Han Sara lên tiếng xin lỗi vì ‘làm lố’ trong ‘Nhanh như chớp’

Thành Long
Thành Long
16/04/2019 07:41 GMT+7

Trên trang cá nhân, giọng ca Con gái khi yêu đăng tải dòng trạng thái xin lỗi khán giả vì mất kiểm soát khi tham gia chương trình Nhanh như chớp , khiến nhiều người khó chịu.

Han Sara cho biết sau khi nghiền ngẫm những bình luận của mọi người, cô mới dám lên tiếng chia sẻ về vụ việc. Nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi đến khán giả vì đã làm mọi người thất vọng. Cô cho biết bản thân rất thích chương trình Nhanh như chớp nên khi nhận được lời mời đã gật đầu đồng ý. Tuy nhiên, vì không có kinh nghiệm chơi game show này nên nữ ca sĩ có những biểu hiện khiến người xem khó chịu.
“Cũng như mấy anh chị tham gia chương trình, Sara lần đầu tham gia với tâm lý thoải mái nhất có thể, vui là chính chứ không kỳ vọng gì nhiều vì Sara biết mình không được thông minh, cũng không giỏi kiến thức gì cả nên chỉ biết mua vui hết sức cho mọi người thôi. Sara đã nghĩ như vậy là vui nhưng thực sự không biết mình đã làm cho mọi người khó chịu và không vui khi xem chương trình vì những phản ứng mất kiểm soát của bản thân. Lỗi lần này là do Sara”, cô bày tỏ.
Việc liên tục hò hét của Han Sara khi trả lời đúng khiến khán giả khó chịu Ảnh: Chụp màn hình
Giọng ca sinh năm 2000 bày tỏ: “Thành thật xin lỗi mọi người rất nhiều. Em xin lỗi chương trình, xin lỗi anh Trường Giang, chị Hari Won, xin lỗi tất cả các anh chị cùng chơi trong tập này và xin lỗi khán giả vì em đã làm không tốt, làm hỏng chương trình mà mọi người yêu thích. Em sẽ cố gắng hết sức mỗi ngày để rút kinh nghiệm cho mình và hoàn thiện mình hơn”.
Dòng trạng thái của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người lên tiếng động viên và bày tỏ sự cảm thông dành cho cô. Một khán giả bình luận: “Không sao đâu, ai cũng phải mắc sai lầm hết, rút kinh nghiệm cho lần sau thôi. Với lại sống cho mình mà đâu phải làm vừa lòng hết mọi người, cố lên”. Tuy nhiên, vẫn có không ít khán giả đưa ra bình luận chỉ trích cô.
Cách ứng xử vô tư của giọng ca sinh năm 2000 cũng gây bức xúc Ảnh: BTC
Trước đó, trong tập phát sóng Nhanh như chớp vào ngày 13.4, Han Sara gây tranh cãi vì những phát ngôn sốc nổi, kém duyên của mình. Cụ thể, dù chỉ trả lời được 1/10 đáp án ở vòng thi đầu tiên, cô vẫn xung phong thi vòng tiếp theo và cho rằng “con giỏi hơn chú Song Luân” hay thoải mái chỉ vào mặt Trường Giang khi trả lời câu hỏi khiến người xem không khỏi khó chịu.
Bên cạnh đó, trong quá trình tham gia, hành động hét lớn khi trả lời đúng của Han Sara được nhận xét là lố lăng. Nữ ca sĩ liên tục hỏi lại câu hỏi và đưa ra những đáp án không mấy liên quan gây bức xúc. Trong một tình huống, khi Trường Giang hỏi: “Quần gì đông nhất”, Han Sara được Song Luân trợ giúp và trả lời là quần đảo. Tuy nhiên, lúc Trường Giang không chấp nhận, cô liên tiếng thanh minh: “Con không hiểu chú ấy nói gì luôn. Con tưởng chú ấy ngáo lắm”.
Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả nhận xét tiêu cực về phần thi của Han Sara. Một tài khoản bình luận: “Chưa bao giờ xem gameshow mà mệt mỏi như vậy, Han Sara làm lố quá. Nói chuyện, cư xử với người lớn như một đứa vô học không được dạy dỗ, thật thất vọng”. Trong khi đó, tài khoản khác gay gắt hơn: “Thực sự không thể ưa nổi Han Sara theo kiểu lanh chanh, thích thể hiện mà kiến thức thì không có. Mong chương trình đừng mời cô ấy nữa”. Trước những ồn ào này, giọng ca Tận cùng nỗi nhớ lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.