Hàn Quốc rúng động vì tin đồn hai ngôi sao hàng đầu mắc căn bệnh thế kỷ

08/01/2016 13:49 GMT+7

Mới đây, một trang báo uy tín tại Hàn Quốc đã khiến người dân hoang mang khi đăng tải một bài viết tiết lộ 2 ngôi sao nam hàng đầu của làng giải trí nước này mắc phải căn bệnh AIDS chết người, Allkpop đưa tin.

Mới đây, một trang báo uy tín tại Hàn Quốc đã khiến người dân hoang mang khi đăng tải một bài viết tiết lộ 2 ngôi sao nam hàng đầu của làng giải trí nước này mắc phải căn bệnh AIDS chết người, Allkpop đưa tin.

Hai ngôi sao nam hàng đầu của Hàn Quốc được cho là mắc phải căn bệnh thế kỷ - Ảnh: Chụp màn hình AllkpopHai ngôi sao nam hàng đầu của Hàn Quốc được cho là mắc phải căn bệnh thế kỷ - Ảnh: Chụp màn hình Allkpop
Bóng ma HIV/AIDS luôn là một góc tối đáng sợ bao trùm lên ngành công nghiệp giải trí đầy xa hoa và hào nhoáng. Hàn Quốc, đất nước có làn sóng giải trí phát triển bậc nhất châu Á cũng không phải là một ngoại lệ. Trang tin tức Newsen vừa cho phát hành một bài báo khẳng định hai ngôi sao có tiếng tại Hàn Quốc hiện đang đối mặt với căn bệnh quái ác này.
“A” được mô tả là một ngôi sao có sự nghiệp thăng tiến, là người đàn ông rất đẹp trai và thu hút phụ nữ. Tuy nhiên sao này chưa bao giờ có scandal tình cảm với phụ nữ trong vòng nhiều năm qua kể từ khi ra mắt mà luôn xuất hiện quanh những người đàn ông. Bài báo khẳng định ngôi sao này là một người đồng tính nhưng vẫn chưa thừa nhận vì công ty quản lý của anh không cho phép. Ngoài ra, việc quan hệ tình dục không lành mạnh của ngôi sao này khiến anh dương tính với vi rút HIV.
Trong khi đó “B” lại là một tay “sát gái” có tiếng. Nhưng vì quá nổi tiếng tại quê nhà nên ngôi sao này khá khó khăn khi tìm tới những tụ điểm ăn chơi tại Hàn Quốc. Do vậy anh thường xuyên nhận những dự án phim tại nước ngoài và thường lui tới khu vực Đông Nam Á để thỏa mãn nhu cầu của bản thân. Tuy nhiên, vì hành vi tình dục quá phóng khoáng nên “B” đã mắc bệnh AIDS. Được biết, “B” phải ra nước ngoài để điều trị bệnh nhằm tránh ánh mắt dư luận.
Hiện cả hai công ty giải trí của hai ngôi sao này đều phủ nhận các thông tin trên và cho rằng đây là những lời bịa đặt thiếu căn cứ.
Trên thế giới ghi nhận không ít trường hợp những người nổi tiếng mắc phải căn bệnh AIDS chết người. Mới đây nhất là trường hợp tài tử của Hollywood, Charlie Sheen. Ông đã lên sóng truyền hình và thừa nhận dương tính với HIV vào giữa tháng 11 năm ngoái và kéo theo vô số hệ lụy của thông tin này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.