Han Ga In tái xuất màn ảnh nhỏ sau 6 năm

19/03/2018 12:13 GMT+7

Khán giả yêu mến Han Ga In sẽ gặp lại cô vào tháng 4 này thông qua bộ phim truyền hình thuộc thể loại tâm lý kinh dị của đài OCN có tựa Mistresses .

Nội dung phim xoay quanh bốn người phụ nữ, mỗi người cất giấu một bí mật sâu kín và phải trải qua những nỗi sợ hãi vì những bí mật này. Trong phim, Han Ga In, Choi Hee Seo, Goo Jae Yi và Shin Hyun Bin sẽ hóa thân thành chủ một tiệm cà phê, nhà tâm lý học, giáo viên và trợ lý công ty luật. Họ sẽ bị cuốn vào một vụ án mạng bí ẩn liên quan đến ngoại tình và trả thù.
Đoạn teaser phim vỏn vẹn 15 giây đã được nhà sản xuất tung ra hôm 18.3 với hình ảnh Han Ga In đang đứng một mình giữa cánh đồng, trên tay cầm một chiếc điện thoại và ánh mắt chứa đầy vẻ lo âu. Trong phim, Han Ga In vào vai một bà mẹ đơn thân sau khi chồng qua đời vì tai nạn. Cô nhận được một cuộc điện thoại bí ẩn và từ đó hàng loạt sự kiện lạ lùng xảy ra.
Han Ga In trong teaser phim Ảnh: OCN
Han Ga In là nữ diễn viên được khán giả Việt Nam yêu thích qua hàng loạt bộ phim đáng xem như Sunshine Hunting, Yellow Handkerchief, Terms of Endearment, Super Rookie, Dr. Kkang, Witch Yoo Hee, Bad Guy... và đặc biệt là Moon Embracing the Sun (Mặt trăng ôm mặt trời) đóng cặp với mỹ nam Kim Soo Hyun. Bộ phim đã lập kỷ lục rating khi phát sóng vào năm 2012 và giành giải Phim truyền hình hay nhất tại lễ trao giải Baeksang lẫn giải thưởng của đài MBC.
Được biết, Mistresses được làm lại từ bộ phim truyền hình cùng tên rất ăn khách của đài BBC năm 2008. Tác phẩm cũng được kênh ABC của Mỹ "remark" vào năm 2013 với sự tham gia của ngôi sao truyền hình Alyssa Milano (từng đóng loạt phim Phép thuật đã chiếu ở Việt Nam) và nữ diễn viên gốc Hàn Yunjin Kim (nổi tiếng qua loạt phim Lost cũng từng chiếu ở Việt Nam).
4 diễn viên nữ chính của Mistresses phiên bản Hàn: Han Ga In, Shin Hyun Bin, Choi Hee Seo, và Goo Yae Ji Ảnh: All Kpop
Theo Korea Herald, phim sẽ phát sóng vào lúc 22 giờ 20 phút thứ bảy và chủ nhật hằng tuần trên kênh OCN bắt đầu từ ngày 28.4 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.