Han Sara dừng chân, Ali Hoàng Dương 'nắm tay' Hiền Hồ vào chung kết 'The Voice'

22/05/2017 08:15 GMT+7

Ali Hoàng Dương, Hiền Hồ, Anh Tú và Hiền Mai trở thành 4 gương mặt xuất sắc nhất của mỗi đội để cùng tranh ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2017 trong đêm chung kết sắp tới.

Đêm bán kết chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2017 phát sóng tối 21.5, Top 8 thí sinh còn lại đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả với các tiết mục được đầu tư hoành tráng.
Tiếp tục khoe lợi thế vũ đạo, Ali Hoàng Dương chinh phục khán giả truyền hình bằng một ca khúc quốc tế mang tên Let me love you. Sau màn trình diễn đột phá này, học trò Thu Minh liên tục nhận được cơn mưa lời khen từ các huấn luyện viên (HLV). Thậm chí, nữ ca sĩ Tóc Tiên còn không ngại thốt lên: “Ali Hoàng Dương mà không nổi tiếng thì hơi phí”.
Ali Hoàng Dương hát hit Justin Bieber "đốt nóng" sân khấu đêm bán kết The Voice
Trong khi đó, “búp bê” Hiền Hồ bất ngờ thể hiện ca khúc I’m in love - bản hit của chính HLV Tóc Tiên. Cô mang đến một hơi thở mới qua cách xử lý tinh tế. Mặc dù nổi tiếng là người khó tính nhưng HLV Thu Minh cũng không tiếc lời khen ngợi: "Em có rất nhiều tố chất để trở thành một ngôi sao không chỉ đơn giản là giải trí. Và chị mong khi bước ra khỏi cuộc thi em sẽ trở thành một ca sĩ ấn tượng của thị trường âm nhạc Việt Nam".
"Búp bê" Hiền Hồ "lột xác" mạnh mẽ với hit I'm in love của HLV Tóc Tiên
Nếu như ở tiết mục mở màn, thí sinh Anh Tú khiến sân khấu “nổ tung” qua ca khúc Yêu 5 khi chọn bản phối mới mẻ và vũ đạo tươi vui thì với tiết mục cuối cùng, thí sinh Hiền Mai từ nhẹ nhàng, nữ tính bất ngờ mạnh mẽ, cá tính trong bản mashup Hold me tonight - Hot.
Kết quả cuối cùng, Noo Phước Thịnh dành số điểm đều 50-50 cho hai thí sinh. Khán giả trường quay bình chọn cho Hiền Mai 67% và 33% cho Ngô Anh Đạt. Như vậy Hiền Mai là thí sinh đầu tiên bước vào chung kết. Thu Minh đánh giá Ali Hoàng Dương cao hơn Anh Đức vì vậy cho Ali Hoàng Dương 55 điểm, Anh Đức 45 điểm. Ali Hoàng Dương tiến vào chung kết với mức bình chọn áp đảo 75%.
Trong khi đó, Tóc Tiên dành số điểm bằng nhau cho cả hai cô gái xinh đẹp. Hiền Hồ chiến thắng sát nút với 56% bình chọn. Ở đội Đông Nhi, Anh Tú với số bình chọn gần gấp đôi Han Sara trở thành thí sinh cuối cùng bước vào cuộc đua tranh ngôi quán quân, sẽ phát sóng ngày 28.5 trên kênh VTV3.
Hát hit Yêu 5, HLV Đông Nhi cùng học trò Anh Tú quậy tưng trên sân khấu The Voice
Giọng ca “trâu nhỏ” Hiền Mai “máu lửa” hát hit của Noo Phước Thịnh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.