Hàng loạt nghệ sĩ Việt tham gia 'Ngày từ tâm' tại Lâm Đồng

22/11/2017 12:57 GMT+7

Trong chương trình Ngày từ tâm tại hai xã Gung Ré và Gia Bắc, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng, Á hậu Tố Uyên và các mạnh thường quân đã phát tặng hơn 1.400 phần quà, khám chữa bệnh cho hơn 700 bà con nghèo.

Tham gia hoạt động ý nghĩa này có sự đồng hành của Á hậu Tố Uyên - người sáng lập và điều hành Quỹ thiện nguyện Từ tâm, Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2016 Kim Thoa, Á hậu Minh Thảo, Á hậu Ngọc Liên, ca sĩ Thanh Hùng, chuyên gia trang điểm Tony Tường... và một số mạnh thường quân. Hơn 1.400 phần quà đoàn mang đến trao tặng bà con bao gồm nhu yếu phẩm với tổng số tiền hơn 400 triệu đồng.
Các người đẹp trực tiếp cắt tóc cho các em nhỏ, người nghèo
Á hậu Tố Uyên chia sẻ: “Mỗi chuyến đi đến với những bà con có hoàn cảnh khó khăn đều làm tôi xúc động. Chứng kiến hoàn cảnh sống của người nghèo, tôi cảm thấy cần phải cố gắng hơn nữa, để vận động các mạnh thường quân cùng chung tay đóng góp".
Á hậu Minh Thảo chia sẻ: “Minh Thảo luôn mong muốn thông qua những chuyến hành trình cùng nhau làm việc thiện sẽ góp phần lan tỏa thông điệp yêu thương và có ích cho cộng đồng. Đó cũng là điều Minh Thảo hi vọng mình sẽ truyền được cảm hứng cho các bạn trẻ ngày nay, không chỉ biết học hay chỉ mê mạng xã hội mà phải bước ra thực tế và hết mình vì cộng đồng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.