Hàn Thái Tú tái xuất với điện ảnh

23/02/2016 17:08 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ lựa chọn bộ phim White Valentine như một cột mốc đánh dấu sự trở lại của mình trong làng giải trí Việt.

(iHay) Nam ca sĩ lựa chọn bộ phim White Valentine như một cột mốc đánh dấu sự trở lại của mình trong làng giải trí Việt.

Hàn Thái Tú tái xuất với điện ảnh 4Hàn Thái Tú vào vai ngố trong phim
Hàn Thái Tú tái xuất với điện ảnh - ảnh 2Anh phải lòng trước nhan sắc của Diệu Huyền
Hơn 15 năm ca hát, Hàn Thái Tú có khoảng thời gian dài "im hơi, lặng tiếng" trước khi xuất hiện trong trailer bộ phim điện ảnh White Valentine.
Nói về sự trở lại của mình, Hàn Thái Tú chia sẻ: "Điều thu hút mình sau khi đọc kịch bản chính là tuyến nhân vật vô cùng thú vị. Đây cũng là dạng vai mình chưa từng thử qua, nên muốn thử chinh phục khả năng của mình. Thật ra vai diễn này nói khó cũng không khó, nhưng nói dễ cũng không hẳn, vậy thì việc trải nghiệm một điều mới mẻ sẽ khiến Tú thêm sự sáng tạo và đem lại những hình ảnh bất ngờ cho khán giả".
Tạo hình nhân vật của Hàn Thái Tú trong phim khá ngộ nghĩnh khi cổ, tay đeo đầy vàng khối, nhưng kèm theo đó là mái tóc ngố. Được biết, trong phim anh hóa thân thành chàng trai si tình, bất chấp mọi khó khăn để chinh phục người yêu.
Hàn Thái Tú tái xuất với điện ảnh - ảnh 3
Hàn Thái Tú tái xuất với điện ảnh 3Hàn Thái Tú cùng ê-kíp diễn viên trong phim
Kết hợp cùng nam diễn viên hài gạo cội Anh Vũ, Hàn Thái Tú đã có những màn tung bắt khéo léo trên màn ảnh nhận được lời khen ngợi từ đạo diễn và nhà sản xuất. Ít ai có thể biết rằng, Hàn Thái Tú từng tốt nghiệp Trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, nhưng chọn nghề ca hát làm nghề nghiệp chính của mình. Chính vì thế khả năng diễn xuất của anh cũng không hề thua kém diễn viên chuyên nghiệp.
Trong phim, vì phải lòng trước nhan sắc của Diệu Huyền, Hàn Thái Tú đã bất chấp mọi thương đau, quyết chinh phục được trái tim của người đẹp. Nhưng cũng chính sự bất chấp của mình, nhân vật của Hàn Thái Tú thể hiện đã đem lại những tình huống vô cùng hài hước cho phim.
Vai diễn trở lại của Hàn Thái Tú trong White Valentine sẽ được bật mí vào ngày 11.3.

Chim Gõ Kiến

>> White Valentine tung teaser, hé lộ 'cảnh nóng' của Diệu Huyền, Vương Thu Phương
>> Nhật Kim Anh gây hiểu lầm khi tung MV bị 'thả dê'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.