Hàng loạt sao Hàn chuẩn bị đổ bộ sang Việt Nam

18/11/2012 01:25 GMT+7

(iHay) Vào ngày 24.11 tới, hàng loạt sao Hàn trong đó có nhóm nhạc nổi tiếng Wonder Girls sẽ đến TP.HCM.

(iHay) Vào ngày 24.11 tới, hàng loạt "sao Hàn" trong đó có nhóm nhạc nổi tiếng Wonder Girls sẽ tham gia sự kiện âm nhạc quốc tế M LIVE MO.A 2012 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Q.11, TP.HCM).

>> Sao Hàn "rủ" nhau bỏ thi đại học chạy theo showbiz
>> Sao Hàn “đau đầu” về quy định gắt gao về trang phục

Những ngày qua, các fanclub tại Việt Nam rộn ràng với hàng loạt thông tin về sự đổ bộ của đông đảo "sao Hàn" nhân dịp kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc.

Tại TP.HCM, sự kiện âm nhạc quốc tế M LIVE MO.A 2012 hứa hẹn sẽ thu hút gần 5.000 fan đến Nhà thi đấu Phú Thọ (Q.11) để theo dõi phần trình diễn của hàng loạt sao Hàn như Huh Gak, ZE:A, SanE, JJ Project, Hi.ni, BiBap, và đặc biệt là sự góp mặt của nhóm nhạc đình đám Wonder Girls.

Đại diện cho Việt Nam tham gia sự kiện này là nữ ca sĩ Thu Minh và Văn Mai Hương.


Nhóm nhạc Wonder Girls - Ảnh do ban tố chức cung cấp

Theo ban tổ chức, chương trình này sẽ bao gồm ba phần. Phần 1 là màn trình diễn "nghệ thuật không lời đương đại" của nhóm BiBap, giới thiệu về món ăn truyền thống Hàn Quốc - Bibimbap (món cơm trộn rau và thịt bò) cùng sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Thu Minh và Văn Mai Hương.

Phần 2 là phần trình diễn của Huh Gak, ZE:A, SanE, JJ Project… Và phần 3 được mong đợi nhất với sự xuất hiện của nhóm Wonder Girls. Đáng chú ý, nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc này sẽ trình diễn liên tục trong suốt một giờ.

Trước đó, thông tin nhóm nhạc nữ Wonder Girls sang Việt Nam đã râm ran trên khắp các diễn đàn từ tháng 8.2012.

Được biết, nhóm nhạc này đang có chuyến lưu diễn tại năm quốc gia Đông Nam Á và Việt Nam chính là điểm đến cuối cùng.

Theo dự kiến, vào ngày 23.11, Wonder Girls sẽ có một buổi họp báo chính thức tại Việt Nam trước khi xuất hiện trong đêm nhạc.

Còn tại Hà Nội, đêm nhạc K-Pop Festival 2012 - Concert in Vietnam diễn ra vào tối 29.11 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình cũng thu hút sự chú ý của fan Việt vì sự xuất hiện của nhiều nhóm nhạc, nghệ sĩ trẻ nổi tiếng như SNSD, Dong Bang Shin Ki, Beast, Sistar, B.A.P, T-ara, Kara, miss A, FT Island, Teen TOP, Infinite và Hyun A.

Hai ca sĩ Việt Nam là Thanh Lam và Tấn Minh cũng sẽ tham gia đêm nhạc này.

Như vậy, từ đầu năm đến nay, nhiều sao Hàn đã đổ bộ sang Việt Nam như Song Seung Heon, Kim Tae Hee, ban nhạc Big Bang, nữ diễn viên Cha Ye Ryeon... và gần đây là nam ca sĩ kiêm diễn viên Kim Jae-joong.

Thiên Hương

>> Sao Hàn bật mí “chiêu” làm đẹp
>> Hàng loạt sao Hàn treo thông điệp "Đừng ghét tôi
>> Sao Hàn rách áo tại Liên hoan phim
>> Sao Hàn "mắc kẹt" trong tranh chấp với Nhật
>> Sao Hàn bỏ chạy vì “fan cuồng” ở Trung Quốc
>> Sao Hàn lại tìm đến con đường “tối”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.