Hàng loạt sao Hàn lên tiếng về nghi vấn nhiễm SARS-CoV-2

02/03/2020 16:59 GMT+7

Các nghệ sĩ như Hwang Min Hyun, Han Ye Seul đều cho biết không bị nhiễm virus Corona chủng mới ( SARS-CoV-2 ) gây dịch Covid-19.

Tối 1.3, phía nhà đài tvN, đơn vị phát sóng bộ phim Hi Bye Mama (tựa Việt: Chào mẹ kính yêu hay còn gọi là Chào mẹ tạm biệt) chia sẻ với Sports Donga rằng nhân viên của ê-kíp (gọi tắt là A) đã có kết quả âm tính với xét nghiệm Covid-19. Do đó, đoàn làm phim sẽ trở lại làm việc cũng như tiếp tục lịch ghi hình.
Khán giả rất vui mừng khi nghe thông tin trên và hi vọng ê-kíp sẽ quay phim cẩn thận, đảm bảo an toàn sức khỏe trong thời điểm dịch bệnh hoành hành. Fan cũng mong các diễn viên Kim Tae Hee, Lee Kyu Hyung, Go Bo Gyeol… chú ý thực hiện các biện pháp chống dịch trong lúc bận rộn quay phim.

Đoàn làm phim Hi Bye Mama quay lại làm việc sau khi nhân viên được xác nhận không nhiễm bệnh

ẢNH: FACEBOOK TVN

Trước đó, làng giải trí Hàn Quốc chấn động trước tin nhân viên A của đoàn phim Hi Bye Mama đã phải tự cách ly và đi xét nghiệm xem có bị nhiễm SARS-CoV-2 hay không. Vì A, cả ê-kíp buộc phải dừng quay từ ngày 1.3. Vẫn chưa rõ việc nghỉ quay một ngày có ảnh hưởng đến tiến độ phát sóng tác phẩm hay không.
Ngoài A, một số sao Hàn cũng lên tiếng về nghi vấn nhiễm SARS-CoV-2. Công ty giải trí Pledis Entertainment phủ nhận tin đồn Hwang Min Hyun (nhóm NU’EST) và nhân viên nhiễm virus Corona chủng mới sau khi về Hàn Quốc từ Ý.

Han Ye Seul (trái) và Hwang Min Hyun đều từng nằm trong diện tình nghi bị nhiễm SARS-CoV-2 vì dự Tuần lễ thời trang Milan 2020

ẢNH: INSTAGRAM NV

Phía nam ca sĩ cho biết anh từng đến Ý dự Tuần lễ thời trang Milan vào ngày 19.2, rồi nhanh chóng về nước và cũng đã xét nghiệm xem có bị nhiễm SARS-CoV-2 hay không. May mắn là giọng ca sinh năm 1995 và nhân viên đều có kết quả âm tính. Dù vậy, để phòng ngừa, Hwang Min Hyun và nhân viên đều chủ động tự cách ly cũng như không tham gia bất kỳ hoạt động nào trong thời gian này.
Giống như Hwang Min Hyun, nữ diễn viên Han Ye Seul cũng phải lên tiếng về tình hình sức khỏe của bản thân sau khi dự Tuần lễ thời trang Milan. Cô cho biết mình không có dấu hiệu gì bất thường sau khi trở về Hàn Quốc từ chuyến công tác tại Ý. Một nguồn tin thân cận với người đẹp cũng tiết lộ rằng nhân viên của cô cũng không có bất kỳ triệu chứng của dịch bệnh.

Song Hye Kyo bị yêu cầu đi xét nghiệm SARS-CoV-2

ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết, Han Ye Seul là một trong những người nổi tiếng dự Tuần lễ thời trang Milan 2020 từ ngày 19 - 24.2. Sự kiện còn có sự góp mặt của Hwang Min Hyun, Chungha, Song Hye Kyo, IU, Park Min Young…
Hôm 1.3, nhân viên của Chungha và một phụ nữ đã xác nhận nhiễm SARS-CoV-2 sau khi trở về từ show thời trang nước Ý nên hàng loạt nghệ sĩ xứ kim chi từng xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Milan 2020 đều bị đưa vào diện “cần quan tâm đặc biệt”. Nhiều khán giả yêu cầu các ngôi sao như Song Hye Kyo, IU, Park Min Young… và nhân viên nên tự cách ly và đi xét nghiệm SARS-CoV-2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.