Hàng loạt phim 'bom tấn’ công phá rạp phim hè 2015

04/05/2015 15:18 GMT+7

(iHay) Mad Max: Fury Road, Terminator: Genisys, Ant-Man, Tomorrowland, The Fantastic Four … sẽ đem lại một mùa phim bội thu cho các nhà sản xuất và mùa hè sôi động cho các fan điện ảnh.

(iHay) Mad Max: Fury Road, Terminator: Genisys, Ant-Man, Tomorrowland, The Fantastic Four… sẽ đem lại một mùa phim bội thu cho các nhà sản xuất và mùa hè sôi động cho các fan điện ảnh.

Hàng loạt phim 'bom tấn’ công phá rạp phim hè 2015 - ảnh 1Từ tháng 5 đến tháng 8 là thời gian các hãng phim tung ra những tác phẩm trọng điểm trong năm - Ảnh: Chụp màn hình trailer phim
Ngày 1.5 được cho là ngày bắt đầu mùa phim bom tấn dù không chính thức. Những siêu phẩm đủ thể loại của các hãng phim hứa hẹn đem lại một mùa hè nóng chưa từng thấy ở các rạp phim năm nay.
Từ đề tài du hành thời gian, siêu anh hùng chiến đấu cho đến robot đều đáng xem. Sau phần tiếp theo của series ăn khách như Fast & Furious 7, Avengers: Age of Ultron thì Mad Max: Fury Road, Terminator: Genisys cũng được dự đoán sẽ thành công không kém các phần trước.
Bên cạnh đó là những tác phẩm điện ảnh đem lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả: Magic Mike, Pitch Perfect không kém phần hấp dẫn. Và tất nhiên một vài bộ phim dành riêng cho các tín đồ thể loại kinh dị càng làm phong thú thêm bữa tiệc phim ảnh lớn nhất năm với Poltergeist, Insidious: Chapter 3…
Cùng chờ đón và điểm lại các bộ phim bạn sẽ không muốn bỏ qua trong mùa hè 2015 dưới đây nhé. (Lưu ý: Ngày khởi chiếu của phim là ngày khởi chiếu dự kiến tại Việt Nam)
Hot Pursuit
Ngày khởi chiếu: 8.5
Hàng loạt phim 'bom tấn’ công phá rạp phim hè 2015 - ảnh 2
Hot Pursuit (tựa Việt: Cặp đôi hoàn cảnh) là phim hài có sự tham gia của Sofía Vergara, Reese Witherspoon, Michael Mosley. Bộ phim kể về nữ cảnh sát Cooper (Reese Witherspoon) được giao nhiệm vụ bảo vệ góa phụ (Sofia Vergara). Cooper nghiêm nghị và cực kỳ quy tắc bên cạnh vợ cũ của trùm buôn lậu ma túy quyến rũ, rắc rối làm nảy sinh những tình huống dở khóc dở cười sẽ khiến khán giả có những tràng cười thoải mái.
Trailer phim Hot Pursuit (2015)
Mad Max: Fury Road
Ngày khởi chiếu: 15.5
Hàng loạt phim 'bom tấn’ công phá rạp phim hè 2015 - ảnh 3
Mad Max: Fury Road (tựa Việt: Max Điên: Con Đường Nguy Hiểm) có kinh phí sản xuất 150 Triệu USD. Hãng Warner Bros Pictures dường như muốn làm sống lại tác phẩm ăn khách cùng tên vào cuối thập niên 1970.
Tuy nhiên, sau 30 năm kể từ phần 3 của phim, các nhà đầu tư phải chuyển nhân vật chính sang Tom Harby thay vì Mel Gibson đã già. Phần 4 Mad Max kể về cuộc sống loài người, sau cuộc khải huyền. Họ bước vào một thời kỳ chém giết để sinh tồn trong không gian đầy những đám mây phóng xạ, mặt đất khô cằn…Giữa hoàn cảnh đó, Max (Tom Hardy) quyết định giúp đỡ một cô gái tên Furiosa (Charlize Theron) trở về nhà dù đồng nghĩa với việc anh sẽ trở thành kẻ thù của băng cướp khét tiếng.
Những màn rượt đuổi trên hoang mạc, những tạo hình ấn tượng hé lộ trong trailer đủ để kéo khán giả đến rạp tận hưởng sức nóng của Mad Max.
Trailer phim Mad Max: Fury Road (2015)
Pitch Perfect 2
Ngày khởi chiếu: 15.5
Hàng loạt phim 'bom tấn’ công phá rạp phim hè 2015 - ảnh 4
Đây là phần tiếp theo của bộ phim âm nhạc từng thành công không ngờ năm 2012. Tác phẩm cũng chứng minh Elizabeth Banks không chỉ là một diễn viên tài năng với 70 vai diễn mà còn là nữ đạo diễn mát tay.
Pitch Perfect 2 (tựa Việt: Những cô nàng cá tính 2) vẫn có sự tham gia của những gương mặt khá quen thuộc Anna Kendrick, Rebel Wilson, Hailee Steinfeld… Lần này nhóm nhạc Bellas sẽ so tài ở giải Acappella Quốc tế, cuộc thi mà các nhóm nhạc của Mỹ chưa từng giành chiến thắng. Pitch Perfect 2 vẫn rộn rã những bản nhạc tuyệt vời, những tình tiết vui nhộn đan xen là tình bạn đẹp và nỗ lực trên con đường đi đến ước mơ của những cô gái cá tính.
Trailer phim Pitch Perfect 2 (2015)
Tomorrowland
Ngày khởi chiếu: 22.5
Hàng loạt phim 'bom tấn’ công phá rạp phim hè 2015 - ảnh 5
Bộ phim Tomorrowland (tựa Việt: Thế giới bí ẩn) được đầu tư kinh phí khoảng 200 triệu USD có sự góp mặt của nam tài tử George Clooney và nữ diễn viên trẻ Britt Robertson.
Bom tấn này sẽ đưa khán giả theo cuộc phiêu lưu xuyên thời gian của họ. Thế giới tương lai với nhiều kỳ thú và cả nguy hiểm do Disney tạo ra hứa hẹn đem lại cho khán giả trải nghiệm hồi hộp nghẹt thở xen lẫn tò mò. Tomorrowland được dự đoán sẽ là một trong những phim ăn khách nhất hè này.
Trailer phim Tomorrowland (2015)
San Andreas
Ngày khởi chiếu: 29.5
Hàng loạt phim 'bom tấn’ công phá rạp phim hè 2015 - ảnh 6
San Andreas (tựa Việt: Khe Nứt San Andreas/Thảm họa động đất) là phim bom tấn về trận động đất mạnh 9 độ Richter ở California (Mỹ) làm thành phố đổ nát, xuất hiện vết nứt chia tách vùng đất này. Phi công Ray (Dwayne Johnson) cùng Emma (Carla Gugino) đi khắp nơi với hy vọng tìm cứu con gái Blake (Alexandra Daddario) của Ray trước khi sóng thần ập tới.
Trailer phim San Andreas (2015)
Insidious: Chapter 3
Ngày khởi chiếu: 5.6
Hàng loạt phim 'bom tấn’ công phá rạp phim hè 2015 - ảnh 7
Insidious: Chapter 3 (tựa Việt: Quỷ quyệt 3) là món quà dành cho fan phim kinh dị. Đây là câu chuyện gốc, kể về sự bắt đầu loạt Insidious. Chính vì thế Insidious: Chapter 3 gồm toàn các nhân vật mới, ngoại trừ Lin Shaye.
Cô bé Quinn Brenner tìm cách gọi hồn người mẹ đã chết nhưng vô tình đánh thức những thế lực quỷ dữ và bị ám. Lin Shaye phải đối mặt với nguy hiểm khi chiến đấu với quỷ dữ nhằm cứu cô bé. Insidious: Chapter 3 do Leigh Whannell chỉ đạo thay vì đạo diễn phim Fast & Furious 7 James Wan như các phần trước.
Trailer phim Insidious: Chapter 3 (2015)
Spy
Ngày khởi chiếu: 22.5
Hàng loạt phim 'bom tấn’ công phá rạp phim hè 2015 - ảnh 8
Spy (tựa Việt: Điệp viên) là phim hài hành động với diễn xuất của Jason Statham, Rose Byrne, Melissa McCarthy, Morena Baccarin. Phim do Paul Feig đạo diễn và biên kịch hứa hẹn đem lại những giây phút cười nghiêng ngả cho người xem.
Trailer phim Spy (2015)
Jurassic World
Ngày khởi chiếu: 12.6
Hàng loạt phim 'bom tấn’ công phá rạp phim hè 2015 - ảnh 9
Jurassic World (tựa Việt: Thế giới khủng long) được đầu tư hơn 18 triệu USD. Bộ phim về khủng long được coi là một trong những phim được mong đợi của Universal năm nay. Jurassic World lấy bối cảnh 22 năm sau sự kiện diễn ra ở phần 3. Công viên kỷ Jura tiến hành lai tạo ra loài khủng long mới - khởi nguồn của thảm họa giết chóc. Phim có sự tham gia của ngôi sao Guardian of Galaxy Chris Pratt, Bryce Dallas Howard…
Trailer phim Jurassic World (2015)
Inside Out
Ngày khởi chiếu: 26.6
Hàng loạt phim 'bom tấn’ công phá rạp phim hè 2015 - ảnh 10
Tác phẩm hoạt hình của Pixar là câu chuyện về 5 nhân vật tượng trưng cho 5 cảm xúc xảy ra trong bộ não của cô bé Riley Anderson: Vui vẻ, Buồn bã, Giận dữ, Sợ hãi và Ghê tởm. Inside Out vẫn đậm phong cách Pixar và Disney: đầy màu sắc, hài hước, ý nghĩa và phù hợp với mọi lứa tuổi.
Trailer phim Inside Out (2015)
Magic Mike XXL
Ngày khởi chiếu: 3.7
Hàng loạt phim 'bom tấn’ công phá rạp phim hè 2015 - ảnh 11
Đây chính là phần tiếp theo của bộ phim âm nhạc từng thành công năm 2012 kể về các chàng trai đam mê với các vũ điệu cuồng nhiệt. Magic Mike XXL có dàn diễn viên khiến khán giả ngất ngây Channing Tatum, Elizabeth Banks, Matt Bomer, Andie MacDowell, Joe Manganiello, Jada Pinkett Smith, Donald Glover, Gabriel Iglesias, Amber Heard… Trai đẹp, thân hình nóng bỏng, những bước nhảy điêu luyện và chuyện kể về khát vọng tuổi trẻ sẽ hấp dẫn và thực sự là tác phẩm gợi cảm cho mùa hè này.
Trailer phim Magic Mike (2015)
Terminator: Genisys
Ngày khởi chiếu: 3.7
Hàng loạt phim 'bom tấn’ công phá rạp phim hè 2015 - ảnh 12
Terminator: Genisys (tựa Việt: Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys) tiếp nối các phần Kẻ hủy diệt thành công trước đó của hãng Paramount Pictures. Chúng ta sẽ có một chuyến du hành ngược về quá khứ và phát hiện ra những bất ngờ của các diễn viên chính. Emilia Clarke, J.K. Simmons, Jai Courtney… dưới sự chỉ đạo của Alan Taylor tiếp tục chinh phục khán giả bằng nhiều tình tiết hành động gay cấn đến thót tim.
Trailer phim Terminator: Genisys (2015)
Minions
Ngày khởi chiếu: 10.7
Hàng loạt phim 'bom tấn’ công phá rạp phim hè 2015 - ảnh 13
Giữa một rừng phim hành động, Paramount Pictures đem đến những sinh vật vàng khè, tăng động nhất quả đất vô cùng dễ thương. Sau rất nhiều lần giống loài Minions thất bại trong việc giữ cho các chủ nhân… sống lâu với chúng, Kevin, Stuart và Bob lên đường tìm ác nhân xuất sắc nhất để phục vụ. Trải qua hành trình dài nhưng khi đến thành phố New York sôi động, cuộc phiêu lưu của các Minions này mới thật sự bắt đầu.
Trailer phim Minions (2015) 
Ant-Man
Ngày khởi chiếu: 24.7
Hàng loạt phim 'bom tấn’ công phá rạp phim hè 2015 - ảnh 14
Anh hùng Marvel tiếp theo là Người Kiến. Bộ phim Ant-Man được đầu tư kỹ lưỡng và dự kiến sẽ được tiếp tục phát triển thành dự án riêng của Marvel tương tự như các siêu anh hùng khác của hãng phim.
Ant-Man kể về câu chuyện tên trộm Scott Lang (Paul Rudd) lấy cắp được sản phẩm thí nghiệm - giúp con người thu nhỏ cơ thể lại chỉ bằng một chú kiến nhưng sức mạnh tăng lên theo cấp số cộng - của nhà khoa học Hank Pym (Michael Douglas). Scott Lang sau đó được cảm hóa, dành thời gian tập luyện và chiến đấu cho lẽ phải trong bộ đồ đặc biệt.
Trailer phim Ant-Man (2015)
Pixels
Ngày khởi chiếu: 24.7
Hàng loạt phim 'bom tấn’ công phá rạp phim hè 2015 - ảnh 15
Bộ phim khoa học viễn tưởng Pixels đầy hài hước với sự tham gia của Adam Sandler khai thác nội dung mới lạ. Những sinh vật ngoài hành tinh hiểu sai thông điệp của con người nên gửi đội quân mô phỏng các nhân vật game đến tấn công Trái Đất. Số phận nhân loại phụ thuộc vào nhóm game thủ dẫn đầu là Sam (Adam Sandler). Phim sẽ ngập các màn kỹ xảo và đủ các thương hiệu trò chơi điện tử nổi tiếng nhất cũng như các nhân vật video game huyền thoại một thời.
Trailer phim Pixels (2015)
Poltergeist
Ngày khởi chiếu: 24.7
Hàng loạt phim 'bom tấn’ công phá rạp phim hè 2015 - ảnh 16
Poltergeist (tựa Việt: Yêu tinh) làm lại từ tác phẩm cùng tên của Tobe Hooper năm 1982. Poltergeist kể vế những điều kỳ quái và đáng sợ xảy ra cho một gia đình ở ngôi nhà mới của họ. Poltergeist dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Gil Kenan và sự góp mặt của các diễn viên Sam Rockwell, Rosemarie DeWitt, Jared Harris… sẽ rất rùng rợn với kỹ thuật làm phim hiện đại và phiên bản 3D sống động.
Trailer phim Poltergeist (2015)
Mission: Impossible Rogue Nation
Ngày khởi chiếu: 31.7
Hàng loạt phim 'bom tấn’ công phá rạp phim hè 2015 - ảnh 17
Mission: Impossible Rogue Nation (tựa Việt: Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn) là phần 5 loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi. Trong phần này, Ethan Hunt (Tom Cruise) chiến đấu với The Syndicate - tổ chức sinh ra để chống lại đại bản doanh của những điệp viên tinh nhuệ IMF. Mission: Impossible Rogue Nation được dự đoán sẽ lại kiếm bộ cho nhà sản xuất mùa hè này.
Trailer phim Mission: Impossible Rogue Nation (2015)
The Fantastic Four
Ngày khởi chiếu: 7.8
Hàng loạt phim 'bom tấn’ công phá rạp phim hè 2015 - ảnh 18
Bom tấn The Fantastic Four hứa hẹn không thua kém phiên bản Bộ tứ siêu đẳng năm 2005. Phim có nhiều chi tiết mới cùng dàn diễn viên trẻ tuổi Miles Teller, Kate Mara, Michael B. Jordan, Jamie Bell trong vai Mr. Fantastic, Invisible Woman, Human Torch và The Thing - với các năng lực khán giả đã được làm quen kéo dài cơ thể, tàng hình, biến thành lửa và tăng sức mạnh - sẽ đem đến một không khí chiến đấu hừng hực của các nhà khoa học trong phút chốc biến thành các siêu anh hùng.
Trailer phim The Fantastic Four (2015)
Hitman: Agent 47
Ngày khởi chiếu: 28.8
Hàng loạt phim 'bom tấn’ công phá rạp phim hè 2015 - ảnh 19
Hitman: Agent 47 (tựa Việt: Đặc vụ 47) do Aleksander Bach đạo diễn. Các diễn viên Rupert Friend, Zachary Quinto, Ciarán Hinds đảm nhiệm các vai chính. Đặc vụ 47 với chuyên môn sát thủ quay trở lại nhanh hơn, mạnh mẽ hơn sẽ giúp một người phụ nữ tìm cha của mình. Cảnh cháy nổ hoành tráng, đấu súng mãn nhãn sẽ làm hài lòng người xem yêu thích chất hành động đơn thuần.
Trailer phim Hitman: Agent 47 (2015)

Tạ Ban
Ảnh: Poster phim

>> 700 rạp phim ở Đức tẩy chay Avengers: Age of Ultron
>> James Cameron đã hoàn thành kịch bản cho 3 phần tiếp theo của Avatar
>> 10 phim siêu anh hùng 'nóng' nhất mọi thời đại
>> Kung Fu Panda 3 đổi ngày công chiếu tránh bom tấn Batman v Superman
>> Top 10 phim đua xe không thể bỏ qua

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.