên 1980 cho biết cô có ý định rút khỏi dự án bởi các phương tiện truyền thông tung tin chồng mình phá sản.

sao hoa ngữ về TVB 

Nhà sản xuất của TVB Tăng Chí Vỹ khẳng định ông sẽ không bỏ cuộc với ngôi sao chuyên trị các vai lẳng lơ (Cô từng là Á hậu II cuộc thi người đẹp Á Châu vào năm 1985) và chắc chắn sẽ kiếm một kịch bản tốt cho Diệp Ngọc Khanh.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Sina, Weibo, TVBnetwork

>> Sao Hoa ngữ khoe hình hạnh phúc ngày 14.2
>> Sao Hoa ngữ “gặp nạn” vì dạ tiệc đầu năm
>> Sao Hoa ngữ làm gì vào ngày lễ tình nhân?
>> Năm mới của các sao Hoa ngữ
>> Bí kíp chống tình địch của sao Hoa ngữ 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.