Hàn Thái Tú tiết lộ về mối tình đầu với 'bà mai' Cát Tường

13/01/2018 09:38 GMT+7

Hàn Thái Tú dành nhiều lời khen cho tình cũ, nhận định Cát Tường là người sống tình cảm, chân thành, dù chưa may mắn trong tình duyên nhưng cô vẫn luôn bản lĩnh và lạc quan.

"Cát Tường là mối tình đầu của tôi"
Trong chương trình Sau ánh hào quang, "bà mai" Cát Tường không chỉ kể về cuộc hôn nhân không trọn vẹn với cha của con gái tên Na Uy, mà còn bất ngờ tiết lộ ca sĩ Hàn Thái Tú là bạn trai đầu tiên của mình khi vừa lên Sài Gòn đi học.
Cát Tường cho biết thêm hơn 10 mối tình chị trải qua, chưa ai là người giàu có, nổi tiếng. "Nhiều bạn bè hỏi tôi tại sao chấp nhận những người yêu không có gì. Khi yêu rồi thì còn nghĩ đến điều gì. Yêu là yêu thôi. Mà trong 40 năm qua, tôi chưa từng được bạn trai nào tặng quà giá trị", nữ diễn viên nói.
Từng là bạn đồng môn ở Trường cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, Đại Nghĩa tiết lộ ngày xưa Hàn Thái Tú "mỹ nam" lắm, đẹp trai, trắng như “cục bột” được rất nhiều bóng hồng theo đuổi chính anh cũng rất ganh tị, nhưng may giờ "đỡ" nhiều lắm rồi
Hiện đã có vợ con nhưng Hàn Thái Tú không cảm thấy bị ảnh hưởng quá nhiều khi bị ''khui'' chuyện cũ. Trong buổi ra mắt album nhạc xưa Trộm nhìn nhau vào chiều 12.1, nam ca sĩ thẳng thắn cho biết Cát Tường chính là mối tình đầu của anh.
"Hai đứa yêu nhau, vật vã với nhau rất lâu mới chia tay (cười). Hồi trẻ mình yêu điên cuồng, ghen tuông, giận hờn cũng dữ dội. Đó là khoảng những năm 96-97, hai đứa còn là sinh viên, tình yêu trong sáng rất đẹp. Mối tình đầu ít ai trọn vẹn, nhưng vui, bao nhiêu kỷ niệm như nắm tay ăn cóc, ăn xoài bây giờ tôi vẫn nhớ", giọng ca Hát cho người ở lại tâm tình.
Hiện Cát Tường làm mẹ đơn thân, Hàn Thái Tú yên ấm bên gia đình riêng. Cả hai thỉnh thoảng gặp nhau trong tiệc hay show diễn, đều chào hỏi thân thiện. "Tôi nể Tường là người sống vì tình cảm, luôn lấy tình cảm làm đầu. Cô ấy bản lĩnh lắm, không cần có sự giúp đỡ của ai đâu", Hàn Thái Tú kể.
Khi được hỏi bà xã có ghen với Cát Tường không, nam ca sĩ chia sẻ ai cũng có câu chuyện quá khứ và người hiểu chuyện luôn biết cách gác nó trong quá khứ, để sống hết mình ở hiện tại và ngày mai.
Hàn Thái Tú rất được đồng nghiệp yêu thương bởi tính cách chân thành. Dù tên tuổi không quá hot, thậm chí hiện giá cát-sê của anh có khi cũng chỉ 300-400 ngàn đồng nhưng rất đông nghệ sĩ nổi tiếng tụ hội về chúc mừng giọng ca Có tình mà nghèo
Rất tiếc vì bận lịch công việc nên Cát Tường không đến được tiệc mừng của tình cũ. Một dàn sao là những người bạn, người anh, người chị, người em trong nghề rất thân thiết với Hàn Thái Tú đã có mặt chúc mừng anh như a sĩ Quang Dũng, MC Đại Nghĩa, ca sĩ Vũ Hà, ca sĩ Lâm Hùng, ca sĩ Lâm Vũ, ca sĩ Nhật Tinh Anh, ca sĩ Đoan Trường, ca sĩ Hồ Việt Trung, ca sĩ Khánh Bình, ca sĩ Uyên Trang, ca sĩ Phương Trinh Jolie, nhạc sĩ Khởi Phong, ca sĩ Võ Kiều Vân… Đặc biệt “ba thằng bạn” Hàn Thái Tú - Lâm Hùng - Lâm Vũ là những cái tên lừng lẫy show miền Tây một thời đã hội ngộ trong buổi ra mắt Trộm nhìn nhau. Cả ba là những người bạn nối khố đúng nghĩa của nhau, cùng chia sẻ niềm vui và nỗi buồn với nhau trong suốt quãng đường gần 20 năm ca hát. Đó có thể xem là một tình bạn rất đẹp của giới showbiz.
Những năm vừa qua, khán giả thắc mắc khi thấy Hàn Thái Tú “im thin thít, lặn mất tăm”. Thật ra, Hàn Thái Tú vẫn hoạt động nghệ thuật một cách bền bỉ, anh vẫn đi hát khắp các sân khấu, tụ điểm trong thành phố, tham gia các chương trình phục vụ cho bà con vùng sâu vùng xa, liên tục bay show nước ngoài. Tuy nhiên, anh lại “nói không” với các gameshow, chương trình truyền hình thực tế, các cuộc thi ca hát, nơi đưa ca sĩ đến gần nhất, nhanh nhất với khán giả trẻ hiện nay, vì hai mươi năm vào nghề, không nỡ để đàn em khó xử khi phải chấm điểm, nhận xét mình và các thí sinh không quen biết. Không ồn ào, khoa trương, đó là lối đi riêng mà bản thân Hàn Thái Tú đã chọn. Anh cũng thẳng thắn cho biết mình sẽ không thực hiện liveshow riêng vì bản thân anh biết mình chưa có nhiều bài hit. Anh cho biết mình phải còn chờ thêm thời gian nữa cho mới có thể dám nghĩ đến việc thực hiện liveshow.
Hai bóng hồng là Jolie Phương Trinh (ảnh trên) và Uyên Trang nể Hàn Thái Tú vì đầu tư phát hành album kiểu xưa giữa thời đại nhạc số, nhạc online
Cát-sê có khi chỉ 300-400 ngàn đồng
Ai cũng có một thời đỉnh cao, Hàn Thái Tú không phải ngoại lệ. Giọng ca Ấy ơi ấy à chân thật kể rằng anh cũng mủi lòng khi có thời cát-sê lên đến 30-40 triệu/đêm, giờ có khi chỉ là 300-400 ngàn đồng, rồi phải nhường sân khấu cho đàn em vô sau cầm mic ra hát trước, còn mình phải chờ sau cánh gà dù đến trước rất lâu.
"Nói dối mới không chạnh lòng. Ngày xưa mình cũng khó chịu sao mình tới trước, nó vô sau nó được hát trước. Nhưng chợt nghĩ ngày xưa Tú cũng vậy mà. Cuộc đời phải có vòng lẩn quẩn vậy. Mình hiểu được nên không bị mệt mỏi...", anh nói.
Về việc cát-sê sụt giảm, anh lý giải thì ngày xưa ở miền Tây mô hình hát "chuồng gà" rất thịnh. Từ "chuồng gà" khởi điểm là từ của Hàn Thái Tú, khi anh em bạn bè hỏi đi hát ở đâu thì Tú chia sẻ anh toàn hát show "chuồng gà", tức đoàn hát mỗi ngày dời mỗi điểm dễ "bốc" lên như cái chuồng gà, diễn lưu động tạm bợ mà rất nhộn nhịp, mỗi tháng 30 ngày có khi anh hát hơn 50 suất, hát từ 6 giờ tối tới 11 giờ đêm. Ngành giải trí ngày càng phát triển, khán giả muốn âm thanh hay, chỗ ngồi thoái mái, chương trình có đầu tư. Các tụ điểm giờ phải có nhà tài trợ, ít về số lượng và dày về chất lượng. Điều này kéo theo ''show chậu'' ít lại.
"Ngày xưa ca sĩ miền Tây chạy show bạt mạng luôn, cắm đầu cắm cổ chạy. Xưa có trăm điểm hát, giờ còn 10 điểm mà trăm ca sĩ. Giờ mình chỉ còn ít tụ điểm diễn đều đặn, show ít, ca sĩ đông, nên hát hội chợ, hát trung tâm thương mại, ai mời show là Tú hát. Tú tâm sự rất thật, không ai dám nói đi hát 300-400 ngàn/đêm đâu. Nhiều lúc suy nghĩ cũng buồn, biết vòng xoáy cuộc đời là phải vậy, đi lên phải đi xuống, mình giữ độ nóng một thời gian dài là đã mừng", anh kể.
Ca sĩ Quang Dũng tâm sự Hàn Thái Tú là người em rất trọng tình nghĩa, luôn giúp đỡ bạn đồng nghiệp. Anh hết lời khen ngợi Hàn Thái Tú biết làm mới mình với album nhạc xưa
Được mệnh danh là “Ngôi sao miền Tây”, tên tuổi của Hàn Thái Tú gắn liền với những ca khúc thuộc dòng nhạc thị trường, dòng nhạc ballad nhẹ nhàng đến những ca khúc vui nhộn, hài hước như: Nghèo mà có tình, Thà em đừng yêu tôi, Biết tìm đâu, Hai lần đau, Em với tôi, Anh lại nhớ em, Nhậu…
Tuy nhiên giờ đây Hàn Thái Tú ra mắt album nhạc bolero. Theo Hàn Thái Tú, trào lưu là phải theo, để mình không bị lạc lõng và giữ được khán giả của mình. Anh chia sẻ: “Dù chạy theo trào lưu nhưng Tú có nguyên tắc của mỉnh, Tú có một sự chuẩn bị chu đáo chứ không vội vã, hối hả. Album này Tú đã chuẩn bị ròng rã trong suốt ba năm, từ chọn bài, thu âm. Chín ca khúc được Tú tỉ mỉ sửa chữa từng chi tiết cho đến khi cảm thấy hài lòng mới thôi. Album này Hàn Thái Tú thực hiện không chỉ dành cho khán giả mà còn dành riêng cho chính bản thân mình. Chính vì thế mà Hàn Thái Tú chọn cách hát đơn ca chứ không song ca với bất kỳ nữ ca sĩ nào”.
Sau khi ra mắt album vào ngày 15.1, Hàn Thái Tú sẽ có chuyến đi lưu diễn tại Hàn Quốc và Mỹ. Sau đó anh trở về Việt Nam chuẩn bị cho các chương trình biểu diễn Tết Nguyên đán 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.