Han Ga In: Theo chồng chưa bỏ cuộc chơi!

15/07/2006 15:34 GMT+7

Nhân viên siêu hạng - bộ phim hot nhất của đài MBC năm 2005 - hiện đang thu hút khán giả Việt trong chương trình phim truyền hình của HTV 9 (Đài truyền hình TP.HCM) lúc 6h30 hằng ngày. Có lẽ sức hút của bộ phim phần lớn là do có sự góp mặt của một trong những gương mặt kiều diễm của điện ảnh Hàn mới đây: Han Ga In (vai Lee Mi Ok).

Bộ phim phản ánh phần nào bộ mặt của xã hội Hàn khi giới trẻ luôn phải vật lộn với chuyện công ăn việc làm sau khi lấy được tấm bằng tốt nghiệp. Vai diễn Lee Mi Ok được Han Ga In thể hiện tinh tế. Đó là một cô gái không được công ty đánh giá cao về năng lực trong công việc, bị người yêu ruồng rẫy trong tình yêu. Cô đã nghĩ đến cái chết. May sao còn có Kang Ho (Eric Mun) cứu sống khi hai người tình cờ gặp nhau đúng thời điểm Lee Mi Ok quyết định quyên sinh.

Với lối diễn vui nhộn, hai diễn viên chính đã mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ qua vô số tình tiết bi hài đan xen. Han Ga In không xa lạ với khán giả Việt. Cô từng tham gia phim Lối sống sai lầm (đã phát sóng trên HTV), bộ phim cũng được đánh giá là ăn khách nhất năm 2004 tại Hàn Quốc. Sau thành công của phim Khăn tay vàng, Han Ga In tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong làng showbiz châu Á qua vai Eun Pa trong  phim Lối sống sai lầm khiến các fan phát sốt. Giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất năm 2004, 2005 do đài KBS và MBC trao là phần thưởng dành cho những nỗ lực không mệt mỏi của Han Ga In trong nghề nghiệp.

Sở hữu một dáng vóc lý tưởng với chiều cao của người mẫu (1m69), gương mặt khả ái nên dù chỉ tham gia vào làng giải trí khoảng 5-6 năm nay, Han Ga In (sinh năm 1982, cùng tuổi với chàng Bi Rain) đã nhanh chóng trở thành ngôi sao. Han Ga In tên thật là Kim Hyun Joo nhưng do trùng tên với một diễn viên Hàn Quốc (đóng phim Giày thủy tinh) nên cô đã đổi nghệ danh. Một ngày nọ, Han Ga In được chuyên gia phụ trách casting của một công ty quảng cáo phát hiện trên đường phố. Thế là từ đó cô sinh viên Trường đại học Kyunghee khoa Du lịch-Khách sạn trở thành người mẫu.

Năm 2002, Han Ga In nổi lên khi tham gia bộ phim đầu tay Săn ánh mặt trời, rồi Khăn tay vàng. Tháng 4/2005, vừa đóng máy quay, kết thúc bộ phim thứ hai và đang khởi quay Nhân viên siêu hạng, cô tuyên bố kết hôn với nam diễn viên đóng chung trong phim Khăn tay vàng là Yun Jung Hoon. Đôi vợ chồng đều là những diễn viên triển vọng của điện ảnh xứ Hàn. Riêng Han Ga In tiếp tục thành công qua bộ phim điện ảnh Once Upon a Time in High School và sê-ri phim truyền hình Nhân viên siêu hạng.

Han Ga In và Yun Jung Hoon trong ngày cưới

1.000 khách mời, trong đó có cả Kwon Sang Woo, Lee Dong Gun, Ha Ji Won, Lee Dae Hye... đã đến chung vui cùng hai ngôi sao tại khách sạn Walker Hill (Seoul) trong ngày cưới. Kết hôn xong, Yun Jung Hoon phải thi hành nghĩa vụ quân sự và Han Ga In đã tạm gác công việc để làm tròn nhiệm vụ dâu thảo, lo cho gia đình chồng.

"Đó là mối tình sét đánh. Tôi gặp anh lần đầu khi đoàn làm phim tổ chức họp báo khởi quay phim Khăn tay vàng. Được đạo diễn dẫn đến giới thiệu, Yun Jung Hoon cúi đầu chào tôi kèm theo nụ cười "chết người". Cảm giác đầu tiên tôi nghĩ anh ấy cũng dễ thương đấy chứ. Rồi những ngày cùng làm việc, anh chăm sóc tôi cứ như một cô em gái", Han Ga In nhớ lại. Và không thể cưỡng lại mối tình này, hai người đã quyết định thành hôn. Còn Yun Jung Hoon thì kể: "Nốt ruồi trên cánh mũi của Han Ga In đã khiến tôi chú ý khi lần đầu gặp gỡ. Tôi thấy nó rất ngộ nghĩnh và có gì đó khá độc đáo. Dù không phải là cô gái cởi mở, hòa đồng nhưng cô ấy nhanh chóng tạo được mối thiện cảm khi trò chuyện".

Han Ga In không chỉ thành công trong lĩnh vực điện ảnh mà cô còn nắm giữ một trong ba vị trí "tam đại mỹ nhân" của ngành quảng cáo tại Hàn Quốc. Han Ga In hiện là người mẫu cho nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như Lotte Card, Samsung Electronics, Hauzen... Thêm nữa, Han Ga In còn đứng vào top 10 nữ diễn viên đẹp nhất do kênh truyền hình Hàn Quốc M.net bình chọn và trang web beautyforever.co.kr cũng xếp Han Ga In ở vị trí thứ hai sau Song Hye Kyo cho giải Nữ diễn viên xinh đẹp nhất.

Lập gia đình khá sớm nếu so với độ tuổi kết hôn của nghệ sĩ, những tưởng sự nghiệp của Han Ga In sẽ chững lại, nhưng trái với dự đoán, hợp đồng đóng phim và quảng cáo cứ tới tấp bay vào tay cô. Han Ga In vẫn tiếp tục giữ vững vị trí cao của mình tại cuộc đua tranh khốc liệt trong làng giải trí Hàn Quốc.

Danh Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.