Hàng chục nghìn khán giả xem Tuấn Hưng hát ở Bờ Hồ

27/10/2018 09:27 GMT+7

Hàng chục nghìn khán giả đã xem liveshow Cám ơn của Tuấn Hưng diễn ra vào tối 26.10 tại quảng trưởng Đông Kinh Nghĩa Thục, phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội).

“Hưng đã không ngủ được. Hưng nhìn những đám mây và cầu xin ông trời”, ca sĩ Tuấn Hưng nói. Nam ca sĩ đã rất lo lắng khi dự báo thời tiết cho biết trời có thể có mưa vào chiều tối. Nhưng may mắn là tối qua, trời Hà Nội mát dịu, chỉ có mưa một chút rồi tạnh hẳn.

Tuấn Hưng nói gì về tai nạn khiến siêu xe Ferrari tan nát? 

Tuấn Hưng đã khóc rất nhiều và liên tục dành lời cảm ơn đến bố mẹ, vợ, gia đình, những người anh, em, bạn bè, và khán giả đã ở bên anh. “Trong cái rủi có cái may. Đã có những chuyện không may xảy đến với Hưng. Nhưng cũng vì vậy mà Hưng lại được hát tại nơi này”, Tuấn Hưng chia sẻ.

Tuan-Hung
Hàng chục ngàn khán giả đã tham dự liveshow Cám ơn của Tuấn Hưng Ảnh NSCC

“Hai tuần trước Tuấn Hưng chỉ mong có 1.300 khán giả đến tham gia liveshow Ngựa hoang nhưng đêm nay thì con số đã lên đến hàng chục nghìn người”, nam ca sĩ không giấu được những giọt nước mắt xúc động.

Trong đêm diễn, nam ca sĩ thể hiện những ca khúc yêu thích và gắn liền với cái tên Tuấn Hưng: Vết thù trên lưng ngựa hoang, Ngựa hoang, Đốt chút lá khô, Cầu vồng khuyết, Đam mê, Gửi ngàn lời yêu, Độc thoại, Dẫu có lỗi lầm, In the club, Phải chia tay thôi, Chỉ còn một đêm cuối…

Tuan-Hung
Tuấn Hưng và các thành viên nhóm nhạc Oplus Ảnh NSCC

“Chất” nhạc của Tuấn Hưng đi theo không cầu kỳ, hoa mỹ mà “có gì hát thế” như chính con người anh. Nhưng có lẽ vì thế mà dễ được nhiều người trẻ đón nhận. Bởi vậy, không lạ khi nhiều người đã thuộc và hát theo cùng Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng chia sẻ, anh sinh ra được 40 năm, thì 20 năm dành cho ca hát. Anh đã từng bỏ ngang việc học tại trường Đại học Thăng Long để đi theo niềm đa mê với ca hát. Đó là năm 1998, khi ban nhạc Quả dưa hấu (gồm các thành viên khác là Bằng Kiều, Tú Dưa, Tường Văn) được thành lập.

Tuan-Hung
Bố, mẹ và con trai Tuấn Hưng ngồi dưới hàng ghế khán giả Ảnh NSCC

Nhưng khoảng 2 năm sau, năm 2000, các thành viên của Quả dưa hấu đã chọn những lối đi khác nhau. Tuấn Hưng quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp. “Tôi đã không dám nói thật cho bố mẹ biết mà nói rằng vào Sài Gòn để thu album. Nhưng thực chất là để mưu sinh”, nam ca sĩ kể lại. Có lẽ, nếu không có quyết định đó thì chưa chắc đã có một ca sĩ Tuấn Hưng như bây giờ.

Con đường Tuấn Hưng đi khá bền bỉ, 20 năm nhưng anh vẫn có một lượng fan ổn định. Có lẽ, họ yêu Tuấn Hưng không chỉ bởi giọng hát và “chất” nhạc của anh, mà là cả tính cách có chút ngang tàng, nhưng thẳng thắn và hết mình của nam ca sĩ.

Tuan-Hung
Ca sĩ Tú Dưa, Tuấn Hưng và MC Phí Linh trên sân khấu chúc mừng sinh nhật Tuấn Hưng Ảnh NSCC

Trong đêm nhạc Cảm ơn, khán giả xúc động trước tình bạn, tình nghệ sĩ mà mọi người dành cho nam ca sĩ. Tuấn Hưng nói, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã “cứu” anh chỉ trong 3 ngày. Ê - kíp của Hồ Hoài Anh đã chuẩn bị tổ chức thực hiện liveshow Cám ơn của Tuấn Hưng. Tú Dưa, người có một “tình bạn đặc biệt” với Tuấn Hưng đã viết tặng anh ca khúc Tình bạn. Lần đầu tiên, ca khúc này được hát trên sân khấu.

“Đã có lúc Hưng nghĩ dừng tất cả lại để ở bên vợ con, bố mẹ nhưng rồi không thể. Hưng tâm nguyện mình đã sống tốt thì hãy sống tốt hơn”, nam ca sĩ nói.

“Tôi có ngày hôm nay không phải vì tôi giỏi mà vì tôi may mắn có những người bạn ở bên, tôi thành công như ngày hôm nay không phải vì tôi hát hay mà vì tôi hát từ trái tim mình. Tất cả mọi điều tồn tại đều xuất phát từ tình yêu” - Tuấn Hưng nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.