Hàng không đồng hành cùng Planes

11/08/2013 03:15 GMT+7

Khán giả từng thích thú thế giới xe hơi trong phim hoạt hình Cars (Xe hơi), thì ngày 9.8 tại Mỹ, hãng Walt Disney đã đem đến một bộ phim hoạt hình khác không kém thú vị là Planes (Máy bay).

Nếu trong Cars là những cuộc đua xe đầy phấn khích thì Planes chỉ toàn có máy bay. Thế giới của Planes cũng có đủ kiểu máy bay, từ những chiếc phản lực tiên tiến như máy bay chiến đấu F22, máy bay chở khách Boeing, Airbus, các đời máy bay cánh quạt du lịch, như Dusty Crophopper là một ví dụ. Nội dung phim cũng có những cảnh bay đua trên trời đầy nghẹt thở nhưng hài hước giữa Dusty và các máy bay chiến đấu.

 Hàng không đồng hành cùng Planes
VietJetAir đưa các nhân vật trong phim Planes lên thân máy bay - Ảnh: Vietjetair cung cấp

Các hãng máy bay hàng đầu thế giới như American Airlines (Mỹ), Qantas (Úc) cũng có những hoạt động gắn với chiến dịch quảng bá cho Planes.

American Airlines đã đầu tư để hình ảnh máy bay của họ hóa thân vào một nhân vật máy bay trong phim. Qantas công bố nhân vật phim Planes xuất hiện trên thân máy bay. Và tại Việt Nam, VietJetAir cũng nhanh nhạy đưa hình ảnh các nhân vật trong Planes lên thân máy bay, đồng thời tung ra nhiều vật phẩm lưu niệm về những nhân vật hoạt hình vui nhộn này.

Tại Việt Nam, phim Planes dự kiến ra rạp vào ngày 13.9 tới.

Đ.T

>> Disney mang "Star Wars" lên phim hoạt hình
>> Phim hoạt hình Việt bao giờ ra rạp ?
>> Sẽ có phim hoạt hình 3D về Angry Birds
>> Khó kiếm tiền làm phim hoạt hình
>> Rango thắng lớn tại giải phim hoạt hình Annie

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.