Hãng Fox xin lỗi vì poster phản cảm của phim 'X-Men'

05/06/2016 22:17 GMT+7

Hãng phim Fox mới đây vừa đưa ra lời xin lỗi chính thức và quyết định tháo dỡ toàn bộ biển quảng cáo có hình ảnh nhân vật dị nhân Apocaplypse (Ocsar Issac) bóp cổ Mystique (Jennifer Lawrence) một cách phản cảm, theo The Guardian .

Với ý nghĩ rằng để hình ảnh Apocaplypse (Ocsar Issac thủ vai), nhân vật được cho là tàn ác nhất lịch sử loạt phim dị nhân thể hiện sức mạnh khi bóp cổ Mystique, vai diễn của ngôi sao được săn đón nhất hiện nay Jennifer Lawrence, sẽ tăng được tính thương mại của bộ phim, có lẽ nhà sản xuất 20th Century Fox đã đúng nhưng họ chưa lường được hậu quả của cách làm này.
Cũng đem tới một hiệu ứng rộng khắp nhưng tấm poster lại khiến cho bộ phim vấp phải những chỉ trích gay gắt từ phía người hâm mộ bởi nội dung phản cảm mà nó mang lại. Khán giả cho rằng bộ phim đã cổ xúy cho việc sử dụng bạo lực với phụ nữ. Ngay cả nữ diễn viên Rose McGowan, người nổi tiếng với bộ phim truyền hình Phép thuật cũng đã lên tiếng chỉ trích ê-kíp quảng bá phim trên trang cá nhân bằng những lời lẽ vô cùng nặng nề.
Người đẹp Jennifer Lawrence tại lễ ra mắt phim Ảnh: AFP
“Khi nhận thấy những hình ảnh sai lầm đó, chúng tôi đã lập tức gỡ bỏ chúng. Chúng tôi vô cùng xin lỗi khán giả và khẳng định hãng 20th Century Fox chưa bao giờ ủng hộ cho vấn đề bạo lực với phụ nữ”, đại diện hãng này cho biết thêm.
Hiện X-Men: Apocalypse đang là bộ phim ăn khách nhất tại thị trường Bắc Mỹ và một số quốc gia trên thế giới sau khi ra mắt được 2 tuần với doanh thu vượt ngưỡng 300 triệu USD.
Với nội dung về cuộc chiến của các dị nhân (X-Men) nhằm ngăn chặn sự phá hủy Trái Đất từ những thế lực đen tối, bộ phim là sự quy tụ dàn sao quen thuộc như James McAvoy, Jennifer Lawrence, Michael Fassbender, Nicolas Hoult, Rose, Bryne bên cạnh những cái tên mới như Sophie Turner, Tye Sheridan, Olivia Mun và vai diễn khách mời của “người sói” Hugh Jackman.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.