Hàng loạt sao Hàn dọa kiện vì bị tung tin bán dâm thất thiệt

17/12/2013 14:11 GMT+7

(iHay) Họ tỏ ra rất tức giận và dọa đưa vấn đề ra luật pháp, đòi lại công bằng.

(iHay) Lee Da Hae, Shinji và Jo Hye Ryun đã lên tiếng phủ nhận và dọa kiện để đòi lại danh dự khi bị cho là dính líu tới scandal bán dâm của các ca sĩ, người mẫu, diễn viên Hàn Quốc.

>> Nụ cười lạ của Mỹ Xuân trong phòng xét xử ‘hoa hậu bán dâm ngàn đô’
>> Sao Hồng Kông khóc như mưa trước scandal bán dâm đồng tính chấn động

Các sao Hàn dọa kiện vì bị tung tin bán dâm 1
Từ phải qua: Lee Da Hae, Jo Hye Ryun, Shinji - ba nghệ sĩ Hàn bị cho là dính líu đến nghi án bán dâm - Ảnh: Sports Seoul

Một loạt các bức ảnh phòng the nhạy cảm được các trang tin Trung Quốc tung ra với thông tin về đường dây mua bán dâm cực lớn với sự tham gia của nhiều nữ nghệ sĩ và người đẹp Hàn Quốc, đã gây rúng động dư luận Hàn mấy ngày gần đây.

Đa số danh tính của họ đều không rõ ràng, nhưng có thông tin trôi nổi cho rằng, trong số đó có nữ diễn viên xinh đẹp Lee Da Hae, diễn viên hài Jo Hye Ryun và cả Shinji. Trước việc bị cho là dính líu đến nghi án bán dâm này, Lee Da Hae và Jo Hye Ryun đã lên tiếng.

Theo tờ Sports Seoul, đại diện của Lee Da Hae nói họ đã cố bỏ qua nhưng do tin đồn thất thiệt này gây tổn hại lớn đến hình ảnh và danh tiếng của Da Hae nên họ đã viện đến sự giúp đỡ của cảnh sát.

Được biết, không chỉ bản thân nữ diễn viên trên mà gia đình cô và công ty quản lý cũng rất lo lắng về chuyện này. Họ hi vọng rằng nhân viên điều tra sẽ sớm đưa mọi việc ra ánh sáng để chấm dứt scandal không đáng có.

Các sao Hàn dọa kiện vì bị tung tin bán dâm 2

Các sao Hàn dọa kiện vì bị tung tin bán dâm 3
Hai trong số loạt ảnh được các trang tin và báo mạng đăng tải về vụ mua bán dâm - Ảnh: JN
 

Bên cạnh đó, đại diện của diễn viên Jo Hye Ryun, người bị đồn là “tú bà”, đứng trung gian sắp xếp gặp gỡ giữa các đại gia, cũng cho biết rằng sự việc này khiến cho bản thân nữ diễn viên Jo và người thân của cô bị khủng hoảng.

Chính vì thế, cô đã gửi đơn đến sở cảnh sát yêu cầu điều tra, làm rõ và tìm ra kẻ tung tin đồn ác ý tạo scandal sex.

Tờ Chosun dẫn lời một nhân viên điều tra, thuộc Văn phòng Công tố Suwon nói rằng các cư dân mạng hãy dừng việc phát tán và đồn đoán về sự việc, bởi điều này sẽ gây tổn thương tâm lý nặng nề cho các nghệ sĩ cũng người quen biết trong khi mọi chuyện chưa rõ ràng.

Hồ Ly

>> Rao vợ bán dâm trên mạng, lãnh án 1 năm tù
>> Cựu tuyển thủ thể dục dụng cụ Romania đi bán dâm
>> Ngân Khánh quyết kiện trang tin "vu khống" bán dâm
>> Sau scandal bán dâm, Hồng Hà vẫn tự tin đi sự kiện
>> Bê bối bán dâm, làng giải trí Việt “loạn”
>> Diễn viên, thí sinh dự thi hoa hậu cũng bán dâm
>> Hoa hậu bán dâm Mỹ Xuân và nước mắt người mẹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.