Hàng loạt sao Hàn đua nhau cưới

01/06/2015 13:26 GMT+7

(TNO) Ngoài cặp đôi 'tiên đồng ngọc nữ' Won Bin và Lee Na Young, tháng 5 vừa qua còn chứng kiến hôn lễ của nhiều ngôi sao xứ Hàn, bao gồm: nam diễn viên phim Ước mơ vươn tới một ngôi sao Ahn Jae Wook, nữ diễn viên phim Vinh quang gia tộc Yoon Jung Hee...

(TNO) Ngoài cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" Won Bin và Lee Na Young, tháng 5 vừa qua còn chứng kiến hôn lễ của nhiều ngôi sao xứ Hàn, bao gồm: nam diễn viên phim Ước mơ vươn tới một ngôi sao Ahn Jae Wook, nữ diễn viên phim Vinh quang gia tộc Yoon Jung Hee...

Won Bin và Lee Na Young trong ngày cưới - Ảnh chụp màn hình KDrama Stars

Được truyền thông và dư luận quan tâm nhất có lẽ là đám cưới của cặp đôi Won Bin và Lee Na Young, diễn ra vào ngày 30.5 tại quê nhà chú rể ở Jeongseon, Gangwon.

Một số hình ảnh trong lễ cưới vừa được trang tin tiếng Hàn Eden 9 hé lộ cho thấy, cô dâu chú rể diện trang phục cưới được thiết kế theo phong cách cổ điển với vest màu xanh dương dành cho chú rể và váy ren trắng tinh khôi dành cho cô dâu.

Lễ cưới diễn ra trong một khung cảnh đẹp như tranh vẽ, có đồng lúa xanh rì rào, có những dãy núi nhấp nhô và một bầu trời trong vắt với ánh nắng chan hòa...

Khách mời bao gồm bạn bè và gia đình hai họ, không có những nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí hay truyền thông ồn ào. Các khách mời nữ đều mặc trang phục hanbok truyền thống và khách mời nam thì mặc vest bảnh bao.

Một ngày sau đó, hôn lễ của tài tử 43 tuổi Ahn Jae Wook và nữ diễn viên nhạc kịch kém anh 9 tuổi Choi Hyeon Joo cũng đã được tiến hành. Lễ cưới diễn ra tại một khách sạn ở Seoul sau một cuộc họp báo công bố tin vui với giới truyền thông. 

Ahn Jae Wook và vợ Choi Hyeon Joo - Ảnh chụp màn hình

Ahn Jae Wook và vợ gặp nhau trên một sân khấu nhạc kịch hồi năm 2014 và bắt đầu hẹn hò sau đó. Tháng 1.2015, họ công khai mối quan hệ và chia sẻ kế hoạch kết hôn.

Vào cuối tuần trước, nữ diễn viên 34 tuổi Yoon Jung Hee cũng chính thức lên xe hoa với một người đàn ông không hoạt động trong lĩnh vực giải trí hơn cô 6 tuổi. 

Sports Chosun đưa tin, hôn lễ được cử hành bí mật với một lượng khách mời ít ỏi chỉ bao gồm gia đình và bạn bè hai bên. Cũng giống như Won Bin và Lee Na Young, á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Gyeonggi 2000 không muốn mời những nhân vật trong giới showbiz đến tham dự ngày trọng đại của mình.

Sau hôn lễ, cặp đôi bay đến đảo Bali, Indonesia nghỉ tuần trăng mật và sau đó sẽ trở về Seoul sinh sống.

Yoon Jung Hee đã lên xe hoa - Ảnh chụp màn hình
Ngày 31.5, diễn viên hài Jeong Joo Ri cũng tổ chức đám cưới với một người không nổi tiếng kém cô một tuổi. Còn vào đầu tháng 5, thành viên Park Joon Hyung của nhóm nhạc g.o.d tuyên bố anh đã đính hôn trên Instagram.  

Ngoài ra, người hâm mộ đang chờ đợi một đám cưới đẹp như mơ của ngôi sao phim Bản tình ca mùa đông Bae Yong Joon và bạn gái Park Soo Jin kém anh 13 tuổi. Họ vừa tuyên bố sẽ kết hôn vào mùa thu năm nay.

Cặp đôi Rain và Kim Tae Hee cũng dính tin đồn kết hôn trong năm nay nhưng cả hai hiện đã phủ nhận thông tin trên và cho rằng tình cảm của họ vẫn tốt đẹp nhưng chưa nghĩ đến chuyện về sống chung một nhà.
Bae Yong Joon đăng ảnh anh và vợ sắp cưới lên Instagram - Ảnh Instagram nhân vật
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.